Chương 71 → 80

903 31 10
                                    

Chương 71: Yêu không được người 3

Lâm thời đánh dấu loại chuyện này, phàm là có lần thứ nhất liền sẽ có lần thứ hai, hiện tại Mộc Bạch Trình tuyến thể hoàn toàn có thể chống đỡ nàng tiến hành lâm thời đánh dấu.

Nghĩ đến trước đó Mộc Bạch Trình ánh mắt ôn nhu, Tần Tịch Dao trong lòng trừ bỏ hối hận vẫn là hối hận. Phần gáy tuyến thể đau tê dại, nhìn xem ôn nhu như vậy người, thế nào liền cắn người như thế đau?

Bản thân cũng thế, thế nào liền khó hiểu nói ra như vậy? Bất đắc dĩ đỡ trán, Tần Tịch Dao tâm tình phức tạp tới cực điểm. Chính là cái này pháp lực gần nhất tới thật vẫn là tương đối dễ dàng, hai lần đánh dấu mười tám ngàn năm pháp lực.

"Được rồi." Pháp lực màu bạc bôi ở tuyến thể thượng, có chút dữ tợn vết cắn nháy mắt khép lại, xem ở pháp lực trên mặt mũi, Tần Tịch Dao còn chưa dự định cùng Mộc Bạch Trình so đo.

Bây giờ là các tiểu bằng hữu nghỉ đông trong lúc đó, trên lầu hài tử luôn luôn ở hừng đông thời điểm quấy rầy đến Tần Tịch Dao mộng đẹp.

Chụp bóng cao su thanh âm tạch tạch tạch vang lên, Tần Tịch Dao từ trên giường ngồi dậy đến, tính còn chưa ngủ. Mộc Bạch Trình lại rời nhà, tựa như là đang bận nàng kia cái gì lớp đào tạo sự tình.

Nghe Mộc Bạch Trình nói là định cho Thiên Sư phủ đám người kia cả cái gì vẽ bùa lớp huấn luyện, lại có thể lấy tiền còn có thể để Mộc Bạch Trình nhẹ nhõm một điểm.

"Cái này cũng không tính nhẹ nhõm a?" Tần Tịch Dao lầm bầm nói, sáng sớm liền ra cửa, đây coi như là nhẹ nhõm sống?

Vào đông, thiên muốn so bình thường sáng muộn một chút, ngôi sao còn treo ở trên trời. Sớm như vậy thì phải đi ra, còn không bằng trước kia trong nhà vẽ bùa được rồi.

"Không được." Tần Tịch Dao cảm thấy hiện tại bản thân mỗi ngày đem lực chú ý đặt ở Mộc Bạch Trình thần trên người thời gian có chút quá dài, khắc chế suy nghĩ tiếp nàng xung động, thay quần áo xong đi ra ngoài, dự định mua cho mình cái bữa sáng.

Dưới lầu có mấy nhà tiệm bán đồ ăn sáng sinh ý rất tốt, bất quá là sáu điểm đến chung, một nhà cửa hàng bánh bao liền xếp đầy người.

"Cần thiết hay không?" Tần Tịch Dao có chút bất mãn, không khéo là hôm nay nàng cũng có chút muốn ăn nhà này bánh bao.

"Oa nga, ngươi là thành đô trong video cái kia Omega."

"Chính là nàng, thật xinh đẹp a."

"Ô ô, vì cái gì người ta tùy tiện xuyên cái áo thun dép lê đều đẹp đẽ như vậy?"

Tần Tịch Dao... Đây là tình huống gì? Ở thành đô phát sinh chuyện rất nhiều, Tần Tịch Dao không phải mỗi một kiện đều sẽ đi đóng chú, nói thí dụ như bản thân nàng bởi vì dáng dấp đẹp mắt lại rất có thể ăn trong chuyện này nho nhỏ hot search, nàng chính là không biết.

Lão bản nhìn thấy Tần Tịch Dao con mắt đều sáng, "Tiểu cô nương, muốn hay không khiêu chiến tiệm chúng ta bên trong hoạt động."

Lão bản chỉ chỉ bên người bảng hiệu, trên bảng hiệu viết: Một hơi thở ăn năm mươi cái bánh bao, miễn phí. ps: Đến nay không người có thể khiêu chiến thành công.

[BH][Hoàn] Omega của ta là đỉnh cấp thiên sư | Ngôn Ngữ Ngôn KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ