44. Là ba ba hỉ phiên
Tác giả: Hạc An
Thời Li còn không có phản ứng lại đây.
Hắn có chút trì độn mà ngơ ngẩn nhìn ôm chính mình người.
Hết thảy đều quá đột nhiên.
Tiểu Bichon động tác thực đột nhiên, kia hành tự xuất hiện thực đột nhiên, này thông điện thoại bị chuyển được lại bị cắt đứt đến quá đột nhiên.
Ba ba xuất hiện cũng thực đột nhiên, như là từ trên trời giáng xuống giống nhau, mang theo làm hắn chạm đến không đến không chân thật cảm.
Nhưng là cái này ôm lại là rõ ràng chính xác tồn tại.
So đại ca mới lạ ôm ấp càng tự nhiên, càng thành thạo, là qua đi mơ hồ trong trí nhớ, hắn không có cách nào quên quen thuộc cảm.
Này phân quen thuộc kẹp sinh.
Hắn có bao nhiêu lâu không có giống như vậy bị ba ba ôm qua? Ngồi ở đối phương trong khuỷu tay, tầm nhìn một chút lên cao, có thể cái gì đều không cần đi tự hỏi.
Không nhớ rõ.
“Làm sao vậy? Không nhận biết ba ba?”
Tuy rằng Thời Phục Xuyên chỉ là đi công tác hơn phân nửa tháng, lúc ấy đi phía trước còn hảo hảo mà cùng đối phương từ biệt quá, nghe Hiểu Ảnh nói, tiểu hài tử khóc náo loạn thật lâu, nhưng một đêm qua đi, thực mau liền đã quên việc này.
Thời Phục Xuyên như vậy nghĩ, cũng hoàn toàn không cảm thấy ngoài ý muốn, hắn đối cái này sinh ra liền có chút không trôi chảy hài tử luôn là phá lệ khoan dung, tiếng nói cũng là trải qua năm tháng lắng đọng lại, độc hữu trầm hậu, “Không có việc gì, lần này ba ba có thể ở trong nhà đãi lâu một chút, đại ca ngươi rất lợi hại.”
Hắn cũng có thể nhẹ nhàng một chút.
Thời Phục Xuyên năm gần trung niên, tuy rằng đã 46 tuổi, nhưng cũng cùng cách vách Cố tổng giống nhau, thường xuyên tập thể hình, cánh tay vững vàng mà ôm ấu tể, khuỷu tay còn đắp một kiện mới vừa cởi ra tây trang áo khoác, biểu tình ẩn ẩn mang theo mỏi mệt, như là mới vừa trải qua quá một hồi lâu dài lữ trình, thật vất vả về đến nhà, lại vì cái gì nhận được phu nhân đánh lại đây điện thoại, ngay sau đó lại vội vội vàng vàng mà rời đi gia.
Sau đó đi tới Tiểu Thời Li trước mặt.
Ở hắn trí nhớ, phụ thân luôn là rất bận, bởi vì qua tay một cái khổng lồ xí nghiệp, không ngừng đi công tác, đi công tác ——
Đối phương cùng đại ca đại tỷ quan hệ tương đối thân hậu một chút, dù sao cũng là thân thủ đem hai cái vừa sinh ra liền rời đi mẫu thân ca ca tỷ tỷ mang đại.
Sau khi lớn lên không nhiều lắm vài lần gia tộc tụ hội, tính cách nhảy lên nhị ca có đôi khi cũng sẽ cùng phụ thân khai vài câu vui đùa lời nói.
“Như thế nào không nói lời nào?” Thời Phục Xuyên lại hỏi một lần.
Ngốc ngốc ấu tể lúc này mới hoảng hốt hoàn hồn, chớp chớp mắt đen, thử mà hô một tiếng, “Ba ba?” Sau đó lại nói, “Ba ba vội xong đã về rồi?”