Chương 3 : Ở nhờ 1 hôm

123 8 0
                                    

Hắn xuống chuẩn bị đồ ăn sáng thì em cũng vừa vệ sinh cá nhân xong thì lon ton chạy xuống nhà. Hắn vì sợ em té mà kêu lên.
  Andree : cẩn thận té bây giờ / hắn lo lắng đưa mắt nhìn em và bảo
Em nghe hắn nói thì cũng gật đầu rồi đi chậm lại. Rồi em xuống ghế ngồi đợi hắn. Hai mắt em tròn quay nhìn hắn với chiếc tạp dề đang nấu ăn. Những món ăn thơm phức ấy là của hắn nấu ư ? Em thầm nghĩ " Tại sao lúc ấy mình lại dizz anh ấy chứ ? Anh ấy đâu tệ đến mức mà mình lại nghĩ như vậy ! Haizzz hồ đồ quá Thanh Bảo ơi!! Anh ấy chăm sóc mày bị ốm từ hôm qua tới giờ đấy Bảo ạ ! " em nghĩ mà thấy mình vô cùng tội lỗi.
Đồ ăn thơm lừng cùng lời nói của hắn làm em như thức tỉnh giữa mớ suy nghĩ hỗn độn của mình. Em lấy muỗng nĩa mà hắn đã chuẩn bị để ăn.
Em nếm thử một miếng. Ui ! Không chỉ có mùi thơm phức mà nó còn ngon và vô cùng hợp khẩu vị với em. Em cứ ăn ăn và ăn mà không nói với hắn một lời, cũng chẳng để ý đang có người nhìn mình. Không ai khác chính là hắn !
Hắn nhìn em nhìn đắm đuối. Nhìn vì sự đáng iu của em, lúc em ăn em ngộn đồ ăn trong hai chiếc má. Hai má em tròn như hai chiếc bánh bao hấp, miệng em thì chu chu ra trông vô cùng dễ thương. Ăn xong thì em cũng nói với hắn một lời cảm ơn.
  B Ray : em... em cảm ơn anh nhá / em ấp úng nói
  Andree : vì chuyện gì / anh hỏi
  B Ray : vì t hôm qua anh đã chăm sóc em bị ốm còn nấu cho em ba sáng rất ngon này na / em nhẹ nhàng trả li
  Andree : um không có gì
  B Ray : thôi để em về nhà nha. Em đây phiền anh quá ! / em vi cảm giác phiền muộn đáp
  Andree : thôi em mi đ sốt lại vài hôm đi
  B Ray : dạ ? A.. anh nói là... cho em lại á / em ngạc nhiên hỏi
  Andree : em về rồi xỉu ra đó ai chăm được / hắn thản nhiên đáp
Em không biết nên vui hay nên buồn. Vui vì được ở lại và có người chăm sóc. Còn buồn vì ... người chăm sóc em lại là ... cái người mà em từng ghét và đã ra bài dizz. Haizzz sao mà đau đầu quá vậy.
Em lăn đùng ra sofa nằm lướt điện thoại thì đương nhiên không thể không thấy những bài viết của anh chàng thuyền trường. CÁI GÌ MÀ GHÉP ẢNH EM CHU MÔI RỒI CÁI GÌ MÀ BÂUS Ở ĐÂY EM VÔ CÙNG KHÓ HIỂU. Theo bản năng em chạy lên hỏi hắn đang làm việc bằng laptop trên lầu.
  B Ray : anh Bâus anh có biết cái bài đăng của anh Tee trên facebook không ? / em vội vàng hỏi
  Andree : biết, thì sao ? / anh bình thản hỏi
  B Ray : anh không cảm thấy hơi khó chịu hả ?
  Andree : bình thường.
  B Ray : anh nói chuyện nhạt quá à hong có vui gì hết ! / em phụng phịu bỏ xuống nhà dưới
Chả hiểu thế lc nào lại kéo Thế Anh đi theo Thanh Bảo. Hắn đi theo sau em vì em chạy nhanh quá mà bị ngã. May mà hay kịp thi bắt lấy tay em, kéo em sà vào lòng mình. Em ngơ ngác một lúc thì bỗng nhiên giật mình tĩnh dậy, bật ra khỏi người hắn. Hắn cũng ni lỏng tay ra để em đi. Em lúc này vô cùng đáng iu. Hai má đỏ ng như cái bánh bao mi ra lò. Hắn cũng phải bật cười trước s dễ thương của em.
_________________
Tối hôm đó
Sau khi đánh răng thì em thật sự đã rất buồn ngủ rồi. Thấy hắn ngồi dưới đất, nằm sofa hoặc sang phòng khác ngủ trong chính căn nhà của mình. Thiệt tình em không nỡ.
B Ray : Andree hay anh vô nằm trên giường vi em nè / em nhẹ nhàng bảo hắn khi hắn va định bước ra ca
  Andree : cái gì.... Chả phải trước gi em chẳng bao gi nằm chung vi chàng trai nào ngoài anh guột Karik của em à / hắn ngạc nhiên hỏi
  B Ray : thì ... thì đây là nhà của anh mà bắt anh sang phòng khách ngủ hoặc là nằm sofa thì không ổn lắm / em trả li
  Andree : à oke/ hắn đóng ca phòng lại
Khi hắn nằm lên giường thì em như trẻ con đặt một cái gối ôm nằm gia em và hắn.
  B Ray : ai qua mc là làm chó nha / em cười cười đáp
  Andree : m tuỳ thôi
Nằm xuống chưa được 10p em đã chìm vào giấc ngủ. Bình thường ở nhà em hay ôm gấu nhưng nhà hắn thì chắc chắn chả có gấu cho em ôm rồi. Dĩ nhiên em sẽ như thói quen quay qua ôm cái gì đó nhưng tiếc thay cho cậu bé nhỏ rằng thứ em ôm chả phải là gấu bông cũng chả phải chiếc gối ôm dài mà là ... HẮN. Em tiện tay ném chiếc gối dài ra sau lưng mà lao vào ôm hắn. Hắn cũng cất điện thoại và đáp lại cái ôm của em.
______________________
NhwQuynh : nếu như có sai sót nào thì mọi người góp ý và thông cảm cho tớ nhá. Mọi người vote cho tớ nha ❤️

[ AndRay ] Chỉ cần mỗi emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ