Ba mươi sáu ngôi sao
Ở góc tiền sảnh chật hẹp, hai người phụ nữ đang đan chặt tay vào nhau.
Trì Cẩm Tây hơi ngẩng đầu, ánh mắt nhìn chằm chằm Lạc Phồn Tinh trên mặt.
Đôi mắt nàng đầy chất vấn, như thể đang nói rằng mình sẽ không tin bất kỳ câu trả lời phủ định nào.
Cảm giác áp bức quá mạnh mẽ.
Lạc Phồn Tinh căng thẳng đến mức không thể nói được.
Trong bóng tối, nàng cảm thấy đầu ngón tay người phụ nữ vuốt ve khuôn mặt mình.
"Lạc lão sư."
Một tiếng gọi thì thầm khác lại đến.
Trì Cẩm Tây chớp chớp mắt, vẻ mặt lập tức dịu đi.
"Thử một lần, được không?"
Giọng điệu cất chứa cầu xin và vẻ mặt mong đợi chân thành, không ai có thể không mềm lòng.
Trì Cẩm Tây chưa bao giờ thất bại trong việc đối phó với Lạc Phồn Tinh.
Nàng dùng một cuộc chia ly ngắn ngủi để chứng tỏ tầm quan trọng của mình với Lạc Phồn Tinh; dùng một vụ tai nạn xe hơi không thể nào đoán trước để gây áp lực cho Lạc Phồn Tinh.
Nàng đã trốn đi như Hứa Nhất Nặc năm đó, điểm khác biệt duy nhất là cuối cùng nàng đã quay lại.
Đối với Lạc Phồn Tinh, điều này chắc chắn tương đương với một loại ám chỉ ——
Nếu không muốn mất Trì Cẩm Tây như mất Hứa Nhất Nặc, phải chấp nhận lời tỏ tình của Trì Cẩm Tây.
Để có được trái tim của Lạc Phồn Tinh, mọi bước đi đều đã được tính toán cẩn thận.
Lần này nàng lại thành công.
Một tiếng 'ừm' nhỏ vang lên.
Sau đó, Lạc Phồn Tinh gật đầu.
Kể từ thời điểm này, mối quan hệ giữa hai người cuối cùng đã được nâng cấp từ bạn bè thành người yêu.
***
Mối quan hệ với Chử Ninh từ lâu đã bị loại khỏi lịch sử tình trường của Lạc Phồn Tinh.
Khi Trì Cẩm Tây hỏi nàng có bao nhiêu người yêu cũ, nàng lắc đầu dứt khoát.
"Không, ngươi là người đầu tiên."
Nàng xác định Trì Cẩm Tây là mối tình đầu của mình.
Mức độ quan tâm là rõ ràng.
Vào tháng 10, thời tiết dần chuyển lạnh.
Gió đêm từ ban công thổi vào phòng khách tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ.
Trở thành người yêu, không cần phải kiềm chế việc tiếp xúc da thịt.
Trì Cẩm Tây dựa vào Lạc Phồn Tinh, tư thế thân mật.
Khi nghe Lạc Phồn Tinhnói rằng mình không có người yêu cũ, nàng lập tức ngồi dậy.
"Lạc lão sư, ta đã gặp bạn trai cũ của ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Liên tái][QT] Bị bạch nguyệt quang tra sau - Giang Sừ Táng Hoa
General FictionTên truyện: Bị bạch nguyệt quang tra sau Tác giả: Giang Sừ Táng Hoa Tình trạng: Đang viết. QT: Huỳnh