97

124 6 3
                                    

Chín mươi bảy ngôi sao

Đồ Khánh muốn đề xuất việc thanh toán chi phí xăng xe bằng tài khoản công của trường, tin này nhanh chóng lan truyền trong văn phòng.

Mọi người bề ngoài không nói gì, nhưng trong riêng tư đều hy vọng hắn ta sẽ sớm bị điều chuyển đi.

Chỉ tiếc tai họa di ngàn năm, nửa tháng sau, thành phố ban hành một văn bản xác nhận rằng hắn ta phải ở lại trường ít nhất một năm trước mới được rời đi.

Đối với tin tức này, Hứa Nhất Nặc không có phản ứng gì đặc biệt, ngược lại Chu Oánh, người vốn lạc quan yêu đời, lại cả ngày trầm mặt lo lắng.

Sau bữa tối, cả hai đi dạo quanh sân trường như thường lệ để tiêu cơm.

Hứa Nhất Nặc sớm liền nhận ra sự bất thường của Chu Oánh, không thể không nhẹ nhàng an ủi một câu.

"Một năm mà thôi, rất nhanh liền qua."

"Một năm? Một ngày ta đều không muốn nhìn thấy hắn."

Phụ cận không có ai, Chu Oánh nói chuyện lớn mật rất nhiều.

Mặc dù nàng đã sớm cảm thấy bất mãn với Đồ Khánh, nhưng chưa bao giờ mạnh mẽ đến mức nói ra sự chán ghét của mình đối với người này như vậy.

Hứa Nhất Nặc cũng có chút ngạc nhiên.

Trước đây, khi nàng và Đồ Khánh có mâu thuẫn, thường là Chu Oánh khuyên nàng nhường nhịn, nhưng bây giờ vai trò của hai người dường như đã đảo ngược, trở thành nàng phải đến an ủi cô gái nhỏ này.

"Dù sao hắn hàng ngày cũng chỉ núp mình trong văn phòng hoặc đi vào thành phố, coi hắn không tồn tại cũng được."

Khi Chu Oánh nghe câu này, biểu cảm càng trở nên buồn rầu hơn.

"Nặc Nặc tỷ. . ."

"Ừm?"

Hứa Nhất Nặc nhăn mày một chút, lúc này mới nhận ra điều gì đó không ổn trong biểu hiện của Chu Oánh, vốn muốn hỏi rõ, nhưng đối phương đã đi trước tiêm một liều ngừa cho nàng.

"Chị Nặc Nặc, ta cho ngươi biết một chuyện, ngươi đáp ứng ta, nghe xong đừng nổi giận, nhất định phải bình tĩnh."

Nghe có vẻ, Chu Oánh có một bí mật muốn tiết lộ.

Và điều bí mật này liên quan đến Đồ Khánh.

Nàng gật đầu.

"Ta không tức giận, ngươi nói."

"Hồi trước phòng máy thấm nước, không phải hỏng một máy tính sao?

"Máy vi tính kia về sau đưa đi trong huyện sửa chữa, có vấn đề gì?"

"Đã hơn nửa tháng mà vẫn chưa trả lại, Chị Nặc Nặc không thấy lạ sao?"

Lớp mỹ thuật ở trường không nhiều, để giảm gánh nặng cho mọi người, Hứa Nhất Yết đã dạy thêm môn âm nhạc lớp tiểu học, còn việc môn tin học trung học thì được giao cho giáo viên nam duy nhất của trường là Miêu Hiểu.

Việc máy tính bị hỏng nàng từng nghe Miêu Hiểu đề cập qua một lần, về phần chuyện sửa chữa sau đó, nàng cũng không rõ ràng.

[BHTT][Liên tái][QT] Bị bạch nguyệt quang tra sau - Giang Sừ Táng HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ