140

16 0 0
                                    

140. Phiên ngoại mười hai: Tim đập nhanh rạp chiếu phim

Tác giả: Hạc An

“Ba ba?”

“Ta vừa mới đánh đại ca điện thoại đánh không thông, hắn ở mở họp sao?”

“Hảo, ta đã biết.”

“Kia ba ba ngươi giúp ta cùng đại ca nói một tiếng, chiều nay không cần tới đón ta về nhà.”

“Đúng vậy, là cùng Cố Trạch đi ra ngoài chơi.”

“Chúng ta đi thương trường đi dạo, ân, ta sẽ chú ý an toàn, ba ba không cần lo lắng.”

“Ba ba không cần tới đón ta lạp, buổi tối ta chính mình đánh xe trở về.”

“Ân ân, đã cùng mụ mụ nói qua.”

Thời Phục Xuyên khép lại văn kiện, thấp giọng dặn dò, “Tiểu Trạch từ đại học lại đây lộ trình còn rất xa, trên đường phải cẩn thận.”

Thời Li “Ngô” một tiếng, gật đầu, “Ta sẽ nhắc nhở hắn.”

Thời Phục Xuyên diêu đầu, có chút bất đắc dĩ, “Không cần quá muộn trở về, làm mụ mụ ngươi lo lắng.”

Thời Li “Ân!” Một tiếng, “Ta đây quải lạp? Ba ba ngươi chú ý nghỉ ngơi.”

Thời Phục Xuyên lên tiếng.

Thời Li cắt đứt điện thoại, “Bái bai.”

Hắn thừa dịp nghỉ trưa thời gian, mọi người đều đi ăn cơm thời điểm, ở WC cấp người trong nhà đánh một chiếc điện thoại, đi ra ngoài khi còn riêng nhìn hạ phụ cận có hay không người.

Đem điện thoại thả trở về.

Trường học là không cho mang điện tử thiết bị, nhưng người trong nhà đều theo hắn, cũng biết Thời Li sẽ không ở đi học thời gian chơi, cho nên không có ước thúc quá hắn.

Buổi chiều tan học tiếng chuông đúng giờ vang lên.

Cao trung lão sư liền không có không dạy quá giờ, cho dù Thời Li cao nhị, mỗi lần tan học đều như cũ muốn muộn năm phút, hắn trước tiên thu thập thứ tốt, mở ra cặp sách thời điểm, nhịn không được trộm nhìn thoáng qua màn hình.

Phát hiện vừa lúc tan học khi thời gian kia, năm phút trước, Cố Trạch liền cho hắn đã phát tin tức —— [ tới rồi. ]

[ ở cổng trường. ]

[ dạy quá giờ không có việc gì, không cần sốt ruột. ]

[ hảo hảo nghe giảng bài, không cần nhìn lén di động. ]

Thời Li lập tức khép lại màn hình, ngẩng đầu, thấp thỏm mà nhìn bảng đen, nhĩ tiêm toàn đỏ, không rõ Cố Trạch là làm sao mà biết được.

Hắn nghiêm túc mà xem xong lão sư nói xong cuối cùng một đạo đại đề, mới ôm cặp sách liền đi ra ngoài, ngồi cùng bàn đuổi kịp hắn, “Nhà ngươi người đã tới rồi sao?”

Thời Li theo bản năng gật đầu, lại hoảng loạn lắc đầu, “Không, không phải, là ta bằng hữu.”

Ngồi cùng bàn lên tiếng, lại hỏi, “Vừa mới lão sư cuối cùng một đạo đề ta tổng cảm thấy dùng một cái khác công thức cũng có thể giải ra tới, ngươi xem……”

Omega ấu tể xuyên đến oa tổng bạo hỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ