137. Phiên ngoại chín: Làm khách 2w3 dinh dưỡng dịch thêm càng ( nhị hợp……
Tác giả: Hạc An
Cuối tuần, Cố gia.
Hôm nay nghỉ ngơi Cố phu nhân ở phòng khách cùng Cố tổng nghiên cứu như thế nào làm cơm Tây.
Cố Tiểu Trạch từ nhỏ ở nước ngoài đợi cho đại, trong lúc nhất thời môn về nước, muốn thích ứng quá trình còn có thật lâu, ăn không quen quốc nội đồ ăn Trung Quốc chỉ là một trong số đó.
Nàng ngẫu nhiên nhàn rỗi khi cũng sẽ cấp xa ở Châu Âu Cố Tiểu Trạch tổ phụ tổ mẫu gọi điện thoại, học làm một ít chính mình hài tử thích ăn đồ vật.
Chỉ là Cố phu nhân đại bộ phận thời điểm vẫn là lấy thất bại chấm dứt, chỉ có thể từ Cố tổng đi kết thúc.
Những việc này, Cố Tiểu Trạch cũng không biết.
Bởi vì Tiểu Trạch đồng học có rời giường khí sự, người trong nhà đều biết, cuối tuần cũng không sẽ quấy rầy hắn ngủ nướng.
Nhưng hôm nay phá lệ, Cố phu nhân quay người lại, trên mặt còn đắp mặt nạ dưỡng ẩm, mang rửa mặt dây cột tóc nàng liền nhìn đến chính mình nhi tử đã đi xuống lầu, ngồi ở trên bàn cơm, lẳng lặng mà ăn bữa sáng.
Nàng dựa vào khung cửa thượng, đẩy đẩy Cố tổng, hướng nhà mình nhi tử kia phiết liếc mắt một cái, ý bảo hắn mau xem.
Cố tổng chọn hạ mi.
Từ Cố Tiểu Trạch trên mặt nhìn không ra cái gì chờ mong biểu tình, nhưng hắn so ngày thường muốn mau dùng cơm tốc độ, còn có thỉnh thoảng hoảng một chút chân.
Cố phu nhân đã có thể nhìn ra chính mình nhi tử hiện tại lại cao hứng lại chờ mong, nàng bưng ly quả bơ ép nước, đi đến bên cạnh bàn ngồi xuống, chế nhạo ăn mặc làm khó hiểu, “Tiểu Trạch hôm nay như thế nào khởi như vậy sớm?” Lại đi khuyên, “Muốn hay không lại về phòng môn ngủ nướng?”
Cố Tiểu Trạch nhấp khởi môi, biệt nữu mà hô một chút, “mummy. ( mommy )”
Cố phu nhân cười rộ lên.
Cố Tiểu Trạch cúi đầu ăn bữa sáng, rầu rĩ không vui mà nhắc nhở, “Weagreedyesterday. ( chúng ta ngày hôm qua nói tốt )”
Tuy rằng đã ở nhà trẻ đãi sắp có nửa tháng, trải qua chữ Hán luyện tập, Cố Tiểu Trạch đã chậm rãi thói quen nói tiếng Trung, nhưng ở trong nhà đối mặt Cố phu nhân cùng Cố tổng, một không không biết xấu hổ lên, vẫn là sẽ dùng chính mình nhất thói quen ngôn ngữ đi giao lưu.
Cẩn thận nghe là có thể phát hiện tiểu nam hài trong giọng nói khẩn trương.
Cố phu nhân cố ý không nói lời nào, “Phải không? Có chuyện này?”
Cố Tiểu Trạch bắt đầu giận dỗi, không nói.
Cố tổng còn ở trong phòng bếp, đem Cố phu nhân dùng máy ép nước rửa sạch sẽ.
Cố phu nhân nhìn thời gian môn, “Mụ mụ 9 giờ hẹn ngươi lần trước thấy cái kia chu dì đi dạo phố, hiện tại 7 giờ rưỡi, ai nha, chỉ có một nửa giờ đưa Tiểu Trạch đi đệ đệ gia.”