Chương 91: Tròn không được nguyện 12
Tại một ngày trước, Vệ Nhu vừa mới lên qua xã hội tin tức, ngay cả Hộ thị lão bách tính cũng không nghĩ tới, sẽ vào sáng ngày thứ hai lần nữa nhìn thấy liên quan tới cái này phụ nữ mang thai tin tức.
Chỉ là lần này tin tức rõ ràng còn đáng sợ hơn nhiều. Liễu Tô Hồng giống thường ngày đến công ty, vừa mới bước vào môn liền nghe được các công nhân viên nghị luận ầm ĩ thanh âm.
"Nghe nói không?"
"Ta hôm qua nhìn thấy cái kia phụ nữ mang thai sự tình, ta cảm thấy đã quá thái quá, không nghĩ tới hôm nay sáng sớm tới rồi một cái càng thêm thái quá sự tình."
Liễu Tô Hồng không có đi quản bọn họ nghị luận, chuyện này nàng cũng có nghe thấy, dưới cái nhìn của nàng cái kia phụ nữ mang thai cũng coi là gieo gió gặt bão.
Kia người một nhà chính là điển hình trọng nam khinh nữ, nặng A nhẹ O, cùng nàng cái kia làm người ta ghét gia gia là giống nhau như đúc.
Cũng may phụ thân của mình cùng đám người kia đã chặt đứt quan hệ, nếu không bản thân còn phải đi đối mặt kia đám người phàm thân thích.
Thông hướng phòng làm việc thang máy mở ra, Liễu Tô Hồng giương mắt liền thấy mặt tươi cười Hồ Không Hảo, "Sớm như vậy?"
Là chủ truyền bá, Hồ Không Hảo là không có cần thiết tới sớm như vậy, nàng livestream đồng dạng đều tại xế chiều.
Hồ Không Hảo đem bên tai sợi tóc lướt đến sau tai, "Vẫn tốt chứ, ta thói quen sớm một chút."
Liễu Tô Hồng không nói thêm gì, nàng là vì đến nhân viên khu xem xem mới cưỡi công cộng thang máy lên lầu, nghĩ đến Hồ Không Hảo là trực tiếp ở ga ra tầng ngầm an vị lấy thang máy trực tiếp lên lầu.
Công ty đối với chủ bá đãi ngộ vẫn luôn cũng không tệ, có chút chủ bá có chút fan lượng, Liễu Tô Hồng vì bảo vệ bọn hắn riêng tư liền cho phép bọn họ cưỡi bản thân thang máy đi trên lầu phòng livestream.
"Liễu lão bản nhìn sáng nay tin tức sao?" Không gian thu hẹp bên trong, Hồ Không Hảo trước tiên mở miệng.
Liễu Tô Hồng thở dài, loại chuyện này có thể nói là rất thảm. Cảnh sát bên kia điều tra kết quả là ga bị xì, cuối cùng đưa tới hỏa hoạn.
Còn hảo Vệ Nhu bọn họ kia một tòa nhà thượng, chỉ có hai nhà người, một nhà khác đúng lúc tối hôm qua không ở nhà, không thì tối hôm qua lửa kia phải hại chết không ít người.
"Nhìn." Hồ Không Hảo là bản thân mang chủ hàng truyền bá, cũng không phải là tin tức nói chuyện chủ blog. Nhưng nhà mình chủ blog có loại này chú ý xã hội tin tức thói quen, Liễu Tô Hồng vẫn là rất vui mừng.
"Nghe nói người nhà kia trọng nam khinh nữ, cái kia Omega lưu qua sáu lần sinh."
"Thật sự là khoa trương." Liễu Tô Hồng có chút kinh ngạc, nàng không có cẩn thận đi đóng chú cái này tin tức, chỉ biết trọng nam khinh nữ cùng cả nhà chết ở đại trong lửa sự tình, không nghĩ tới nữ nhân kia thế mà đọa qua nhiều lần như vậy thai.
Hồ Không Hảo ánh mắt sâu kín dừng ở Liễu Tô Hồng đôi mắt, "Phật gia nói: Sẩy thai cùng sát sinh giống nhau là trọng tội. Loại này có sai người trả giá đắt cũng coi là đại khoái nhân tâm, ngài nói đúng không? Liễu lão bản?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Omega của ta là đỉnh cấp thiên sư | Ngôn Ngữ Ngôn Khanh
General FictionTác phẩm: Omega của ta là đỉnh cấp thiên sư Tác giả: Ngôn Ngữ Ngôn Khanh Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (147 chương) Số lượng từ toàn văn: 508818 chữ T...