73

14 0 0
                                    

73. Nhạc Nhạc ngoan nhị ca không thể cùng đi sao

Tác giả: Hạc An

Thời Vân Kinh chuẩn bị cách một vòng liền cấp Li Li xem một lần, cho dù nàng ra ngoài quay chụp phim nhựa, cũng có thể đem sửa sang lại tốt chụp hình chia tiểu mẹ hoặc là lão ba.

Vẫn là ai ở nhà chia ai thì tốt rồi.

Nàng nhìn mắt đã bò ở trên giường ngủ ấu tể, thật cẩn thận mà đem vừa mới dùng Bluetooth đem ảnh chụp từ di động truyền quá khứ iPad cầm lấy tới.

Ngồi ở giường đuôi nhìn tin tức Thời Vân Kinh nghiên cứu một chút trong phòng đèn như thế nào quan, nàng nhìn nhìn trên trần nhà rũ đến trên cái giường nhỏ một cây tuyến, thử mà kéo lôi kéo.

“Lạch cạch” một tiếng.

Mép giường tiểu đêm đèn tắt xuống dưới.

Nàng có chút buồn cười, loại này cổ xưa đến không được đèn, vừa thấy liền biết là lão ba làm, Thời Vân Kinh lắc đầu, đứng lên ngáp một cái, đi ra ngoài trước đóng trong phòng ngủ đại đèn, sau đó lặng lẽ đem phòng môn khép lại.

Ngày hôm sau là thứ sáu, trong nhà trừ bỏ thượng xong lớp học bổ túc, về nhà tiếp theo nghỉ Thời Trình ở ngoài, cơ bản đều đi ra cửa vội, Hướng Hiểu Ảnh cùng Thời Vân Kinh cùng nhau ngồi Lưu thúc xe đi ảnh thành nội, một cái tiếp theo đóng phim, một cái đi đoàn phim ngồi trận, nhìn diễn viên bổ màn ảnh.

Thời Phục Xuyên tắc ngồi chính mình đại nhi tử Thời Thịnh xe, đi Thời gia công ty tổng bộ, xử lý này một vòng chồng chất xuống dưới thương vụ hợp đồng.

Hôm nay chỉ có Li Li cùng nhị ca ca ở nhà, hắn ăn xong cơm sáng sau, đi theo mụ mụ nện bước đi đến đại môn cửa.

“Mụ mụ cúi chào.”

“Ba ba cúi chào.”

“Đại ca ca đại tỷ tỷ cũng cúi chào.”

Ấu tể ngẩng khuôn mặt nhỏ, nãi thanh nãi khí mà nói, còn rất có lễ phép mà vẫy vẫy tay.

Thời Trình cắn căn bánh quẩy, kéo giày đi tới, hàm hồ nói, “Mẹ, ta chờ hạ là mang Li Li đi lưu cẩu đúng không?”

Hướng Hiểu Ảnh gật đầu, “Ân, liền ở hoa viên cùng bên ngoài đường nhỏ lưu cũng đúng, cũng có thể đi trung tâm công viên nơi đó.”

Thời Trình lên tiếng.

Trong nhà người lục tục mà rời đi.

Thời Trình nhìn thoáng qua, ghé vào không quan đại môn bên, còn ở ngây ngốc mà nhìn khai đi xe ấu tể, mấy khẩu đem trong tay bánh quẩy ăn xong, đi giặt sạch cái tay, “Lưu dì! Chúng ta cũng ra cửa!”

Trong phòng bếp đang ở rửa chén Lưu dì ló đầu ra lên tiếng, “Hảo! Trên đường cẩn thận!”

“Tới.” Thời Trình khắp nơi nhìn nhìn, quyết định người đều đi hết, mới đối ấu tể vẫy vẫy tay.

Nắm Nhạc Nhạc Li Li có chút hoang mang mà đi theo nhị ca ca về phía trước đi.

Sau đó đi theo Thời Trình một đường đi đến hoa viên chỗ sâu trong, nhìn nhị ca ca từ trong bụi cỏ đào cái xe đạp ra tới.

Omega ấu tể xuyên đến oa tổng bạo hỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ