Chương 137 → 147 [Phiên ngoại]

574 19 1
                                    

Chương 137: Phiên ngoại một Chu Tử Đào X Hoàng Chinh Nghiên

Ta gọi Chu Tử Đào, là cô nhi.

Dĩ nhiên ta không phải trời sinh chính là cô nhi, ở ta năm tuổi thời điểm, cha mẹ của ta song thân sẽ chết ở quê quán đại trong lửa.

Nhà của ta lúc đầu ở rất vắng vẻ một cái tiểu nông thôn, đến mùa đông thời điểm, từng nhà đều sẽ dùng lửa than sưởi ấm.

Một năm kia đông trời rất lạnh, ta co quắp tại nhà ta trên giường nhỏ, mặc dù nhà chúng ta rất nghèo, ta vẫn là rất thỏa mãn, toà kia giường nhỏ không lớn. Mà lại nha, có thể nói có như vậy một chút điểm phá, nhưng ta vẫn là rất thỏa mãn.

Chỉ là ngày đó, ta làm một giấc mộng, rất thần kỳ mộng. Trong mộng có một lời tâng bốc người, sắc mặt của hắn trắng bệch, lúc kia ta tiểu, nhìn xem tướng mạo kỳ quái như vậy người vẫn có chút điểm sợ hãi.

Thế nhưng là người kia nhưng chỉ là lặp lại một câu, đó chính là nói nhà chúng ta muốn nấu cơm, để ta chạy mau rơi.

Ta bắt đầu không hiểu hắn ý tứ, lơ mơ mê mê mơ mơ màng màng. Tiểu hài tử sao, nhìn thấy đó chính là người xa lạ, làm sao có thể tin tưởng hắn đâu.

Kết quả người kia thấy ta không động, liền gấp gáp, tiếp lấy ta ngay tại mơ mơ màng màng thời điểm thấy được một trận màu vàng tia sáng.

Ta tỉnh rồi, tỉnh trước khi đến, ta nghe được một thanh âm, cái thanh âm kia giống như cách ta rất rất xa, hắn nói, "Ngươi cùng ta hữu duyên, cực khổ không ngại."

Thời điểm đó ta căn bản cũng không biết đó là cái gì ý tứ, chờ ta lúc tỉnh lại, chỉ ngửi thấy một trận khét mùi vị.

Nhà chúng ta phòng ở tháp điệu, ta hết thảy chung quanh toàn bộ đều thành đổ nát, cha mẹ của ta song thân chết ở trong phòng bếp.

Đợi đến cảnh sát lúc tới, bọn họ nói đây chỉ là một trận ngoài ý muốn, nhưng bọn hắn nhìn thấy ta thời điểm lại phạm vào khó.

Bọn họ nói, "Đứa bé này làm sao bây giờ?"

Thôn trưởng gia gia nói, "Không được thì đưa đến viện phúc lợi đi."

Ta có chút luống cuống, thôn đầu đông cẩu oa nói qua, viện phúc lợi đều là một đám không có người muốn hài tử ở lại địa phương.

Ta ngày đó khóc rất thảm, ta cho đám kia cảnh sát nói, ta không nên đi viện phúc lợi.

Thế nhưng là không như mong muốn, sau khi khóc, ta vẫn là ngồi lên xe cảnh sát, xe cảnh sát mang theo ta đến trên trấn viện phúc lợi. Điều kiện nơi này rất không tốt, nhưng so với trong nhà mà nói còn là muốn tốt một chút.

Ta ngay từ đầu ở nơi này không vui, đến dần dần thói quen, nghĩ đến thời gian mỗi ngày cứ như vậy thật đơn giản cũng không tệ.

Thế nhưng là dần dần bằng hữu bên cạnh càng ngày càng ít, viên trưởng mụ mụ nói, bọn họ là bị ba ba mụ mụ hoặc là cha mẹ lãnh nuôi đi rồi.

Chỉ có khôn khéo hài tử có thể bị mới cha mẹ song thân mang đi, dần dần, ta cũng bắt đầu chờ mong có một ngày có thể gặp được cha mẹ của ta song thân.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 20, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BH][Hoàn] Omega của ta là đỉnh cấp thiên sư | Ngôn Ngữ Ngôn KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ