Chương 81 vu tiên sinh
Cỏ dại rậm rạp như sóng mỗi khi gió đêm phất quá, khắp nơi liền vang lên một trận thảo lãng tiếng động, kéo dài khai đi.
Dạ Ly Tước không có trước tiên lẻn vào u ngục hang đá trầm thân tiềm tàng u ngục nhập khẩu trăm bước ở ngoài một lần nữa suy nghĩ vu tiên sinh hang động khả năng ở địa phương nào.
Bóng đêm tiệm thâm, Dạ Ly Tước đơn giản ngồi xếp bằng ngồi xuống thuận tay chiết một cây cỏ dại xuống dưới tiện tay thưởng thức. Không thể cường sấm, mặc dù ẩn vào đi cũng sẽ bị thực mau phát hiện nếu có thể ra vẻ Thương Minh giáo đệ tử hoặc là nô tỳ...... Thành công xác suất có lẽ sẽ cao chút. Nghĩ đến đây, Dạ Ly Tước quyết định chủ ý ra bên ngoài triệt một triệt, chờ gặp gỡ ra tới tuần phòng Thương Minh giáo đệ tử, nàng liền nghĩ cách lạc đơn một người, sau đó thu thập người này, lột hắn xiêm y mặc vào lại lẫn vào hang động.
Liền ở nàng đứng dậy chuẩn bị ngoại triệt khi, lại nghe thấy trên đường vang lên một trận xích sắt thanh.
Nàng tiểu tâm phục hạ thân tử, đẩy ra một chút cỏ dại nhìn về phía đi thông u ngục cái kia trường lộ ——
Người tới ước chừng hai ba trăm người, một nửa là bá tánh trang điểm một nửa là Thương Minh giáo đệ tử. Những cái đó bá tánh trên người đều buộc xích sắt vài cái trên mặt còn dư xanh tím nghĩ đến là bị người ngoan tấu quá. Dạ Ly Tước lại nhìn kỹ xem phát hiện nơi này nữ nhiều nam thiếu mỗi người đáy mắt đều dạng đầy sợ hãi nếu là đi được chậm còn sẽ nhai vài cái Thương Minh giáo đệ tử sống dao.
"Đi nhanh chút! Vu tiên sinh bên kia còn chờ đâu!"
Nghe thấy kia Thương Minh giáo đệ tử kêu gào, Dạ Ly Tước đồng quang sáng ngời, xem ra nàng không cần lại tưởng bên biện pháp, chỉ cần lặng lẽ đi theo này nhóm người liền hảo.
"Ta cầu xin ngươi, ta hài tử còn bệnh, ta nếu lại không quay về, nàng sẽ không toàn mạng." Nhai vài cái sống dao tên kia nông phụ bỗng nhiên quỳ xuống, không ngừng đối với Thương Minh giáo đệ tử dập đầu, chỉ mong bọn họ có thể có một tia lòng trắc ẩn, mặc dù biết kia bất quá là chính mình hy vọng xa vời.
Thương Minh giáo các đệ tử nào nghe được đi xuống nàng những lời này, bọn họ trong lòng nếu có hiệp nghĩa hai chữ, lại như thế nào bái nhập Thương Minh yêu giáo tiếp tay cho giặc? Chỉ thấy trong đó một người đột nhiên cho này nông phụ một cái cái tát, xuống tay chi trọng, trong nháy mắt liền thấy nông phụ khóe miệng ra huyết.
"Không muốn chết nói, câm miệng! Nếu không, gia này liền quay đầu, quay đầu lại chém nhà ngươi tiểu oa nhi đầu tới!"
Hắn đe doạ không thể nghi ngờ là chọc ở này nông phụ tâm khảm thượng, nông phụ nơi nào còn dám nhiều lời, nặng nề mà hướng tới hắn lại khái mấy cái đầu, nhẫn nước mắt đứng lên, đuổi kịp đội ngũ tiếp tục đi trước.
Yêu nhân......
Dạ Ly Tước đem trong tay cỏ dại một ném, nàng nhớ kỹ tên kia đệ tử khuôn mặt. Còn tuổi nhỏ, như vậy độc ác, một ngày kia, hắn nếu bò lên trên vô thường sử vị trí, chỉ sợ sẽ có nhiều hơn vô tội bá tánh chết ở trong tay của hắn. Liền tính Diêm Vương không thu hắn, lúc này nàng cũng muốn thuận tay đưa hắn đi gặp Diêm Vương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuân đình tuyết
RandomTác giả: Lưu Diên Trường Ngưng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Báo thù , Cường cường , Chủ thụ , Giang hồ ân oán , Tương ái tương sát , 1v1 , Thị giác nữ chủ Tag: Cường cường Yêu sâu sắc Tương ái tươn...