Chương 101: Không đấu lại yêu 10
Pháp thân dưới trạng thái Tần Tịch Dao hạ thủ rất nhanh, bạc pháp lực màu trắng không cần tiền giống nhau hướng hồ yêu trên thân đánh tới.
Dần dần, Hồ Không Hảo có chút chống đỡ không được Tần Tịch Dao công kích, cái này Omega là chuyện gì xảy ra? Làm sao lại lựa chọn như thế lối đánh liều mạng? Nàng không biết nàng ở cái thế giới này thực lực sẽ bị hạn chế sao? Theo cứ theo tốc độ này, rất nhanh pháp lực của nàng thì sẽ khô kiệt.
Hồ Không Hảo nhìn ra điểm này, không còn cùng Tần Tịch Dao chính diện đối đầu, điểm mũi chân một cái hướng lui về phía sau mấy bước, để bản thân ở vào một cái mười phần vị trí an toàn, hiện tại nàng cần phải làm là không ngừng đi tiêu hao Tần Tịch Dao pháp lực, cuối cùng chứa đầy lực lượng để cho Tần Tịch Dao tàn ác nhất một kích.
Mộc Bạch Trình nhìn ra Hồ Không Hảo dự định, lách mình đi tới Tần Tịch Dao bên người, nắm chặt nàng một con kia không có cầm trường kiếm tay, kéo dài pháp lực không ngừng tràn vào Tần Tịch Dao thân thể.
Tần Tịch Dao ghé mắt nhàn nhạt quét Mộc Bạch Trình liếc mắt, không nhanh không chậm rút ra tay của mình, chấm dứt pháp lực truyền lại."Cái này không có bao nhiêu dùng, hay là trực tiếp lạnh lùng hạ sát thủ sẽ tương đối tốt một chút."
Nói xong phi thân lên, kéo vào bản thân cùng Hồ Không Hảo khoảng cách.
Mộc Bạch Trình thất thần nhìn xem bàn tay của mình, Dao Dao nhiệt độ cơ thể giảm xuống, vào giờ phút này Tần Tịch Dao đã thành một cái máu lạnh sinh linh.
Trong lòng đau xót, Mộc Bạch Trình trên thân pháp lực màu vàng óng hóa thành một đoàn màu vàng sa mỏng đem giữa không trung Tần Tịch Dao bọc lên, cho dù là hạt cát trong sa mạc, nhưng Mộc Bạch Trình không có lựa chọn, nàng không thể trơ mắt nhìn Tần Tịch Dao hao tổn tận pháp lực của mình.
Pháp lực màu bạc trên không trung hội tụ thành một con màu trắng khổng lồ phượng hoàng, theo phượng hoàng giương cánh, ngửa mặt lên trời huýt dài một tiếng, hướng phía Hồ Không Hảo nhào ra ngoài.
Hồ Không Hảo đôi mắt run lên, đây chính là Tần Tịch Dao một kích cuối cùng, nàng nhìn ra Tần Tịch Dao lúc này pháp lực đã là thấy đáy.
Tự tim tế ra 《 Hồng Mông chi thư 》, đại đạo quy tắc chi lực ôn nhu dồi dào, triển khai một tấm to lớn tấm võng lớn màu tím, đem phượng hoàng một chút xíu quấn lên tới.
Hồ Không Hảo cắn răng, khóe miệng chảy ra một vệt máu, thật mạnh. Liên tục không ngừng hơi lớn nói chi lực bện lưới lớn chuyển vận pháp lực của mình.
Cho đến màu bạc trắng phượng hoàng ở đại đạo lực lượng hạ hóa thành bụi, Hồ Không Hảo lui lại một bước, che tim, còn hảo, thu hồi đại đạo chi lực về sau, thương thế của nàng không tính nghiêm trọng.
Hồ Không Hảo gần nhất phủ lên một vệt được như ý ý cười, liếc một cái hậu phương Mộc Bạch Trình, nguyên lấy vì người này sẽ là bản thân uy hiếp lớn nhất, nhưng hiện tại xem ra, người này ngược lại là khắp nơi lưu thủ, nghĩ đến nàng không chỉ chỉ là bị vùng thế giới này hạn chế đơn giản như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Omega của ta là đỉnh cấp thiên sư | Ngôn Ngữ Ngôn Khanh
General FictionTác phẩm: Omega của ta là đỉnh cấp thiên sư Tác giả: Ngôn Ngữ Ngôn Khanh Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (147 chương) Số lượng từ toàn văn: 508818 chữ T...