130

6 0 0
                                    

130. Phiên ngoại nhị: Băng đảo tờ giấy nhỏ

Tác giả: Hạc An

Bình thường cơm trưa, Thời Thịnh đều là hạ đến công ty công nhân nhà ăn ăn cơm, nhưng bởi vì hôm nay mang theo Li Li lại đây, khiến cho Lý thúc đem Lưu dì làm tốt tiểu hài tử phụ thực dinh dưỡng cơm đưa tới, bao gồm Thời Thịnh cũng ở bên trong.

Đem bàn làm việc thượng đồ vật lý sạch sẽ sau, Thời Thịnh liền đem nhìn một buổi sáng phim hoạt hình Li Li kêu lại đây, “Phải chú ý nghỉ ngơi.”

Thời Thịnh giải quyết dứt khoát, “Buổi chiều không được xem iPad, bằng không đôi mắt không tốt.” Hắn tận lực dùng bình thản thương lượng ngữ khí nói.

Tiểu Thời Li sửng sốt một chút, ngẩng mặt chủ động đem iPad nâng lên cao giao ra đi, “Thực xin lỗi đại ca ca, ta lần sau không xem lâu như vậy lạp.”

Nếu là Thời Trình tại đây, nói không chừng liền thỏa hiệp.

Nhưng Thời Thịnh lên tiếng, đem iPad gác ở một bên, hắn không có riêng đi thu hồi tới, liền phóng tới Li Li phía trước.

Nhưng ấu tể thật sự ở nghiêm túc ăn cơm, cơm nước xong sau liền nhìn một lát đồng thoại thư, ngủ cái ngủ trưa, mãi cho đến buổi tối trở về, đều không có chạm vào trong tầm tay iPad một chút.

Hiểu chuyện đến không được.

Thời Thịnh hiếm thấy mà có chút hối hận, hắn cố ý không có đem iPad thu hồi tới, ấu tể chính mình nhàm chán xem hai mắt hắn cũng sẽ không nói, nhưng chính là quá ngoan.

Bữa tối thời điểm, Thời Thịnh lại lần nữa đề nghị hắn ngày mai tiếp tục mang Li Li đi công ty, Thời Trình tiếp lời, “Vừa lúc, mẹ, ta cũng muốn mang Li Li đi chơi.”

Hướng Hiểu Ảnh nhìn trước mắt thịnh, lại nhìn trước mắt trình, thế khó xử, lại đem ánh mắt đầu hướng về phía Thời Phục Xuyên.

Thời Phục Xuyên trên mặt mang cười, trấn định mà giả vờ nghe không thấy.

Thời Vân Kinh mở miệng, “Như vậy, hỏi một chút Li Li ý tưởng?”

Đang ở nhi đồng ghế dựa thượng vùi đầu cơm khô ấu tể ngây người một chút, nhìn nhìn đối diện nhị ca ca, nhìn nhìn bên người đại ca ca, có chút mờ mịt.

Thời Trình, “Li Li, đại ca công ty có cái gì hảo ngoạn? Như vậy nhàm chán, cùng nhị ca đi, nhị ca mang ngươi đi công viên giải trí.”

Thời Thịnh thấp khụ một tiếng, lời ít mà ý nhiều, “Bên ngoài nhiệt.”

Hiện tại đã vào hạ, sắp đến tám tháng,

Bên ngoài nhiệt đến không được.

Ấu tể chần chờ một chút, trước nói, “Đại ca ca nơi đó không nhàm chán.” Mắt thấy Thời Trình lộ ra thương tâm biểu tình, Li Li lại nỗ lực mà xử lý sự việc công bằng, “Bên ngoài cũng không…… Không nhiệt.”

Bởi vì nói dối, lắp bắp.

Đại khái là ấu tể kỹ thuật diễn quá nhiều lỗ hổng, Thời Thịnh đáy mắt nhịn không được ý cười, Thời Phục Xuyên lắc đầu cười, trong lúc nhất thời, trên bàn cơm còn lại người cũng cười lên tiếng.

Omega ấu tể xuyên đến oa tổng bạo hỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ