"Babe, natatandaan mo pa ba yung couple na nakita nating nag-aaway sa subic?" sabay lapit sakin ni jherald habang hawak niya ang kanyang tablet.
"Yes babe, bakit?" umupo siya sa tabi ko.
"Gusto mo bang malaman kung bakit sila nag-aaway?" nagtaka naman ako sa tanong niya.
"Bakit mo naman natanong?" binuksan niya ang tablet niya at inopen niya ang..... WATTPAD? O.O
"Wattpad? Nagbabasa ka ng wattpad? Pareho pala tayo? hihi" pagbukas niya sa wattpad may dalawang storya ang nasa library niya.
Una, "My Boyfriend Is A Cheater"
at yung pangalawa "Stuck"
"Dalawa lang ang binabasa mo sa wattpad?" tanong ko
"Hindi naman. Pero itong dalawang to ang favorite ko" sagot niya
"Ano naman ang kinalaman niyan para malaman ko ang pinag-awayan nung dalawa?" pagtataka ko
"Mababasa mo ang story nila sa wattpad... Isinulat ni Ate Crazy— I mean 'Unknown_crazy_writer'" ate crazy?
"Ah! Yung nagsulat ng lovestory natin? Kung ganon babasahin ko yan! Siguradong maganda ang magaganap diyan since si Ate Crazy pala ang gumawa ^^"
Hi readers! Ako po pala si Cassie. Ang unang bidang character na ginawa ni 'unknown_crazy_writer'. At sa pagtatapos ng MBIAC (My Boyfriend Is A Cheater)... Iniinvite po namin kayong basahin ang next story niya na "Stuck". Mababasa niyo din po kami sa ilang chapters dun ^^ So ano pang hinihintay niyo! Check it out! At kahit na tapos na ang MBIAC di naman ang ibig sabihin nun ay wala ng "Special Chapter". Magkakaroon parin po ng chapters dito pag may special occasions, o kaya pag trip ni author. Haha ^^ Kaya wag po ninyong idelete sa reading list niyo ang story na to :)
Ito po yung link ng "Stuck"...
http://www.wattpad.com/story/41635706-stuck-nashlene-nlex-jailene
Yun lang po salamat!
BINABASA MO ANG
My Boyfriend Is A Cheater
Jugendliteratur~~~~~~~~~ Ang storyang ito ay para sa mga taong iniwan, nang-iwan, naloko, manloloko, nasaktan, at para sa mga taong na in-love