Thanh Bảo không biết vì sao nhìn thấy gã tim em đập mạnh lắm, siêu mạnh như thể muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, nói không ra chữ. Không biết vì sao bản thân lại chủ động nhường thí sinh cho gã, gần gũi với gã....
"Hello Andree"
Thanh Bảo lon ton đi vào cùng với team, câu đầu tiên em nói là chào gã như mấy lần mới đến trường quay. Cũng như thường lệ, gã cười cười gật đầu chào em, em thề gã đẹp trai lắm ấy em cảm thấy tim mình muốn nhảy tọt sang tay Thế Anh rồi.
"Chào người ta chả thèm chào anh hả"
Tất Vũ chề môi khoác vai Thanh Bảo, hắn ganh tị với gã rồi đấy, lúc nào rảnh rỗi em cũng nhìn Thế Anh, lúc nào cũng chào gã đầu tiên. Già rồi mà hay tranh em với hắn quá!
"Anh Andree em chào còn anh em hôn cái ha" Thanh Bảo cười cười, hôn gió một cái rồi lịch bịch chạy đi qua chỗ Hoàng Khoa ăn đống bánh của anh.
Bỏ lại hắn đang đứng đực người ra. Cô ơi bạn Bảo hóa đá bạn Vũ gòi
"Ái chà, thuyền Big-Bao định cạnh tranh với chúng tôi à"
"Ti nói sao ấy Su thấy Big-Bao riu hơn rồi nhá"
"I think Big and Ree đều over hợp với Bray, chơi theesome đi all"
"Anh Thái, ai dạy anh cái đó vậy, mọi người nữa em hợp với anh Rik nhất nhé chấm hết "
Thanh Bảo phồng má chu môi, vừa nói vừa nhìn biểu hiện của gã, thấy gã âm thầm cau mày liền cười hí hí rồi quay sang ôm bảo yêu Hoàng Khoa. Đãaaaaaaaaa
Đố bây biết ai là người phê;))
T vừa sống sót qua 2 tiết toán 2 tiết anh;))
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllBray] Nghìn lẻ 1 ánh sao
Fanfiction"Có bao nhiêu ánh sao, tình yêu của họ dành cho em nhiều bấy nhiêu"