1 - 10

2.7K 28 5
                                    

1

Quý Thanh Nghiên đối thủ một mất một còn

Mỗ đại bài tú trong sân, Quý Thanh Nghiên bị một đám giải trí phóng viên vây quanh.

Quý Thanh Nghiên cười đến điềm mỹ mê người, nàng người mặc một thân màu bạc sáng long lanh mạt ngực váy dài, eo nhỏ thon thon một tay có thể ôm hết, trang phát tinh xảo lộ ra một tia tùy tính, ở mãnh liệt ánh đèn hạ, cả người blingbling, so bầu trời đêm đàn tinh còn muốn lập loè.

Tân truyền lưu môi: "Thanh Nghiên, ngươi cảm thấy lần này có hy vọng trúng cử tốt nhất nữ chính sao?"

"Cái này không xác định lạp, nhưng khẳng định vẫn là hy vọng có thể nhập vây lạp." Quý Thanh Nghiên trên mặt cười tủm tỉm, trong lòng thì tại mắng: Nhà ai phóng viên, rõ ràng biết nàng là có tiếng kỹ thuật diễn kém, còn hỏi nàng loại này vấn đề.

Tân truyền lưu môi đúng không, ha hả, cho ta chờ.

Quý Thanh Nghiên đối với tân truyền lưu môi nữ phóng viên kiều mị cười, một đôi hồ mị tử trong mắt rực rỡ lung linh, mị ý mọc lan tràn, cười đến Lý phóng viên mặt ửng hồng lên, thẹn thùng, nữ phóng viên nghĩ thầm: Không hổ là thời hạn nghĩa vụ quân sự yêu tinh, này cũng quá dục bá......

"Đúng rồi ngươi hảo tỷ muội Ôn Cẩn hình như là đoạt giải đại đứng đầu ai, như thế nào, có thể hay không chúc phúc nàng a." Ngôi sao giải trí nam phóng viên tung ra một quả bom, âm dương quái khí.

Ôn Cẩn ...... Quý Thanh Nghiên cơ hồ muốn xuất khẩu thành tạng.

Nghiệp giới đều biết nàng cùng Ôn Cẩn không đối phó, hai người rất khó cùng bình, nghe nói Ôn Cẩn công tác hợp đồng đều viết: 【 bất hòa Quý Thanh Nghiên cùng bình, không diễn lỏa lồ diễn. 】

Nhưng giờ phút này đâu...... Đương nhiên là giả cười.

Quý Thanh Nghiên cười đến mi mắt cong cong, như nghịch ngợm lanh lợi tiểu tinh linh giống nhau: "Đúng vậy, Ôn Cẩn tỷ cái này kịch hảo hảo xem, ta mỗi tập đều đuổi theo, ta thực xem trọng nàng lần này đạt được tốt nhất nữ chính nga."

"Thanh Nghiên ngươi thích nhất nào một tập a."

Quý Thanh Nghiên tiếu lí tàng đao: "Ta thích nhất đệ nhất tập nga."

Đệ nhất tập, Ôn Cẩn trọng sinh trước bị tám đại môn phái hợp lực đánh hạ huyền nhai, một đoạn này nàng lặp lại quan khán, thậm chí làm trợ lý làm thành gif, chỉ cần một buồn bực một bị võng hữu mắng, nàng lập tức click mở thưởng thức, có một lần còn không có bật đèn, nàng trong đêm tối đối với tỏa sáng màn hình cười đến khặc khặc, cùng lão vu bà giống nhau, đem đi tiểu đêm thượng WC trợ lý dọa cái chết khiếp.

......

Phỏng vấn sau khi kết thúc, Quý Thanh Nghiên cười cùng mọi người nói cúi chào, chui vào bảo mẫu trong xe.

Một chui vào trong xe, Quý Thanh Nghiên trên mặt buôn bán tươi cười lập tức triệt xuống dưới, mệt mỏi nằm ở chỗ ngồi.

"Nghiên tỷ vất vả lạp!" Trợ lý Ngô Tuệ Như vội vàng cho nàng đệ đi di động, phi thường thuần thục mà, vì Quý Thanh Nghiên truyền phát tin khởi Ôn Cẩn nhảy vực chết một màn.

[GL - H - Hoàn] Khố hạ ảnh hậu - Kính nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ