Chương 4 : Kết thúc vòng chinh phục

118 9 0
                                    

Sáng đó dậy em thấy mình đang ôm hắn thì hét lên
  B Ray : Đ*t mẹ thằng Andree dậyyyyyyyyy / em buông nhng li lẽ tục tiểu và hét lên
  Andree : có chuyện gì vậy / hắn ngáy ngủ hỏi
  B Ray : sao anh ôm em
  Andree : là em đấy ch, nãy gi tay anh vẫn để đay mà.
Phải là em ôm hắn chứ đâu phải hắn ôm em. Em vội bỏ tay ra và chạy vào nhà vệ sinh chuẩn bị.
Sau khi em xuống thì thấy gã đã thay đồ và chuẩn bị đồ ăn xong. Hai người ăn no nê thì cũng tới trường quay để kết thúc vòng chinh phục luôn. Hắn cũng chở em về nhà em để em thay đồ
____________
Tại trường quay
Justatee : ơ sao cặp kia lại đi chung thế này
B Ray : dạ.. dạ tiện đường nên anh Andree ch em thôi / em ấp úng trả li
Andree : đúng rồi đấy
Justatee : thoii toàn biện minh, hay là có tiện đường nên ngủ chung luôn không
Nói trúng tim đen nên cả hai đều kiếm chuyện chuồn đi.
Khi giọng chị quản lí vang lên mọi người vội vàng trở về chỗ.
________________
Sau khi quay hết tập cuối cùng của vòng chinh phục. Mọi người đều mệt mõi về nhà. Đương nhiên hắn chính là người đưa em về. Nhưng không phải là nhà hắn mà là nhà em. Sau khi đưa em về nhà hắn cũng đã biết địa chỉ của nhà em.
Em vô nhà nằm ườn trên sofa  nhưng lại nhớ cách mà hắn nấu ăn và chăm sóc em. Úi ! Em nghĩ gì thế này. Rồi em nhanh chóng lên vệ sinh cá nhân rồi đi ngủ luôn.
Em ôm gấu bông trong vòng tay mà lại thấy cảm giác này không đã bằng cảm giác mà em ôm hắn ngủ. Vì đã quay xong vòng chinh phục nên mọi người được nghĩ ngơi một tháng.
Đột nhiên em nghe tiếng chuông cửa, em chạy xuống nhà là Hắn ư.
B Ray : anh ti đây làm gì thế
  Andree : anh ngủ nh nhà em đi, ch nhà anh hư máy lạnh rồi
  B Ray : thoii anh vào đi
Hắn nhẹ nhàng xoa đầu em rồi vào nhà. CÁI GÌ HẮN... HẮN VỪA XOA ĐẦU EM Á. Hắn còn mang theo cả balo luôn. Tính ở đây bao ngày vậy trời.
Như cũ hai người lại nằm cũng giường vì vốn dĩ nhà em chả có căn phòng thứ 2. Cũng như vậy chưa tới 10p thì lại có hai người quấn lấy nhau người chủ động vẫn là em.
_________________
Nhưng sáng thức dậy lại không còn ôm nhau nữa. Hắn là người dậy trước, xuống nhà thì thấy tủ lạnh nhà em chả có bất cứ thứ gì ngoài những chai nước cả. Nên đành ra siêu thị gần nhà mua vậy.
Mua về hắn cũng nấu xong xuôi thì vẫn chưa thì em ló đầu xuống. Vừa nhắc đã nghe tiếng em vọng lên.
  B Ray : good morning !
  Andree : dậy rồi đó hả ?
Quả nhiên lúc mới dậy em mặc một bộ đồ ngủ hình con thỏ mang dưới chân đôi dép bông tóc lúc không vuốt keo thì rũ xuống mặt. Trông cứ iu iu như nào đấyyy.
Ăn xong thì hai người ra ngồi coi phim. Vì em không biết chọn phim gì nên hắn sẽ là người chọn. Hắn chọn phim kinh dị.
  Andree : này em có coi được phim kinh dị không đấy / hắn quay sang nhìn em hỏi
  B Ray : m... òm thì không em xem được / chính xác là em vô cùng s lúc xem vi  Karik em toàn dán mặt vào đầu gối. Nhưng s hắn chọc em nên v nói rằng mình không s.
  Andree : vậy bắt đầu coi nha
  B Ray : vâng ạ
Hắn đóng cửa kéo rèm tạo không gian tối để phù hợp xem.
Đa số các phân cảnh trong phim em chỉ toàn dán mặt vào con gấu bông trên đùi thôi.
  Andree : em s à thế tắt nhé / hắn lo lắng hỏi em
  B Ray : em ổn mà xem tiếp đi
  Andree : thế thì phải xem đấy ch c dán mặt vào gấu thế kia thì xem được gì
  B Ray : vâng.. vâng
Cả hai tiếp tục xem tới đoạn kia vô cùng ghê em chả dám dán mặt vào gấu nữa mà sợ quá bật khóc. Hắn thấy thế thì cũng tắt TV mở rèm ra cho sáng.
  Andree : làm sao em khóc đấy
  B Ray : hc ... em s mà hc...  thế anh không cho em ôm gấu ..hc .... / em thút thít khóc và trả li
  Andree : thôi anh xin lỗi / hắn ôm em vào lòng xoa xoa lưng cho em. Hắn cũng rất bất ng vì lần đầu tiên em gọi hắn là Thế Anh.
Em khóc ướt một mảng áo của hắn vì mệt mà cũng ngất đi.
Hắn vội ôm em lên phòng nhúng khăn ấm lau mặt cho em. Và pha cho em một ly sữa nóng.
Hắn ngồi đó đợi em tỉnh dậy vì mệt quá mà cũng thiếp đi.
______________
NhwQuynh : mọi người vote cho mình nha iu iu ❤️

[ AndRay ] Chỉ cần mỗi emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ