Sau bữa ăn, mọi người quây quần ở phòng khách chơi mạt chược. Hôm nay Hana có uống chút rượu, dù không nhiều nhưng đủ làm cô thấy choáng váng. Cô im lặng ngồi một góc nhìn Jeok Bong cầm quân bài đặt lên đặt xuống, cùng với vẻ mặt thiếu kiên nhẫn của chủ tịch và chú Motak mà không khỏi bật cười. Bên này, cô Chu hỏi chuyện Jade, không khỏi tò mò tại sao mối quan hệ giữa Somun và Jade lại thân thiết đến vậy? Hận không thể hỏi thẳng toẹt ra rằng 2 đứa đang quen nhau sao?
Được một lúc, mọi người tản dần, ai cũng có tí men say nên đều về phòng ngủ. Jade được sắp xếp ở tầng 4, cạnh phòng Somun. Hana vừa lên lầu, đã thấy Somun ngả ngớn ở cầu thang, phóng tầm mắt nhìn về phía cô, áo sơ mi cởi vài cúc lấp ló cơ ngực săn chắc, có chút tuỳ tiện.
"Sao còn chưa đi ngủ nữa?" _ Hana nhàn nhạt cất lời
"Noona lạnh lùng với em quá đó" - Somun cười cười, xoa đầu cô
"Cậu cẩn thận chút đi, đang ở nhà"
"Vậy ở nơi khác, thì em được chạm vào chỗ này đúng không?" _ Somun kéo Hana vào lòng, bàn tay hư hỏng di chuyển xuống dưới, mông cô bỗng chốc nảy lên
Hana đá vào chân cậu một cái, đi thẳng về phòng mình, trước khi rời đi bỏ lại một câu "còn có bạn của cậu, đừng có không đứng đắn như vậy"
Somun có chút giận dỗi, mình làm sai cái gì rồi à?
—--------------------------
Đèn phòng đã tắt, Hana dần chìm vào giấc ngủ. Căn biệt thự xa hoa nằm im lìm trong màn đêm tĩnh mịch. Chẳng biết qua bao lâu, bên cạnh như lún xuống, hơi thở ấm nóng phả vào gáy cô. Bầu ngực mềm mại bị một bàn tay xấu xa từ sau bắt lấy, không khách khí nắn bóp. Hana giật mình, còn chưa kịp phản ứng thì miệng đã bị bịt lấy. " Đoán xem là ai nào?"
Đầu lưỡi liếm nhẹ trên cổ, theo phản ứng tự nhiên Hana rụt cổ lại, bên dưới bắt đầu ẩm ướt.
"Đừng có làm loạn nữa, mau về phòng đi" _ Hana bắt lấy đôi tay đang rong ruổi trên người mình, rất không đồng tình với hành động lớn mật này của Somun
"Chị vô tình thật đấy. Người ta xa chị lâu như vậy, nhớ đến phát điên lên được, về nước chị cũng chẳng thèm nhìn cũng chẳng thèm cười lấy một cái. Chỉ toàn là mắng người ta thôi"_ Somun chu miệng, vùi vào hõm cổ cô, ra sức liếm mút
Hana bật cười, thì ra khi cậu giận dỗi, cũng là một bộ mặt đáng yêu như thế này.
"Jade cùng tầng với cậu đó, nếu để bắt gặp được thì không hay. Hơn 20 rồi, lúc nào cũng như trẻ con, không trưởng thành được một chút sao?"
Có vẻ như Somun rất dị ứng với từ "trẻ con", đặc biệt là khi nó được thốt ra từ cái miệng xinh xắn này. Somun áp môi xuống, ngăn chặn cô nói ra những lời tiếp theo. Ban đầu chỉ là liếm nhẹ, dần chuyển sang cắn, tay cậu di chuyển từ đùi non nhẹ nhàng vuốt lên tới eo, rồi ấn mạnh một cái. Hana giật mình há miệng. Chỉ chờ có thế, đầu lưỡi của Somun trượt vào, ra sức cuốn lấy, cướp đi hô hấp của cô.
Váy ngủ được vén lên đến tận eo, lộ ra đôi chân dài trắng nõn. Yết hầu Somun không khỏi trượt lên trượt xuống, bàn tay thon dài lướt qua nơi tư mật, xoa nhẹ "Đã ướt như thế này rồi sao?" _ cậu nhếch miệng, đắc ý
Hana giơ chân đạp vào ngực cậu một cái, Somun nhanh tay bắt được, kéo chúng đặt lên bờ vai vững chắc. Cúi người, mút nhẹ bầu ngực căng tròn. Bỗng chốc cả căn phòng chỉ còn lại những tiếng "chụt, chụt" đầy ái muội.
Hana ôm lấy cậu, lồng ngực 2 người sít sao dính chặt vào nhau, cô cảm nhận được nhịp đập của Somun. Có chút khẩn trương. Hana đưa tay khẽ vuốt mái tóc xoăn, ẩm ướt vị mồ hôi. Đẹp trai thật, cũng rất gợi tình.
"Noona đừng nhìn em bằng ánh mắt như thế. Em không kiềm chế nổi đâu"
"Làm đến bước này rồi, còn muốn kiềm chế à?" _ Hana đá nhẹ lông mày, nhìn Somun khiêu khích
"Chị chắc chứ? Lát nữa đừng hối hận đấy nhé" _ Somun cười nhẹ, cầm lấy tay Hana đưa xuống nơi đang căng phồng ở giữa 2 chân.
Hana rụt tay lại, má lại càng thêm hồng hơn, ngoảnh mặt sang chỗ khác "Khoá cửa chưa?"
Quần lót của Somun được cởi xuống, vật kia nhanh chóng bật ra ngoài, hình dạng có chút doạ cho Hana ngây người. Somun ngậm lấy ngón tay của Hana, "chị đoán xem"
Lúc nào rồi mà còn đùa cợt được, Hana thiếu chút nữa đạp cho cậu ta bay ra cửa. Và giờ cô chuẩn bị làm điều đó. Như đọc được suy nghĩ của Hana, Somun nhún hông, vật kia nằm gọn trong nơi riêng tư xinh đẹp. Bị đánh úp bất ngờ, Hana rên lên thành tiếng, rất nhanh sau đó liền bụm miệng lại.
"Thân hình xinh đẹp này chỉ có một mình em được phép nhìn thôi"_Somun cúi đầu, chóp mũi cậu chạm vào chóp mũi Hana, cất giọng khản đặc.
Bên dưới không ngừng ôm lấy, sít chặt khiến cậu suýt nữa bắn ra ngoài. Đã quá lâu không được chạm vào người mình yêu, cả 2 đều muốn trầm luân thật lâu, không dứt.
Từng đợt khoái cảm ập đến, ga giường chuyển động theo từng nhịp rút ra đút vào của Somun, lúc nhanh, lúc chậm. Cần cổ trắng nõn của Hana bỗng chốc đã có vài vết.
Aggg thật muốn làm chị đến hỏng mà _ Somun nhấp mạnh, hận không thể khảm cô vào da thịt
" Đừng để lại nhiều dấu đỏ như vậy. Tôi sẽ vất vả để che lắm đấy" _ Hana bám vào vai Somun, mở miệng cắn
Qua một lúc lâu, khi ánh trăng dần khuất, ga giường ướt đẫm một mảng nhớp nháp, Somun kéo mông Hana sát lại, nhấp mạnh vài cái rồi rút ra, vật lớn giật giật vài cái trước khi phóng thích chất lỏng sền sệt lên đầy bụng cô.
Sau trận hoan ái, Hana mệt mỏi ôm lấy Somun ngủ thiếp đi. Cự vật của Somun ăn còn chưa đủ no, bắt đầu ngóc dậy. Cậu lắc đầu cười khổ, nếu làm tiếp e là Hana ngày mai không thể xuống giường được mất.
Căn phòng được trả lại dáng vẻ ban đầu, như thể mọi chuyện vừa rồi là một giấc mơ, chỉ có ánh trăng là chứng kiến tất cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng ta cứ tiếp tục mập mờ như vậy sao? (Byungjeong)
FanfictionKhông thích cái kết ss2 cho lắm nên tự biên tự diễn đoạn kết chèo con thuyền munna tới bến bờ hạnh phúc =))) (mong là con tàu lá chuối otp byungjeong ngoài đời cũng cập bến hạnh phúc ạ) Thể loại: lói chung là ngọt, sủng sâu răng Độ dài: chắc cỡ vài...