Ahihi
.
.
.
.
."Anh muốn ăn thêm không?"
Trên băng đá công viên, ánh trăng lấp ló sau tầng mây xám khẽ quan sát kẻ si tình mang tên Tuấn Anh nhìn em ăn mà miệng vô thức bật lên tạo thành nụ cười. Anh không hiểu vì sao con người với đầy vẻ thuần khiết ấy lại dính dáng với bột trắng, thuốc lá. Ánh mắt và gương mặt ấy tựa như một thiên sứ thật sự vậy...
"Thôi, anh ăn nhiều lắm rồi...ăn bánh dâu đi"
"Thật đó hả? Anh lươn quá đấy"
"Hihi"
Thanh Bảo cười cười, em vui lắm ấy, kiểu dù cho thế giới này có quay lưng với em thì Tuấn Anh vẫn ở đấy cùng em, mãi mãi ở đó cùng em, động viên em và giúp đỡ em. Tuấn Anh, phù thủy âm nhạc, Masew, Ma Siu, tất cả đều yêu em.
"Ngồi đây đợi em đi mua cho nhé"
"Mua ở cửa hàng 69 nhaaaaa"
"Được được, anh muốn gì em cũng chiều"
"iu Siu nhất lunn"
Siu cũng yêu Bảo, giá như mấy lời đó không phải là đùa, anh yêu à.
.
.
.
.
.
."Anh Bảo, sao giờ này còn ngồi đây"
Đức Duy từ xa chạy đến ngồi cạnh em, cậu đi mua đồ và vô tình gặp em, ừm thì....đi mua đồ ở công viên...
"Anh chờ Siu mua bánh"
"À, thế ngồi một mình không sợ ma hả"
"Không, sau lưng em có kìa mà em cũng đã sợ đâu"
Thanh Bảo cười cười vơ đại miếng trái cây đút cho học trò mình. Thành viên đầu tiên thì phải được cưng nhất nhé!
Đức Duy lòng vui như trẩy hội ngồi xuống cạnh em, bàn hết chuyện này đến chuyện kia nói tùm lum chuyện trên trời dưới đất.
"Duy, ma sau lưng em thiệt kìa"
"Ma gì"
"Ma Siuuuuu"
Thanh Bảo cong mắt nhìn người đàn ông với hộp bánh dâu trên tay, chu choa có lẽ là dạng bigsize đấy. Hehe iu Siu quá điiii
"Hello anh, beat của em có chưa"
"Mày có thấy ai đang ăn mà lòi ra beat không em"
"Ồ.."
Tình trạng là t đang bị lười bây ơi với lại :
Acc tik của t nè bây ơi mãi iu:33
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllBray] Nghìn lẻ 1 ánh sao
Fanfiction"Có bao nhiêu ánh sao, tình yêu của họ dành cho em nhiều bấy nhiêu"