Chương 21: Đợi không được người 11
Năm trăm vạn? Tiền tiêu vặt? Mộc Bạch Trình cúi đầu xuống, tận lực không để cho mình cái này một bức chưa từng va chạm xã hội dáng vẻ bị người ở chỗ này nhìn thấy. Dạng này thật là rất có lời, nhưng cái này dạng không chính là mình đem bản thân bán hết sao?
Mộc Bạch Trình có chút lo âu dùng ánh mắt còn lại nhìn một chút Tần Tịch Dao bên mặt, có chút đau lòng nàng đâu. Liễu Thịnh nhìn trúng là Tần Tịch Dao năng lực, cũng không phải là bởi vì có tình cảm gì, lẽ nào thì thật bản thân đem bản thân bán hết? Vì một tấm thẻ căn cước?
Không có thẻ căn cước, Tần Tịch Dao biết bản thân ở cái thế giới này có thể nói là nửa bước khó đi. Nhân quả gia thân, nếu là thật bản thân đáp ứng Liễu Thịnh, thành hắn con gái nuôi, cho dù là Liễu Thịnh trời sinh đế vương cũng là không chịu nổi bản thân Chuẩn Thánh mệnh cách. Cái này cùng bản thân ngay từ đầu nghĩ chỉ là cho Liễu Thịnh làm cái trú gia tiểu đạo sĩ hi vọng nhưng không quá giống nhau.
Tần Tịch Dao hờ hững lắc đầu, "Không được."
"Vì cái gì?" Không nghĩ tới sẽ có được trả lời như vậy, Liễu Thịnh trong lòng có chút không thoải mái, thương trường đàm phán hắn còn không có gặp được qua cái gì bình cảnh, không nghĩ tới hôm nay sẽ bị một cái tiểu nữ hài từ chối.
"Thu ta làm con gái nuôi, ngươi sẽ chết sớm."
"Tịch Dao." Liễu Tô Hồng vội vàng ngăn cản nói.
Liễu Thịnh nắm chặt ly rượu tay nắm chặt, mục quang lãnh lệ nhìn xem Tần Tịch Dao, như một đầu hùng sư nhìn thấy con mồi giống vậy nguy hiểm đôi mắt ẩn giấu không nhìn thấy sát ý. Toàn bộ Hộ thị có mấy người dám nói hắn Liễu Thịnh sẽ chết sớm?
"Vì cái gì?" Hắn vẫn còn có chút không cam tâm, một cái thực lực cường đại trú gia đạo sĩ là có thể gặp không thể cầu.
Tần Tịch Dao cầm lấy một bên ly thức uống phóng tới trên cái bàn tròn, lại từ Mộc Bạch Trình trong tay rút ra bình lớn nước chanh. Nàng chỉ chỉ trên bàn cái ly, "Liễu tiên sinh, ngươi nói cái này cái ly có thể chứa được hạ trong cái bình này nước trái cây sao?"
"Ngươi đây không phải ở nói nhảm sao?" Liễu Thịnh chỉ chỉ cái kia cái ly, "Đây chính là một không đến hai trăm ml cái ly, trong tay ngươi nước chanh là hai lít... Ngươi..."
Liễu Thịnh minh bạch Tần Tịch Dao ý, Tần Tịch Dao là nói hắn nơi này không xứng với Tần Tịch Dao, bản thân sổ hộ khẩu không tha cho Tần Tịch Dao.
"A, ngươi ngược lại thật sẽ tìm hình dung." Liễu Thịnh cười, thôi người ta nha đầu không nguyện ý, Liễu Thịnh cũng không hảo cưỡng bách nữa người ta. Thật tình không biết Liễu Thịnh quyết định này, ở Tần Tịch Dao trong lòng để lại có chút hảo cảm.
Phàm là đế vương mệnh cách người đều có một cái bệnh chung, đó chính là bảo thủ chỉ nghe một phía, những vật này trên người Liễu Thịnh cũng không có, đặt ở cổ đại hắn sẽ là một thiên cổ danh quân.
Tần Tịch Dao hướng phía Liễu Thịnh giơ lên ly thức uống, "Ngài sẽ thành công hơn."
"Mượn ngươi cát ngôn." Liễu Thịnh biểu tình buông lỏng xuống, uống hết một nửa rượu đỏ trong ly. Chén rượu buông xuống, ở Liễu Thịnh không nhìn thấy thời điểm, trong chén nổi lên một tầng thật mỏng ánh bạc, ngay tại vừa rồi hắn lấy được một vị chuẩn thánh chúc phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Omega của ta là đỉnh cấp thiên sư | Ngôn Ngữ Ngôn Khanh
General FictionTác phẩm: Omega của ta là đỉnh cấp thiên sư Tác giả: Ngôn Ngữ Ngôn Khanh Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (147 chương) Số lượng từ toàn văn: 508818 chữ T...