Chương 121 → 130

613 24 0
                                    

Chương 121: Không cứu được thế 7

Hộ thị thiên biến sáng không ít, cuộc sống của mọi người dần dần biến bình thường, những cái kia trong nhà độn không ít vật liệu người có chút hối hận.

"Sớm biết cũng không nghe những cái kia trên mạng những cái được gọi là chuyên gia."

"Đúng thế, nói hươu nói vượn thứ gì a, người ta nhà nước đều đi ra bác bỏ tin đồn, nói đây chính là một loại tự nhiên thời tiết hiện trường."

"Chính là kéo dài thời gian dài như vậy hiện tượng tự nhiên, nhìn xem vẫn là rất sợ hãi a."

"Lý giải a."

Lữ Đông Thăng làm một danh nhân sĩ biết chuyện, nghe Nam Kiều trong chợ những người này ngôn luận, trong lòng có chút bất an, những người này còn không biết chuyện gì xảy ra, hiện tại nhà nước buông ra, khiến cái này để người một lần nữa ra làm việc, chuyện này thật làm đúng không?

Lữ Đông Thăng không có Âm Dương Nhãn, nhưng trên người hắn có Tần Tịch Dao cho hộ thân phù, khoảng thời gian này hộ thân phù phía trên tia sáng dần dần trở nên yếu đi không ít.

Hắn biết rõ, đây là gặp được quỷ, đến nỗi Lữ Đông Thăng như thế nào phán đoán chuyện này còn chưa qua tiêu chuẩn, đó cũng là bởi vì bản thân mang ở trên người hộ thân phù nhan sắc còn đang biến nhạt.

Tuy nói so trước đó trở thành nhạt tốc độ chậm không ít, nhưng căn bản là không có có ý dừng lại.

Lo âu nhìn trong tay hộ thân phù, cũng không biết ở nước ngoài huynh trưởng cùng tẩu tẩu thế nào rồi? Hẳn là không có cái gì đại sự đi, trên mạng đều đã nói, trận này che khuất bầu trời hiện tượng tuy nói ở trên toàn thế giới đều tồn tại.

Nhưng nghiêm trọng nhất vẫn là ở Hộ thị, địa phương khác cũng chính là không nhìn thấy mặt trời thôi, người tử vong loại chuyện này còn chưa tính nhiều.

Suy nghĩ vừa mới đến nơi này, điện thoại vang lên, Lữ Đông Thăng nhíu mày nhìn xem điện báo biểu hiện, như thế nào là cái vượt dương điện thoại?

Chẳng lẽ là huynh trưởng của mình điện báo? Lữ Đông Thăng mừng rỡ tiếp nghe điện thoại, "Uy, huynh trưởng."

Đầu bên kia điện thoại truyền đến một trận hắn nghe không hiểu ngôn ngữ, hắn dùng đến không thuần chính khẩu âm nói một câu, "wait, wait."

Cuống quít cầm điện thoại di động lên, vào nhà tìm tới còn đang nhìn sách Lữ Tư Linh, "Linh Linh, ngươi tiếng Anh không sai, giúp ta nghe một chút hắn đang nói cái gì?"

Lữ Tư Linh gật gật đầu nhận lấy điện thoại, cùng đối phương trò chuyện đôi câu, Lữ Tư Linh con ngươi co rụt lại, cho đối mới vừa tới một câu cảm ơn, liền cúp điện thoại.

Lữ Tư Linh ngốc lăng nhìn xem dập tắt màn hình, đáy mắt nhìn không ra là tâm tình gì.

"Linh Linh?" Lữ Đông Thăng nhìn thấy cháu gái bộ dáng này, trong lòng có rồi một loại mười phần dự cảm không tốt.

Lữ Tư Linh hít sâu một cái khí, từ trên cổ của mình xuất ra Tần Tịch Dao cho hộ thân phù, "Thúc thúc, gần nhất có phải là đột nhiên nhiều rất nhiều rất nhiều đồ hư hỏng, cho nên ngươi mới bận rộn như vậy, ngươi vội vàng đem mộc a di lá bùa giao cho Thiên Sư phủ người đúng hay không?"

[BH][Hoàn] Omega của ta là đỉnh cấp thiên sư | Ngôn Ngữ Ngôn KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ