45

18 0 0
                                    

45. Hô hô thổi sửa được rồi

Tác giả: Hạc An

Ấu tể phản ứng thật lâu, hắn có chút khó khăn mà dùng thong thả suy nghĩ đi lý giải mụ mụ ý tứ trong lời nói.

Rõ ràng đều là rất đơn giản nói, hợp ở bên nhau, giống như đột nhiên liền trở nên rất khó nghe hiểu.

Tiểu Thời Li mắt đen ngơ ngẩn mà nhìn trên mặt đất thùng giấy.

Này đó đều là ba ba mua đã cho đi Li Li sao?

“Ba ba hắn không biết ngươi thích cái gì, cũng không biết tiểu cẩu đi vào trong nhà sau, Li Li có thể hay không thích, cho nên mụ mụ ngay từ đầu không có ——”

“Không có nói cho Li Li sao?”

Hướng Hiểu Ảnh nói đột nhiên bị Li Li đánh gãy, phản ứng trì độn ấu tể có đôi khi lại ngoài ý muốn nhạy bén, hắn thực hoang mang mà nói, “Chính là……”

“Chính là mụ mụ, Li Li thích tiểu cẩu, là bởi vì tiểu cẩu cẩu thực đáng yêu, thực ngoan, sẽ cùng ta cùng nhau chơi.”

Hướng Hiểu Ảnh nghe trên cái giường nhỏ ngồi ấu tể, tựa hồ có chút hạ xuống mà rũ đầu, “Mặc kệ báo cho hay không Li Li này chỉ tiểu Bichon có phải hay không ba ba đưa, Li Li đều sẽ hỉ phiên.”

Trừ phi……

Li Li nhấp nhấp môi, mụ mụ cho rằng chỉ cần là ba ba đưa, kia hắn đều sẽ không thích.

Ngồi xổm trên mặt đất chống thùng giấy Hướng Hiểu Ảnh dừng một chút, nàng đứng lên, đem sờ soạng món đồ chơi sau dính tro bụi tay, ở trên quần áo xoa xoa, đi đến giường em bé trước, cong hạ thân xoa xoa ấu tể tóc đen, nghiêm túc hỏi, “Kia nếu mụ mụ ngay từ đầu liền nói cho Li Li, tiểu cẩu là ba ba đưa đâu?”

Tiểu Thời Li ngẩng mặt, cũng thực nghiêm túc mà trả lời, “Nếu Li Li ngay từ đầu liền biết đây là ba ba đưa.”

“Kia mặc kệ tiểu Bichon đáng yêu không, điều không nghịch ngợm, Li Li đều sẽ hỉ phiên.”

Giống đời trước như vậy, Thời Li vẫn luôn đều đem ba ba đưa lễ vật trân quý mà bảo tồn xuống dưới.

Liền tính hắn không có hoàn chỉnh tuyến thể, phụ thân cũng sẽ đưa cho hắn quý trọng lại nổi danh có thể ức chế tin tức tố vòng cổ, loại này vòng cổ có thể cho Omega ra cửa thời điểm càng thêm an toàn.

Tuy rằng Thời Li vẫn luôn rất ít có sử dụng cơ hội, nhưng hắn vẫn luôn đều có hảo hảo mà bảo tồn.

Còn có mọi người đều thích hoa lệ quần áo cùng trang sức, chúng nó bị đặt ở hắn phòng để quần áo, mỗi ngày đều sẽ bị tỉ mỉ chà lau.

Nhưng Thời Li ở học viện cùng trong nhà vẫn luôn không có mặc mang lên cơ hội, chỉ có số ít vài lần gia tộc trong yến hội, Thời Li sẽ mang lên những cái đó sẽ làm hắn biến thành tiểu vương tử giống nhau trang trí vật.

Cứ việc mỗi lần tham gia yến hội, ăn xong tiểu bánh bông lan Thời Li liền sẽ an tĩnh mà tránh đi đám người, trở lại Omega nên đãi địa phương.

Nhưng mọi người trong nhà đưa lễ vật, hắn đều có quý trọng mà che chở.

Có thể thu được lễ vật liền rất vui vẻ thực vui vẻ.

Omega ấu tể xuyên đến oa tổng bạo hỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ