20

58 1 0
                                    

Cái kia hoa hướng dương thú bông bị bãi ở Tiểu Thời Li phòng món đồ chơi giá thượng, đương nhiên, phóng đến tương đối cao, sợ ấu tể không cẩn thận chạm vào, lại bị dọa khóc.

Buổi tối liền đến ăn cơm thời điểm.

Tiểu Thời Li một ngày không gặp Lưu dì dì, tiếp nhận dì trước khi dùng cơm phao nửa bình nãi, nói câu “Cảm ơn dì”, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mà hút, chờ mong mà chờ bữa tối.

Trên lầu, Hướng Hiểu Ảnh mới vừa đi đến Thời Trình trước cửa, liền nghe thấy bên trong truyền đến trò chơi tiếng đánh nhau, nàng dừng một chút, gõ gõ môn, “Thời Trình?”

Trong môn Thời Trình nhìn chằm chằm màn hình, “Mẹ ngươi từ từ.”

Hướng Hiểu Ảnh ngữ khí lạnh xuống dưới, “Tìm ngươi có chút việc thương lượng.”

Thời Trình ngữ khí bất đắc dĩ mà hướng ngoài cửa kêu, “Mẹ, làm ta đánh xong cái này quái.”

“Ra tới.”

Vài giây sau, bên trong mới vang lên múc lôi kéo dép lê thanh âm, không bao lâu, phòng môn đã bị người kéo ra, Thời Trình còn ăn mặc trường học giáo phục, nhưng bởi vì ngại nhiệt, hạ thân thay đổi điều rũ đến đầu gối trung đoản vận động quần, trên cổ còn treo cái Bluetooth đầu đội thức màu đen tai nghe, ỷ ở cửa phòng thượng, đầu cũng không nâng mà hô thanh, “Thương lượng cái gì a, mẹ?”

Hướng Hiểu Ảnh nhìn cúi đầu cầm di động không ngừng thao tác Thời Trình nhíu nhíu mày, vẫn là nhẫn nại nói, “Ta thượng cuối tuần liền cùng tâm lý phòng khám bác sĩ Trần ước hảo vào ngày mai mang Li Li qua đi, nhưng mẹ ngày mai muốn đi đoàn phim đuổi tiến độ, ngươi thay ta mang Li Li đi thôi.”

Thời Trình dừng một chút, theo bản năng hỏi câu, “Cái gì bác sĩ Trần?” Ngay sau đó, hắn phản ứng lại đây, trong tay quái cũng vừa vặn đánh xong, ở Hướng Hiểu Ảnh hoàn toàn áp không được lửa giận trước khó được đứng đắn mà ngẩng đầu lên, “Cấp Li Li chữa bệnh cái kia bác sĩ Trần sao?”

Thời Trình thu hồi di động.

Hướng Hiểu Ảnh đưa qua một trương danh thiếp, “Đây là kia gia phòng khám vị trí cùng bác sĩ Trần điện thoại, yêu cầu cấp bác sĩ Trần xem video ta chia ngươi.”

Thời Trình tiếp nhận tới vài lần đảo qua đi, ghi tạc trong đầu, “Vài giờ?”

Hướng Hiểu Ảnh, “Buổi sáng 10 điểm.”

Thời Trình dứt khoát đồng ý, “Hành.”

Hướng Hiểu Ảnh nhắc nhở một câu, “Chờ lát nữa muốn ăn cơm, đừng đùa lâu lắm.”

Thời Trình, “Đã biết đã biết.”

Hướng Hiểu Ảnh xoay người mới vừa đi vài bước, lại quay lại tới, “Nếu bác sĩ Trần phải cho Li Li khai dược, liền tính.”

Thời Trình chuẩn bị về phòng bước chân một đốn, xoay người sang chỗ khác xem, “Mẹ?”, Nhưng Hướng Hiểu Ảnh đã đi xuống lầu thang, nghe được cũng đầu đều không trở về.

Thời Trình khó hiểu mà giữ cửa khóa lại, trở lại điện cạnh ghế ngồi xuống, mang lên tai nghe.

Bên trong lập tức truyền đến trò chơi khai hắc bạn tốt thanh, “Như thế nào không đánh tiếp?”

Omega ấu tể xuyên đến oa tổng bạo hỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ