Chương 111 → 120

552 24 1
                                    

Chương 111: Tu không thành đạo 9

Màu vàng đại dương bao vây lấy Chu Tử Đào thân thể, hắn tựa như chỉ lục bình không rễ ở màu vàng trong đợt sóng cuồn cuộn, lời của thiếu nữ kia ở trong đầu của hắn không ngừng chiếu lại.

Hắn không nghĩ quá nhiều nơi này là địa phương nào, tu nói bộ não người cùng người bình thường có chút không giống, nơi đó được xưng là thức hải.

Nhưng Chu Tử Đào không có nghĩ đến, thật có người thức hải là một vùng biển rộng, mà đây một vùng biển rộng nhan sắc là thế này chói mắt bộ dáng.

"Cứu nàng." Không trung truyền đến thanh âm đứt quãng, thanh âm này Chu Tử Đào cho tới bây giờ không có nghe qua, thanh âm rất suy yếu, là đô đô thanh âm.

Ở Mộc Bạch Trình thức hải bên trong, chỉ có tút tút có thể đem tin tức truyền lại tiến đến.

Chu Tử Đào ở trong sóng biển lật người, cái này đại dương với hắn mà nói không có bất kỳ cái gì cảm giác hít thở không thông, ngược lại đắm chìm vào tứ chi bách hài của hắn có một loại ấm áp cảm giác, rất thoải mái, quanh thân kinh mạch giống như là bị đả thông giống nhau.

Thuận cái thanh âm kia, Chu Tử Đào không ngừng lặn xuống, chung quanh màu vàng đại dương dần dần biến thành màu đen, càng đi sâu địa phương bơi đi, loại này hắc ám để người dần dần có một ít thở không nổi.

Cũng may Chu Tử Đào kỹ năng bơi rất tốt, liền xem như chung quanh áp lực trở nên mạnh mẽ không ít, tốc độ của hắn vẫn như cũ không có chậm lại, không biết thế nào đến, trong đầu của hắn chỉ còn lại hai chữ "Cứu nàng".

Hắn thậm chí không biết hắn muốn cứu vớt người là ai, nhưng thân thể giống như là có ý thức của mình giống nhau không ngừng hướng phía trước hướng phía trước đi về trước nữa, dần dần bóng tối trong thâm uyên xuất hiện một chỗ màu vàng nguồn sáng.

Chu Tử Đào trong lòng run lên, nhanh, muốn tìm người ở phía trước.

Màu vàng tia sáng càng ngày càng mãnh liệt, Chu Tử Đào ở hắc không thấy đáy trong bóng tối gặp được một con chưa từng thấy qua quái ngư.

Nói là cá có chút gượng ép, thân hình của nó rất dài giống như là giao long hoặc như là thật to rắn nước, không có móng vuốt, chỉ có kia băng lãnh thân thể, thân thể to lớn bên trong quấn quanh lấy một cái màu vàng nguồn sáng.

Kim quang lướt qua quái ngư thân thể khe hở si ra tới, Chu Tử Đào hít sâu một cái khí, băng lãnh đại dương thuận vòm miệng của hắn chảy vào tai của hắn sau.

Có chút hoài nghi sờ sờ má của mình bộ, lúc nào bản thân thế mà dài ra giống cá một dạng má? Trách không được mình có thể ở trong nước biển vui sướng như vậy bơi qua bơi lại.

"Cứu nàng." Thanh âm kia vang lên lần nữa, giống như là bất mãn Chu Tử Đào vào giờ phút này lằng nhà lằng nhằng.

Chu Tử Đào không chần chờ nữa chậm rãi hướng phía đầu kia quái vật khổng lồ đi qua, quái ngư theo Chu Tử Đào tới gần mở hai mắt ra, màu vàng dựng thẳng đồng tử băng lãnh nhìn chăm chú lên người khách không mời mà đến này.

[BH][Hoàn] Omega của ta là đỉnh cấp thiên sư | Ngôn Ngữ Ngôn KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ