Chương 61 → 70

989 37 7
                                    

Chương 61: Không cầm được máu 5

Quán rượu nhỏ không giống chung quanh nháo tràng, nơi này tương đối mà nói muốn an tĩnh nhiều. Tần Tịch Dao ngồi ở bên quầy bar, ngón tay thuận ly đế cao vùng ven hoạt động lên, bản thân thế nào liền nghĩ muốn bắt một con quỷ hút máu đến nghiên cứu một chút đâu?

Vật kia lạnh như băng, lại háo sắc, bất quá đồ chơi kia có một địa phương tốt, đó chính là có tiền. Giống nhau quỷ hút máu gia tộc đều là Châu Âu nhà giàu.

Nếu là bắt một người để cho hắn lấy chút tiền huê hồng, cái hội này sẽ không quá phận?

"Nghĩ gì thế?" Mộc Bạch Trình chọc nhìn trán của nàng, Dao Dao nói mình nghĩ đến quán bar chơi, sau khi tới cũng không uống rượu cũng không nói chuyện.

Tần Tịch Dao vẫn là không nhịn được cùng Mộc Bạch Trình nói bản thân ý nghĩ trong lòng, "Thật có quỷ hút máu sao? Thật giống như là trong chuyện xưa như vậy có tiền không?"

"Ngươi còn đang suy nghĩ?" Mộc Bạch Trình cho rằng Tần Tịch Dao ăn một bữa lớn, liền đem chuyện này tạm thời quên mất, ai biết nàng lại nói ra lên."Không muốn hảo a?"

"Đương nhiên có."

Lần theo thanh âm nhìn lại, trước quầy bar ngồi một cái ngoại quốc nam nhân, màu nâu đậm làn da màu nâu đôi mắt. Tần Tịch Dao không có chú ý người ta là cái kia một quốc gia người, nhưng khó được có người có thể cùng bản thân nhắc tới đến cái đề tài này.

"Ngươi tại sao biết? Lẽ nào ngươi là?"

Nam nhân dừng một giây, hướng phía Tần Tịch Dao quay đầu, thấy rõ Tần Tịch Dao khuôn mặt, nam nhân không khỏi cười ha ha lên."Cũng liền các ngươi loại này ngây thơ Omega sẽ tin tưởng loại đồ vật này. Dù sao cùng quỷ hút máu yêu đương, nghe đồn là như vậy lãng mạn."

Nam nhân vóc dáng rất lớn, mặc trên người áo sơ mi quần tây, dáng người tỉ lệ không thuộc về người phương Đông, thân hình khôi ngô, đến nỗi khuôn mặt, râu quai nón, sống mũi cao, dựa theo người phương Tây thẩm mỹ đến nói, hẳn là hết sức anh tuấn.

Mộc Bạch Trình híp mắt quan sát một phen người nam nhân này, hắn tim có đập thanh âm.

"Ngươi không phải." Tần Tịch Dao quay đầu, không có lại cùng nam nhân đáp lời hứng thú.

Ngược lại là nàng đột nhiên này biến xa cách thái độ, làm cho nam nhân tới rồi mấy phần hứng thú, "Ngươi tại sao biết?"

"Ngươi tim có đập." Một câu nói trúng, trực tiếp đâm thủng. Tần Tịch Dao tiếp lấy bổ sung một câu, "Đại thúc nhịp tim, cùng thường nhân khác biệt."

Nam nhân nghẹn một chút, cảnh giác lui lại hai bước. Từ trong túi xuất ra tiền lẻ chụp ở trên quầy bar."Thú vị tiểu cô nương, về sau sẽ gặp mặt lại."

Mộc Bạch Trình nhìn chăm chú lên nam nhân rời đi bóng lưng, cái này thân hình ở thành đô thật sự là có chút chói mắt, nơi này nam nhân bình thường sẽ không trương đến này từng cái đầu. Quan trọng nhất chính là trên người nam nhân hơi thở, kia là một cổ dã thú mùi vị.

"Người kia cũng không giống như là một người bình thường." Tần Tịch Dao nói đem ánh mắt của Mộc Bạch Trình kéo lại.

[BH][Hoàn] Omega của ta là đỉnh cấp thiên sư | Ngôn Ngữ Ngôn KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ