Thanh Bảo hay còn được gọi là B Ray - là một người thích dòng nhạc socola kẹo mút nhưng rất hổ báo.
Thế Anh hay còn được gọi là Andree Right Hand - là người thích dòng nhạc ăn chơi. Và là người đã bị em nhóc kia dizz. Nhưng hắn đâu quan tâm hắn nghỉ em chỉ mới là em nhóc còn khá nhỏ nên kệ vậy !
______________________
Sáng hôm đó
Reng Reng Reng ! Tiếng chuông điện thoại đã phá vỡ giấc ngủ của Thanh Bảo. Em từ từ mở mắt trong sự còn ngáy ngủ của chính mình. Lấy điện thoại và ...
B Ray : Alo
Trợ lí : anh có nhận được tin nhắn mời tham gia Rap Việt mùa 3 chưa ạ !
B Ray : Hả tin nhắn gì cơ
Trợ lí : thì tin nhắn mời tham gia Rap Việt ây
B Ray : aiss anh mới dậy để xíu anh xem
Trợ lí : vâng vâng
Tít
Em mò ra khỏi giường trong sự mệt mỏi. Vệ sinh cá nhân xong thì em cũng bước xuống nhà chiên tạm một cái trứng ăn. Xong xuôi thì em ngã lưng ra sofa mới nhớ tới lời của trợ lí. Liền mở điện thoại ra check tin nhắn. À đúng là có thật. Ồ thì ok đồng ý thôi và cậu cũng rất vui vẻ và hào hứng. Nhưng... cậu đã bỏ qua một chi tiết quan trọng là tên Andree Right Hand năm đó cậu dizz cũng có mặt ở đây ư !
__________________
Hôm đó
Sáng đó, em đã dậy rất sớm để chuẩn bị. Karik - người anh guột thừa của em cũng có hẹn qua chở em đi. Xong xuôi xuống đã thấy xe anh guột em vội vã mở cửa nhào lên xe và lịch sự chào Karik
B Ray : em chào anh hai
Karik : ui nay em tui dậy sớm lạ thế/ Karik nói với giọng đầy ngạc nhiên
B Ray : ơ anh hai trêu em mãi / kêu bĩu môi vì bị anh hai chọc
Thế là hai anh em nhà này cứ người chọc người làm nũng thế mãi cho tới trường quay.
B Ray : em chào mọi người ạ
Karik : hé lô everyone
Andree : chào
Em ngạc nhiên chắc mình đã bỏ qua chi tiết nào đó rồi. Em cũng gật đầu như chào hắn rồi vội vã bỏ chạy.
Về ghế của mình. Em hong biết mình hối hận có còn kịp không. Đã thế còn có cái chiến hạm gì mà thuyền Andree với B Ray thuyền trưởng lại là JayTee đôi mươi- người anh cũng thân không kém với em.
Chụp ảnh nên em với hắn còn đứng cạnh nhau. Em không biết hắn thấy như nào còn em thì thấy vô cùng ngại vì vốn dĩ ngoài đời hắn chả giống như em nghĩ, không sống theo lối sống mà em cho là xấu. Mà nhìn kĩ thì cũng đẹp zaii đó.
Hắn thì thấy em chả hổ báo như hắn nghĩ. Ngoài đời nhìn em trắng nỏn, còn có hai má bánh bao trong cute làm sao ấy. Nếu không tự mình chứng kiến bài rap mà em dizz mình có lẽ gã cũng chẳng thể nghĩ cậu em đáng yêu này lại có thể dizz mình.
Vậy là một ngày quay tập 1 đã kết thúc mọi người đã ra về. Em cũng theo anh Karik về nhà. Hắn cũng lên chiếc Rolls Royce của mình mà phóng về nhà nghỉ ngơi sau một ngày mệt mỏi.
Nhưng chẳng hiểu tại sao trên đường về cả hai đều nghĩ về nhau. Tại sao lại gặp ? Tại sao lại được JayTee ghép đôi ?... và hàng ngàn câu hỏi khác hiện ra trong đầu hai con người ấy.
_____________
NhwQuynh : lần đầu tiên viết truyện của mình ấy. Mong mọi người ủng hộ và vote sao cho mình ạa🎉❤️