Last Chapter

338 3 0
                                    

"Cassie! Sama ka na please...." haha. Ito talagang jherald ang kuliiiit! Nakapag graduate na kasi kami at meron kaming closing pero ayaw kong sumama kasi sa Subic pa eh ang layo.



Kung tinatanong ninyo kung kami na ba aba wag niyo nang tanungin! Haha jk.

Si Donna? Ayun ang haba ng hair. Pano banaman kasi dala dalawa ang manliligaw niya. Buti nga napatino niya yung dalawa eh. Hindi na sila nagsusuntukan :)



Si Kayle? Ayun nagtino haha. People change nga naman. Pero sa ibang school na siya nagtapos kasi ayaw daw niya kaming makita. Masama parin yung ugali niya pero okay naman siya.



"Sige na nga! Ang kuliiiit moooo!" Sabay kurot ko sa magkabilang pisngi niya.



"Yes! Sinagot na niya ako!" Haha ang kulit talaga!



"Iinvite kaya natin si Kayle?" Namimiss ko na din kasi siya



"Wag na! Cassie baka anung gawin nun sayo! Hayaan na muna natin siya sa therapy lessons niya..." therapy lessons. Yun ang pinagaaralan ni kayle. Bakit? Kasi na thrauma siya nung na heart broken siya kay Arianna . Ayun muntik nang mabaliw.



"Susunduin kita sainyo. Wag kang magdadala ng sexy na swimsuit di kita isasama!" Haha siya talaga oh. Pero ang hirap naman atang di magsuot nang ganun! Subic pupuntahan namin eh! Nung nagbora naman kami naka swimsuit ako.



"Jherald naman. Mas conservative ka pa kesa sakin? Magdadala ako sa ayaw o gusto mo. Katawan ko to kaya ako na ang bahala sa sarili ko." Yumuko siya at ngumiti ng nakakaloko



"Sige magdala ka. Basta ako lang ang makakakita"



"Baliw!"



"Haha joke lang! Kahit sayo katawan yan, may pakialam parin ako no. Ganun lang talaga kita kamahal." Niyakap niya ako



"WALANG POREBER!!!" Haha si donna talaga pang asar parin!


—————-

"Patingin nga ng dinala mo!" Utos ni jherald. Nandito siy ngayon sa bahay namin. Katulad ng sinabi niya sinundo niya ako. Pero bago kami umalis tinitignan niya muna yung laman ng bag ko.



"Ano ba yan jherald nakakahiya!"



"Susuotin mo dun tapos sakin lang nahihiya ka?" Nga naman.



"Ano to? Bat sobrang sexy naman nito? Magsasayaw ka ba sa club?! Eh eto. Halos litaw na kaluluwa mo eh! Ito okay to....." Grabe! Halos tanggalin niya ata laman ng bag ko eh!



—————

"WELCOME TO SUBIC!!!" sabi ng tourist guide namin...



"Cassie punta ka mamaya dun sa tattoo art making. Wag kang mag iindian ulit." Hahaha oo nga pala. Inindian ko siya dati sa sand art sa bora

"Sige pupunta na ako promise " nag high five pa kami.



"Nash hindi ko na kaya sorry pero itigil na natin to." Sabi nung babae na may kasamang lalaki sa isang cottage.



"Hala ano kayang nangyari sakanila?" Sabi ko



"Ewan. Baka nambabae yung lalaki. Hayaan na natin sila." Sabi naman ni Jherald.

—————

"Uy asan ka na ba? Di kita makita eh." Kausap ko ngayon si jherald sa phone ko kasi di ko siya makita. Nagtampo kasi nakatulog ako kanina. Kaya di ako nakapunta dun sa may tattoo art making.



"Wag mo na akong hanapin. Matulog ka nalang." Dry niyang sinabi.



"Sige na naman oh! Sorry na kasi. Napagod lang ako dun sa mga activities na ginawa natin kaya nakatulog ako. Bawi nalang ako." Pagpapaliwanag ko.



"Babawi ka?"



"Oo nga. Kaya sabihin mo na sakin kung nasaan ka." Narinig kong ngumisi siya



"Nasa likod mo." Pagkalingon ko nakita ko siya. Tama ang hinala ko. Ngumingiti nga ang loko



"Sabihin mo pano ako makakabawi."



"Simple lang naman eh. Ikiss moko" ngumiti nanaman



"Jherald naman! Wag kang ganyan!" Sigaw ko



"Haha joke lang. Pero seryoso. Kahit sa cheeks lang." Nangaasar talaga eh!



"Pag di ka tumigil iiwanan kita dito!" Pagbabanta ko



"Haha biro lang ulit! Eto seryoso na talaga ako. SAGUTIN MO NA AKO." Tumingin siya sakin. Seryoso na nga siya

—————-

LAST CHAPTER...

Woooh! Happy 9.9k! Nyahaha last chapter na talaga to! Kayo na ang bahalang magpredict kung ano ang nangyari sa ending hahaha. Wala nga kasing foreveeeerrr!!! Joke . Sana po suportahin niyo din yung next story ko. "Stuck" na po yung pamagat hindi na "Hear me" yun lang po! Salamat ng marami!!! And sa mga di po nakakaalam na meron akong IG account pafollow po ang @randomfanmanips sa IG. Ako po ang owner dyan mehehe yun lang po!

My Boyfriend Is A CheaterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon