Chương 41 → 50

1.1K 45 3
                                    

Chương 41: Không giải được hàng 9

Tìm kiếm sau hai giờ, các đệ tử không thu hoạch được gì, Tống Ngọc nhìn đồng hồ, đã là hai giờ sáng."Được rồi, mọi người đi về nghỉ ngơi trước đi."

"Các ngươi có ai nhìn thấy Tử Đào?" Nam Bất Quy trong đám người tìm kiếm bản thân tiểu đồ đệ, nhưng nhìn hồi lâu đều không nhìn thấy cái kia tiểu da con khỉ.

Các đệ tử ngươi nhìn ta ta xem một chút ngươi, sôi nổi đều ở đối phương trong mắt thấy được mờ mịt thần sắc. Tống Cẩm Nhiên ánh mắt chìm xuống, "Hoàng Chinh Nghiên đâu?"

Hai người không hiểu mất tích để đệ tử đời ba nhóm bầu không khí trở nên có chút khẩn trương, Nam Bất Quy sầm mặt lại, Chu Tử Đào đứa nhỏ này là nghịch ngợm một chút, cũng không phải đứa bé không hiểu chuyện, làm sao lại dưới tình huống này không thấy.

Đại trưởng lão luận trà chân nhân sắc mặt cũng có chút không dễ nhìn, trước đó cái này đại đồ đệ ngay tại trang viên trong chuyện để hắn bị mất mặt, hôm nay lại lại làm cái gì?

"A." Tuyệt vọng kêu thảm vạch phá an tĩnh trang viên, phanh phanh vài tiếng, trong trang viên đèn điện từng cái một nổ tung.

Mấy vị trưởng lão nhanh chóng kết trận bảo vệ các đệ tử, một lát sau toàn bộ trang viên lâm vào như chết trong bóng tối.

"Chuyện gì xảy ra?" Có đệ tử vừa mới mở miệng, không trung truyền ra một trận tiếng cười như chuông bạc, "Chơi với ta a."

Tống Ngọc thật chặt đem Tống Cẩm Nhiên hộ tại sau lưng, Tống Cẩm Nhiên ánh mắt khóa chặt trên trần nhà, trong bóng tối nàng thấy rõ ràng vốn sạch sẽ trên trần nhà nhiều một cái nho nhỏ cái bóng.

"Phụ thân, có đồ vật trên trần nhà mặt."

Biết nữ nhi ánh mắt lợi hại, Tống Ngọc hạ giọng, "Nhỏ giọng một chút." Nhưng không thể để cho đệ tử khác biết Tống Cẩm Nhiên bí mật.

Nam Bất Quy dựa vào trong bóng đêm cũng có thể thấy rõ trong mắt tìm tới Tống Cẩm Nhiên, nàng giọng nói trầm thấp, "Có thể thấy rõ là cái gì sao?"

"Không rõ ràng lắm, thế nhưng là giống như là đứa con nít."

Hình bóng kia trên trần nhà nhấp nhô, cái đầu nhìn qua rất nhỏ, hình dáng không lớn, Tống Cẩm Nhiên phán đoán đó chính là đứa con nít.

"Hì hì hì, chơi với ta."

Màu xanh sương mù phiêu đãng ở một cái đệ tử đời ba bên người, trong sương mù đệ tử thấy được hai con ngươi đen nhánh Chu Tử Đào, "A... Chu sư đệ."

Khẩn trương không khí ở giữa đệ tử truyền ra, trong chốc lát vô số người đều thấy được Chu Tử Đào kia một tấm không có chút huyết sắc nào mặt.

Nam Bất Quy vung tay lên, màu xanh sương mù hướng trên trời thối lui, chỉ là thối lui cũng không hề rời đi. Tiểu hài tử thanh âm càng thêm rõ ràng, trước mặt mọi người tuôn ra phần lớn màu lục sương mù, trong sương khói đi ra cả người mặc đạo bào thiếu niên.

"Tử Đào?" Nam Bất Quy con ngươi co rụt lại, Chu Tử Đào lúc này đã là hoàn toàn mất trí bộ dáng, đứa nhỏ này bị khống chế.

[BH][Hoàn] Omega của ta là đỉnh cấp thiên sư | Ngôn Ngữ Ngôn KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ