Chương 11 → 20

1.3K 58 5
                                    

Chương 11: Đợi không được người 1

Trong công viên, vốn là sáng sủa tường hòa thời tiết, nhưng tại Mộc Bạch Trình trước gian hàng, lại là giương cung bạt kiếm không khí. Xong rồi xong rồi, Mộc Bạch Trình trong lòng suy nghĩ, vị này cô nãi nãi vẫn là cùng Thiên Sư phủ người chính diện cứng rắn mới vừa lên.

Không biết làm sao làm? Hủy diệt đi, Mộc Bạch Trình quyết định bãi lạn, nàng có thể thay đổi Tần Tịch Dao quyết định sao? Hiển nhiên là không thể nào.

Hoàng Chinh Nghiên, cũng chính là xuất ra kiếm gỗ đào chỉ hướng Tần Tịch Dao nam Alpha, làm đệ tử đời ba bên trong đại sư huynh, hắn còn chưa từng gặp được qua dạng này khiêu khích.

"Tốt, không bằng liền cầm lấy chuyện lần này đến làm tiền đặt cuộc như thế nào? Ngươi nếu bị thua, liền không thể dùng nữa đạo thuật kiếm tiền."

"Có thể." Tần Tịch Dao đáp ứng hết sức sảng khoái, chuyện lần này tuyệt đối sẽ không tiểu, Liễu Tô Hồng phụ thân chính là trời sinh đế vương chi tướng, thế mà có âm sát chi vật có thể đối với hắn tạo thành ảnh hưởng, có thể nghĩ chuyện lần này là biết bao khó giải quyết.

Dựa theo trước mặt người tiểu đạo sĩ này tu vi, căn bản cũng không có thể giải quyết, "Nếu như ngươi thua, liền cho ta một trăm vạn đi."

Nghe có tiền, Mộc Bạch Trình con mắt đều sáng, nương đến Tần Tịch Dao bên người nhỏ giọng hỏi, "Chúng ta thắng xác suất lớn bao nhiêu?"

"Cái này còn không là nhìn ngươi sao?" Tần Tịch Dao nhàn nhạt nói, nhưng không phải liền là nhìn Mộc Bạch Trình sao? Chỉ cần Mộc Bạch Trình nhiều cùng bản thân tiếp xúc một chút, pháp lực của mình liền có thể nhiều trở về một chút, có rồi pháp lực, cái thế giới này tiểu tinh tiểu quái, còn có cái gì phải sợ.

Mộc Bạch Trình chỉ chỉ cái mũi của mình, cái này cùng nàng có quan hệ gì? Chẳng lẽ Tần Tịch Dao ra đi làm việc, mình còn có thể làm cái linh vật hay sao?

Vốn là muốn chuyện này còn rất nguy hiểm, không được bản thân liền về nhà trước đi, nhưng đang lúc nàng lúc ta muốn đi, Tần Tịch Dao tới rồi một câu như vậy, Mộc Bạch Trình lúc này đã cảm thấy mình bây giờ nhưng không tiện rời đi.

Bất đắc dĩ, Mộc Bạch Trình đành phải đi theo Tần Tịch Dao cùng rời đi. Liễu Tô Hồng thấy Tần Tịch Dao muốn cùng theo đi, lập tức trong lòng cũng yên tâm không ít.

Những này Thiên Sư phủ môn đồ nàng cũng nhận thức, những người này đều là phụ thân nuôi dưỡng trong nhà, giúp phòng ở mới xem phong thủy. Ai biết này phong thủy còn không có nhìn, phụ thân ngược lại là trước xảy ra chuyện. Mà lại bản thân trước đó gặp được tra A sự tình, những này Thiên Sư phủ môn đồ thật vẫn không có một cái giống Tần Tịch Dao nói chuẩn như vậy.

Dưới so sánh, Liễu Tô Hồng càng thêm tin tưởng Tần Tịch Dao.

Ngồi lên Liễu Tô Hồng Porsche, tăng thêm ghế lái hết thảy bốn hàng đơn vị đưa tất cả ngồi người, Tần Tịch Dao cùng Mộc Bạch Trình ngồi ở hàng sau, Tống Cẩm Nhiên thì tựa như quen ngồi vào ghế lái phụ.

Liễu Tô Hồng liếc Tống Cẩm Nhiên liếc mắt, vị này huyền môn đại tiểu thư, suốt ngày xuyên cùng muốn đi tuyển mỹ giống nhau, nhìn xem đã cảm thấy nháo tâm.

[BH][Hoàn] Omega của ta là đỉnh cấp thiên sư | Ngôn Ngữ Ngôn KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ