"....anh nói gì vậy"
Thanh Bảo bật cười, em có biết người này, huynh đệ của cái người em từng "à quên" khi trước. Cứ tưởng người ta sẽ bụp em cơ, ai dè là ra cái vẻ ngốc nghếch này.
"À...anh...ừm..à thì.."
"Có gì nói nhanh anh ơi"
"Cho...cho anh xin số điện thoại..a..à.."
Tất Vũ gãi đầu, hắn không biết phải nói sao nữa....kiểu...ngại lắm, mà cũng muốn ở gần như này, Thanh Bảo thơm lắm.
"À, đây"
Cậu khẽ cười đưa ra số điện thoại của mình, cũng khó hiểu, khi không kẻ cũng được xếp vào hàng kẻ thù lại đi xin số mình, đúng không? Nhưng mà thôi, cứ cho biết đâu lâu lâu rảnh đc người ta chửi free cho nghe.
"À...cảm ơn em...."
Đấy là cái lần đầu gặp mặt của cậu với hắn. Còn bây giờ, hai người đang khoác vai nhau ngồi trò chuyện ăn uống tại biệt thự mới xây của CiCi.
Chả là hai người cứ nghĩ không gặp nhau nhiều mấy nhưng nào có ngờ đâu vài tuần sau đã thấy tên nhau trong danh sách huấn luyện viên.
Làm sao có ai thấy cảnh Tất Vũ dãy đành đạch khi biết tin đó chứ.
"Anh Big anh Big đi mua thêm bia đã kìa"
Tự dưng Thanh Bảo chỉ chỉ tay sang phía...xem nào, à, cả đám người đang ngồi nốc hết từng lon bia chai rượu, nói biết bao nhiêu là chuyện trên trời dưới đất.
"Em thấy chuẩn bị hết rồi đó"
"Ừm, vậy thôi để anh đi"
Tất Vũ xoa nhẹ mái tóc bạch kim của cậu, trông Thanh Bảo đáng yêu lắm ấy, kiểu trắng trắng mà dài dài tròn tròn giống y như củ cải trắng, thêm quả đầu bạch kim lại trông y như thiên sứ, thiên sứ nghiện ngập ạ:)
"Em đi nữa"
"Ừm, đi"
.
.
.
.
.
.Dưới ánh đêm đen tuyền, một cậu trai khẽ rít điếu thuốc trên tay, hôm nay Thanh Bảo xài loại mới, cũng khá được, ít nhất là giúp cậu chóng lại cơn thèm khát bột trắng. Nhả ra làn khói phất phơ mờ ám, Thanh Bảo cảm nhận từng cái đắng trong khoang miệng, mắt ngước nhìn bầu trời, không một ánh sao nào, chỉ có một đôi mắt lấp lánh lướt qua những áng mây đen kịt.
Thanh Bảo vẫn đang đứng đó và đợi Tất Vũ, cậu không muốn theo, chỉ là chả muốn phải bị mấy anh chị say khướt xong quậy cậu, sẵn tiện "làm vài điếu" cho tinh thần phấn chấn lên tí.
"Anh Bảo, trùng hợp quá"
Phía sau lưng cậu chợt cảm nhận được hơi ấm nóng từ thân thể một kẻ, vội dập tắt điếu thuốc trên tay quay sang nhìn nó. Là Đức Duy, đứa học trò đầu tiên của cậu.
"Ừm, trùng hợp thật"
"Sẵn tiện tặng anh nè, anh khá hợp với nó ấy chứ"
Đức Duy đưa ra một hộp quà nhỏ, thì...xem như quà gặp mặt đi, cậu cũng ngưỡng mộ người thầy này lắm. Kiểu cứ thích thích kiểu gì khi ở gần cậu ấy. Hihi
"Tự nhiên tặng"
"Phải có lý do mới được tặng hả"
"...."
Thấy Thanh Bảo bất lực đánh mắt đi chỗ khác, em chỉ biết cười cười với cái vẻ khinh người này của cậu, nhìn vừa ghét vừa cưng. Đặt hộp quà lên đầu Thanh Bảo rồi vọt chạy khéo lại ăn chửi, Đức Duy vừa chạy vừa cười hì hì nom trông khoái chí lắm. Tạ ơn Rap Việt cho nó gặp được người dễ thương như thế.
"Cái thằng nhóc này"
"Hả? Ai chọc em hả"
Tất Vũ vác một thùng bia đứng phía sau cậu, vừa bước ra đã nghe Thanh Bảo chửi thề như súng liên thanh, thì...nghe cũng rát.
"A..anh Big...thôi có gì đâu anh"
Chửi rồi ngượng thì chỉ có Thanh Bảo, em gãi đầu rồi đẩy hắn đi trước. Nhưng mà cái thằng Đức Duy kia thì không xong với cậu đâu, làm gì làm mà sỉ nhục cái chiều cao là hơi bị ghét à nhe( ಠ ಠ )
.
.
.
.-Trường quay Rap Việt-
"Bảo Bảo, ăn nè ăn nè"
Hoàng Khoa đem vào một đống đồ ăn, miệng gọi tên cậu, thì dù gì cũng là em guột mà, chia sẻ tí chắc cũng được mà phải hong:>>
"Rik nhé có đồ ăn kêu mỗi công túa còn ở đây cả đống chả ngó ngàng gì"
Thanh Tuấn chề môi khinh bỉ con người đang chu chu cái mỏ ăn rồi nhìn sang người đang ngồi nhìn nó ăn.
"Ông cứ ghen tị, em trai cưng của người ta mà"
"Thấy mà ghét" - lời thì thầm của bố bự.
"Sao Big look so cay vậy"
Sự ghen ăn tức ở của Tất Vũ bị lột trần dưới cái mỏ của người anh cả. Thì... cay thiệt, có khi nào thằng Khoa nó bắt cóc Bảo của hắn không? Noo ai cho ai cho, Tất Vũ nhất định phải mua nguyên cái tiệm tạp hóa cho cậu để hơn thua với Hoàng Khoa.
"Anh Tuấn anh Tuấn cho em xin miếng nước làm biếng về lấy quá"
À, mua thêm 77749 thùng nước ngọt cho Thanh Bảo nữa! Đáng ghétttttt
"Con gấu mua ở dễ thương vậy Bảo" - Trang Anh vừa cầm con gấu lên vừa hỏi em.
"Cap tặng em á Su, còn nói hợp với em nữa" - Thanh Bảo vừa nói vừa cười, thì...con gấu nó cũng tròn tròn, cũng trắng trắng...cũng lùn...
.....mua nguyên một cái siêu thị cho cậu luôn mới được!
"Bray look so cute khi he cười nhỉ"
Tất Vũ cảm thấy nguyên cái Rap Việt này đang dành Thanh Bảo của hắn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllBray] Nghìn lẻ 1 ánh sao
Fanfiction"Có bao nhiêu ánh sao, tình yêu của họ dành cho em nhiều bấy nhiêu"