1 - 5

309 8 3
                                    

Một ngôi sao

Tháng bảy, thành phố Thiên Hải càng ngày càng nóng.

Là khu nằm trong trung tâm nổi tiếng nhất thành phố, mười giờ tối, Phố Cát Khánh vẫn mang khung cảnh nhộn nhịp.

Ở cửa sau ZeroClub , nữ hài cúi đầu xuống, lấy trong túi đeo vai ra một tờ giấy nhìn một chút, sau đó lấy điện thoại di động ra bấm số trên đó.

Tóc của nàng đủ mọi màu sắc, trang điểm lộng lẫy và khoa trương trên gương mặt thanh tú, nửa trên mặc một chiếc áo màu hồng gợi cảm, nửa dưới phối hợp một chiếc váy ngắn màu đen, đôi chân trần trắng nõn khiến nàng trông đặc biệt bắt mắt.

Khoảng cách ba mét, cũng không phải là xa.

Lạc Phồn Tinh đứng ở đầu ngõ, nhìn thẳng về phía trước, không thể tin rằng nữ hài này lại chính là người mình đang tìm.

Mười sáu tuổi, mới học lớp 10, sao lại mặc đồ hở hang như vậy đến hộp đêm?

Nàng không khỏi cau mày, không chút do dự gọi tên đối phương.

"Đồng Tiếu!"

Bốn phía ầm ĩ, tiếng hô này cũng không rõ ràng, nhưng nữ hài vẫn là nghe thấy được.

Chắc là không ngờ lại bị nhận ra ở đây, trên mặt nàng lập tức hiện lên một tia hoảng sợ, mấy giây trôi qua, nàng mới nhanh chóng quay đầu lại liếc nhìn.

Vậy mà là một nữ nhân xa lạ.

Nữ hài thở phào, làm bộ không có nghe được, quay người liền muốn chạy trốn.

Lạc Phồn Tinh thấy thế vội vàng đuổi theo, rất nhanh liền ở cuối hẻm nơi hẻo lánh đem người ngăn lại.

"Ngươi chạy cái gì?"

"Ngươi nhận lầm người, ta không phải Đồng Tiếu."

"Ta xem qua hình của ngươi, ngươi là Đồng Tiếu, học ở Nhị Cao, là học sinh khối mỹ thuật."

Ngạc nhiên vì Lạc Phồn Tinh đã đoán đúng tất cả thông tin danh tính của mình, Đồng Tiếu cảm thấy chột dạ vô cớ, giọng nói trở nên nhỏ hơn rất nhiều.

"Ngươi là ai? Chúng ta có biết nhau không?"

"Một tháng trước, ta mua một bức tranh ở Triển lãm nghệ thuật Xuân Hi, số tiền thanh toán đã được chuyển cho chủ nhân bức tranh ngay trong ngày. Tuy nhiên, đến tận hôm nay ta vẫn chưa nhận được bức tranh. Bạn học Đồng Tiếu , ngươi tính khi nào thì giao tranh cho ta?"

Triển lãm nghệ thuật Xuân Hilà triển lãm tranh nghệ thuật được Học viện Mỹ thuật Trung ương tổ chức thường niên, ngoài việc trưng bày tranh của sinh viên Học viện Mỹ thuật, triển lãm còn nhận tác phẩm của sinh viên trên khắp cả nước, từ nghiên cứu sinh tiến sĩ đến học sinh tiểu học, chỉ cần tác phẩm đầy đủ có đặc sắc, liền có cơ hội được tuyển chọn.

Nếu tác giả mong muốn, tác phẩm trưng bày cũng có thể được bán.

Lạc Phồn Tinh hàng năm đều mua một bức tranh yêu thích ở các cuộc triển lãm nghệ thuật, thật trùng hợp, bức tranh mua năm nay lại chính là bức tranh của Đồng Tiếu.

[BHTT][Liên tái][QT] Bị bạch nguyệt quang tra sau - Giang Sừ Táng HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ