59

9 0 0
                                    

59. Tiểu tâm tâm đã tới chậm

Tác giả: Hạc An

Thịt nướng ăn đến một nửa, những mục dân bưng tới địa phương đặc có hàm trà sữa, một chén một chén phân qua đi, Li Li ánh mắt sáng lên, bưng chính mình chén nhỏ, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mà uống.

Nhưng ấu tể uống uống, đột nhiên cảm thấy nâng chén tay nhỏ có điểm ngứa, hắn buông chén, nghiêm túc vươn chính mình tay ngắn nhỏ, nhìn kỹ xem.

Chính là ở trong bóng tối hắn thấy không rõ, chỉ có thể vươn ra ngón tay đè đè mu bàn tay thượng ngứa địa phương, sờ đến một cái bọc nhỏ, Li Li mở to hai mắt, lại nghiêm túc mà nghiên cứu một chút, chọc chọc cái kia bọc nhỏ, nhịn không được xin giúp đỡ Thời Phục Xuyên.

Tiểu Thời Li, “Khăn khăn, Li Li tay đau đau.”

Thời Phục Xuyên vừa nghe liền buông xuống trong tay thiết thịt công cụ nhóm, xoa xoa nhảy đến thịt du tay, mới làm Li Li đi đến trước mặt, hắn cúi đầu nghiêm túc nhìn lại.

Thật sự là thấy không rõ, mới mở ra di động, phóng tới nhất lượng, dùng màn hình di động chiếu Li Li tay ngắn nhỏ, thấy được một cái nho nhỏ thịt thịt sưng bao, chỗ đó đã bị ấu tể chọc đỏ.

Thời Phục Xuyên, “Ngứa sao?”

Li Li điểm điểm đầu, “Ngứa, muốn bắt.”

Thời Phục Xuyên nhíu mày, “Không thể trảo.”

Hẳn là muỗi, ban đêm tối sầm lại xuống dưới, thảo nguyên thượng con muỗi liền sẽ biến nhiều, liền tính Li Li xuyên áo khoác, lộ ra tay nhỏ cũng sẽ bị con muỗi đốt đến.

Hắn xoay người cùng tiết mục tổ nhân viên công tác thì thầm vài câu.

Thực mau, mỗi cái khách quý cùng nhãi con đều bị tiết mục chất hợp thành đã phát một mảnh đuổi muỗi dán, mặt trái hình dạng còn khả khả ái ái, ấn các bạn nhỏ thích nhất tiểu động vật nhóm.

Li Li nhìn nhìn ba ba cho chính mình dán ở trên tay đuổi muỗi dán, “Khăn khăn, là tiểu não rìu!”

Thời Phục Xuyên lên tiếng, “Cấp ba ba cũng dán một cái.”

Tiểu Thời Li điểm điểm đầu, cầm lấy đuổi muỗi dán, phân cho Thời Phục Xuyên sau lưng là một con tiểu trư, ấu tể xé xuống trang giấy, nhìn nhìn sau, lựa chọn đem nó dán ở ba ba xương cổ tay thượng.

Vào đêm sau, Thời Phục Xuyên lại đem chính mình áo khoác mặc vào, cúi đầu nhìn Li Li đẩy ra hắn áo khoác tay áo, xốc lên bên trong sơ mi trắng tay áo, “Lạch cạch” một chút, ấn ở hắn xương cổ tay thượng.

Hắn thời trẻ mang đại hai đứa nhỏ kỳ thật đều thực hiểu chuyện, đại ca liền không cần phải nói, đại tỷ cũng coi như là phía trước ngoan lâu lắm, cao trung phản nghịch kỳ vừa đến, cái gì đều không quan tâm.

Còn không có tiểu hài tử cấp Thời Phục Xuyên dán quá như vậy đáng yêu đồ vật, thể nghiệm thực sự có chút mới lạ.

“Khụ!” Khách quý cùng bọn nhãi con cùng đem ánh mắt đầu hướng về phía đột nhiên ra tiếng Đường đạo diễn, bởi vì hiện tại mọi người đều tụ ở cùng nhau, Đường Danh cũng không có lại dùng đại loa nói chuyện, mà là lớn tiếng nói, “Gia trưởng cùng các bạn nhỏ cũng thấy, chúng ta chỉ cho mỗi người đã phát một mảnh đuổi muỗi dán.”

Omega ấu tể xuyên đến oa tổng bạo hỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ