119

14 0 0
                                    

119. Hảo xảo 1.7w dinh dưỡng dịch thêm càng

Tác giả: Hạc An

Thời Li tỉ mỉ làm một cái hành trình biểu.

Tỷ như hôm nay đi một nhà hắn thực thích cửa hàng bán hoa, lão bản nương hiền lành, hoa chủng loại phồn đa, chúng nó bị tỉ mỉ dưỡng đến thật tốt.

Lại tỷ như, hắn ngày mai muốn đi thành thị trung tâm lầu 3 trong một góc một nhà tiệm bánh ngọt, không phải cái gì chuỗi cửa hàng, nhưng thắng ở dùng tài liệu đều thực hảo, cách làm rất có chú trọng.

Lại lại tỷ như, hắn hậu thiên muốn đi dạo một nhà app tốt nhất bình rất nhiều miêu già cửa hàng, bởi vì có điểm tưởng phúc phúc, ôm mặt khác tiểu miêu đỡ ghiền.

……

Hắn có rất nhiều rất nhiều tưởng Cố Trạch bồi hắn cùng đi làm sự tình, thật giống như, Thời Li chính gấp không chờ nổi mà đem đối phương kéo vào thế giới của chính mình.

Nó khả năng không phải như vậy thú vị, cũng không phải như vậy xinh đẹp, không có hảo ngoạn sự, đẹp phong cảnh, còn sẽ có một ít nhàm chán, phổ phổ thông thông, bình bình đạm đạm.

Nhưng Thời Li thích,

Hắn tưởng Cố Trạch cũng thích.

Thời Li đem điện thoại thượng hành trình biểu hình ảnh phóng đại, cấp bên người người xem, “Chúng ta hôm nay muốn đi nơi này.”

Cố Trạch chống bỉnh hắc dù, sợ người sẽ phơi thương, rũ mắt nhìn thoáng qua, “Nguyên lai là này.”

Thời Li cong mắt, “Ngươi còn nhớ rõ nha?”

Cố Trạch lên tiếng.

Nhà này cửa hàng bán hoa là Cố Trạch đại một khai giảng trước, tiếp lúc ấy sắp thượng cao nhị Thời Li cùng đi kia sở vườn trường đi dạo, lúc ấy hắn mới khảo xong bằng lái không bao lâu, nhưng lái xe kỹ thuật đã rất quen thuộc.

Trên đường đi ngang qua một gian khai ở ven đường cửa hàng bán hoa.

Thời Li thúc giục hắn ngừng xe, đi vào mua một bó tay phủng hoa, chúc mừng Cố Trạch học lên vui sướng.

Ngoài miệng nói là mua cấp Cố Trạch, dọc theo đường đi phủng không bỏ lại là Thời Li chính mình, xuống xe trước cũng muốn hảo hảo mà đặt tới trung khống trên đài.

Cố Trạch hiển nhiên ấn tượng rất sâu.

Thời Li còn ở không ngừng nói, “Nhà này tiệm bánh ngọt là ta có thứ cùng đồng học ra cửa chơi, trong lúc vô tình phát hiện.”

Cố Trạch hỏi, “Cái gì đồng học? Ta không ở quốc nội thời điểm sao?”

Thời Li chưa cho hắn ghen cơ hội, “Là tụ hội lạp, bọn họ ngạnh lôi kéo ta đi, không phải rất quen thuộc.”

Bọn họ nắm tay bị Cố Trạch hơi hơi buộc chặt.

Thời Li, “Ca ca ngươi nói, chúng ta về sau muốn dưỡng một con tiểu miêu sao?”

Cố Trạch, “Nhạc Nhạc đâu?”

Thời Li nghiêm túc mà tự hỏi, “Nhạc Nhạc muốn bồi ba ba, không thể làm nó cùng chúng ta ở cùng một chỗ.” Hắn nghĩ nghĩ, “Ba ba kỳ thật thực để ý Nhạc Nhạc, Nhạc Nhạc cũng thực thích ba ba, mỗi lần ba ba trở về, Nhạc Nhạc đều sẽ chạy đến cửa đi tiếp hắn.”

Omega ấu tể xuyên đến oa tổng bạo hỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ