83. Đảo cá cá tái kiến, tiểu cá heo biển
Tác giả: Hạc An
Nhân viên công tác từ này con loại nhỏ du thuyền trên dưới thả mấy con thổi phồng du thuyền, đã mặc hảo áo cứu sinh cùng bao tay cao su bọn nhãi con một người tiếp một người mà xếp hàng rơi xuống thang lầu.
Đường Danh đã chờ ở một chiếc thổi phồng du thuyền thượng, nàng cầm đại loa hỏi, “Li Li cũng muốn cùng đại gia cùng nhau tiếp thu trừng phạt sao?”
Tối hôm qua thượng Thời Trình cùng Tiểu Thời Li xếp hạng đệ nhất, theo lý thuyết, là không cần tiếp thu hôm nay trừng phạt.
Đường Danh bổ sung một chút quy tắc, “Bởi vì tối hôm qua Tiểu Trạch là cuối cùng một người.” Nàng nhìn về phía Cố Tiểu Trạch, “Cho nên ngươi yêu cầu đơn độc phụ trách một thùng cá.”
“Mặt khác các bạn nhỏ có thể tự do tổ đội, chúng ta thấp nhất thả xuống hai thùng tiểu ngư, cũng có thể là tam thùng, hoặc là bốn thùng.”
“Xem các ngươi tưởng như thế nào tổ đội.”
Tiểu Ngữ cùng Tiểu Văn cho nhau nhìn thoáng qua, đều có chút sợ hãi, sau đó trăm miệng một lời mà nói, “Chúng ta muốn cùng Tiểu Dục ca ca cùng nhau.”
Tiểu Dục đồng học tự giác gánh khởi đại ca ca trách nhiệm, “Ta một người đảo cá liền có thể, Tiểu Văn muội muội cùng Tiểu Ngữ muội muội, các ngươi có thể ở một bên nhìn.” Hắn lại nhìn về phía Cố Tiểu Trạch, “Đường dì, ta giúp bọn muội muội đảo xong cá, có thể lại giúp Tiểu Trạch đệ đệ đảo sao?”
Cố Tiểu Trạch mặt không đổi sắc mà cự tuyệt, “Ta có thể chính mình đảo.”
Tiểu Dục cào phía dưới, “Hảo đi, Tiểu Trạch đệ đệ nếu là sợ hãi nói có thể tới kêu ta.”
Cố Tiểu Trạch quật mặt, “Ta mới không sợ.”
Tiểu Thời Li xả hạ Tiểu Trạch ca ca góc áo, dò ra cái đầu nhỏ, “Cảm ơn Tiểu Dục ca ca.” Sau đó nhỏ giọng cùng ca ca kề tai nói nhỏ, “Tiểu Trạch ca ca, lão sư nói qua muốn giảng lễ phép đát.”
Cố Tiểu Trạch mới có chút biệt nữu mà bài trừ một câu, “Cảm ơn, nhưng ta không cần.”
Hắn còn không quá thói quen bị so với hắn đại hài tử chiếu cố, trừ bỏ Cố Tiểu Trạch chính mình chính là đội bóng hài tử vương nguyên nhân, cũng có phía trước ở hắn tổ phụ mẫu kia đi học khi, thường xuyên bị so với hắn đại hài tử khi dễ nguyên nhân.
Màu đen đầu tóc cùng màu đen đôi mắt, mặc kệ ở đâu, đều thực dẫn nhân chú mục.
Đường Danh hảo tâm nhắc nhở, “Tuy rằng nhưng là, Tiểu Dục ngươi cũng không giúp được Tiểu Trạch, quy tắc thượng không cho phép, dì tỏ vẻ thực xin lỗi.” Nàng cười, “Hảo, lên thuyền đi, bọn nhỏ.”
“Từ từ.” Li Li giơ lên chính mình tay ngắn nhỏ, “Đường dì tỷ tỷ, ta có thể cùng Tiểu Trạch ca ca cùng đi sao?”
Cố Tiểu Trạch sửng sốt một chút.
Đệ đệ không phải sợ hãi sao? Rõ ràng có thể không đi.
“Kia con du thuyền so với chúng ta vừa mới ngồi cái kia thuyền hoảng đến lợi hại nhiều, cũng sẽ ly lại thâm lại hắc biển rộng càng gần, thùng cá còn đều là sống, chúng nó khả năng sẽ nhảy đến ngươi trên người, dùng đuôi cá chụp ngươi mặt, cá heo biển cũng có thể sẽ đỉnh chúng ta thuyền.” Cố Tiểu Trạch muộn thanh nói, mang theo tính trẻ con lời nói đều ở kể ra nguy hiểm, tựa như ở đe dọa giống nhau.