62. Đại tỷ tỷ Makka Pakka
Tác giả: Hạc An
Tiểu Thời Li còn ở bởi vì ăn đại tỷ cuối cùng một cây kẹo que mà áy náy trung, Thời Vân Kinh đã ở máy theo dõi trước lại ôn lại một lần vừa mới quá đến kia đoạn diễn.
Ngắn ngủn vài phút diễn, liền hoa đoàn phim một buổi sáng thời gian.
Khi đại đạo diễn ở đoàn phim không làm đặc thù, cùng đại gia cùng nhau ăn cơm hộp, nhưng hôm nay có điểm đặc biệt, tới cái ba tuổi ấu tể.
Thời Vân Kinh đi bộ một vòng, cầm tam hộp cơm hộp, trở lại nhà xe thượng, “Lão ba.” Nàng đưa qua đi, “Nhạ.”
Thời Phục Xuyên đang ở phô buổi tối Li Li ngủ tiểu giường, đem mang lại đây tiểu thảm lông cùng tiểu gối đầu đều thả đi lên, thậm chí còn thay đổi cái tân khăn trải giường.
Ngủ dùng ván giường là trong nhà xe nguyên bản dùng để ngồi sô pha, xốc lên hai bên sô pha lót, lại đem trên bàn đồ vật đều thanh sạch sẽ, đem bàn bản đi xuống nhấn một cái, một trương tiểu ván giường liền lắp ráp hoàn thành, lại lót thượng ba cái mềm mại sô pha lót, cái nệm đều tỉnh.
Thời Phục Xuyên đi đến nhà xe trước cửa, tiếp nhận tới, đặt ở hai bên huyền quan thượng, làm cái thân.
Thời Vân Kinh bước lên tới, biên nói: “Ngươi nhưng đừng ghét bỏ, hôm nay này thịt còn rất đại khối.”
Nàng đói đến không được, mở ra cơm hộp nhìn thoáng qua, là cà chua xào trứng gà, du đậu hủ xào thịt, còn xứng cái đại đùi gà, chút nào không màng hình tượng mà đứng liền nâng lên tới lay hai khẩu.
Thời Phục Xuyên hơi nhíu khởi mi, “Ngồi xuống ăn, Li Li đâu?”
Thời Vân Kinh hàm hồ nói, “Vội đâu, không có thời gian.” Nàng đem trong tay cơm hộp buông, hướng trong nhà xe đi, “Máy theo dõi trước ngồi.”
“Ăn đường đâu.”
Thời Phục Xuyên khom người nhìn thoáng qua, thấy tóc đen ấu tể ngồi ở tiểu ghế gấp thượng, hàm chứa cây kẹo que, ánh mắt không có đầu đến thật chỗ, tựa hồ là có chút nhàm chán, đang ở phát ngốc.
Nhưng vẫn là ngoan ngoãn ngồi ở tiểu ghế gấp thượng.
Hắn chung quanh đều không xuống dưới, đoàn phim đại bộ phận người đều đi lãnh cơm hộp, tìm cái râm mát địa phương ngồi, hoặc là chính là về tới chính mình trát đến lều trại, mang lại đây trong nhà xe.
Chỉ có ấu tể giống mới vừa tan học nhà trẻ tiểu bằng hữu giống nhau, những người khác đều đi hết, hắn còn ngồi ở không lớn bóng ma hạ, an tĩnh mà chờ gia trưởng tới đón.
Lại ngoan lại hiểu chuyện.
“Li Li?”
Thời Phục Xuyên gọi một tiếng.
Phát ngốc ấu tể hoài nghi chính mình nghe lầm, chuyển qua đầu thấy nhà xe cửa cong hạ thân ba ba khi, mắt đen đều sáng một chút, nắm tiểu Bichon, từ nhỏ ghế gấp thượng đứng lên, chân ngắn nhỏ “Lộc cộc” mà chạy tới, “Khăn khăn!”
Thời Phục Xuyên vội vàng hạ nhà xe, mới tiếp được hướng này phác ấu tể, đem Tiểu Thời Li ôm vào trong ngực.
Li Li vươn tay ngắn nhỏ ôm lấy ba ba chân, mặt đều vùi vào đại nhân trong quần áo.