"Em lại làm gì chọc chị giận à? Nói em nghe đi"_ Somun cúi xuống muốn hôn Hana, nhưng cô tránh đi, nụ hôn sượt qua má phải
Hana rất muốn hỏi ngày hôm nay cậu và Jade đã xảy ra chuyện gì. Thực ra, cô chỉ cần đọc ký ức của cậu là biết rõ, nhưng cô không muốn làm vậy. Nói thẳng ra là cô không đủ dũng khí, vì sợ sẽ phải thấy những thứ bản thân không muốn thấy.
Hana càng im lặng càng khiến Somun khó chịu "Chị mau mở miệng nói chuyện cho em"
Hana không nhịn được đưa mắt nhìn xuống sàn nhà. Trong lòng không khỏi chua xót.
Somun nhìn theo hướng mắt của Hana, cậu đăm chiêu một lúc, đột nhiên bật cười khe khẽ. Cậu bắt lấy tay Hana, đặt lên lồng ngực phải nơi trái tim cậu đang đập thổn thức vì cô từng hồi "Chị biết rõ người em thích là ai mà. Trước kia và cả hiện tại. Chưa bao giờ thay đổi"
Cậu ngập ngừng một lúc, cất giọng đầy uỷ khuất " Trong mắt chị, em tồi tệ đến vậy à?"
Cảm nhận lồng ngực rắn rỏi cùng hơi thở nóng rực, Hana bối rối chẳng biết phải mở lời như thế nào. Cô biết mình đang ghen. Bởi vì để tâm nên mới để ý tới vậy. Và bởi để ý nên cô càng không muốn mình trở nên hèn mọn, chọn tin vào những gì mình cho là đúng, thay vì hỏi thẳng Somun và nghe cậu giải thích.
Somun thoáng một tia thất vọng, lập tức kéo bỏ váy ngủ xuống, kể cả quần lót cũng bị vất dưới sàn đầy đáng thương. Vòng eo tinh tế lập tức hiện ra trước mắt, cậu không nhịn được kéo 2 chân của Hana ra, tiểu huyệt phấn nộn hồng hào hiện ra trước mắt. Giữa khe huyệt lộ ra sợi chỉ bạc đầy mị hoặc, trêu chọc không nói nên lời. Somun hít một ngụm khí, âm thanh như là đang cắn chặt răng "Còn bảo không muốn, chưa làm gì mà bên dưới đã thành ra cái bộ dạng này rồi à?"
"Cậu im miệng" _ Hana thẹn quá hoá giận, không khỏi mắng bản thân quá mức nhạy cảm. Somun mới chỉ chạm vào vài cái, đã muốn tan ra như nước
Vì 2 tay bị Somun khoá trụ trên đỉnh đầu, ngay cả chân cô cũng bị cậu ghì chặt, căn bản giãy giụa cũng như không. Mà Somun không vì động tác giãy giụa của cô làm xao động, đôi mắt dán chặt lên thân thể trắng như tuyết, đầy dịu dàng mà cũng chất đầy sự chiếm hữu.
Somun cúi người, ngậm lấy bầu ngực trái, ra sức liếm mút. Một bên thì thoải mái nắn bóp, nhào nặn thành đủ loại hình dạng. Chân cậu chen vào giữa khe động, nhẹ nhàng ma sát.
"Dừng lại đ.." Hana còn chưa nói xong, một nụ hôn sâu ập xuống. Đầu lưỡi hai người dây dưa, Somun không chút nể tình, cắn nhẹ lên viền môi cô. Mãi đến khi hô hấp trở nên khó khăn, cậu mới buông ra. Cả người Hana run rẩy, như mời gọi cậu đến bóp vụn. Bên dưới căng tức không chịu nổi, sớm đã dựng đứng. Nhưng Somun không vội, cậu không cởi quần áo, mà cứ thế ma sát qua lại. Cách một lớp quần áo, Hana cảm nhận được vật kia nóng rực như lửa đốt, bên trong cô ngứa ngáy không thôi, dâm thuỷ tiết ra ngày càng nhiều, mảng ga dưới thân sớm đã ướt. Được một lúc, Somun cúi xuống, dùng tay mơn trớn, vuốt ve. 1 ngón, rồi 2 ngón cắm vào. Hana cắn chặt môi, không để bản thân phát ra tiếng rên ái muội, vì dùng sức mà hơi rỉ máu. Thứ nước dinh dính nhớp nhớp theo từng nhịp rút ra đút vào sớm đã ướt đẫm 2 ngón tay. Cảnh tượng trước mắt, con mẹ nó thật mê người. Bên dưới căng trướng muốn nổ tung, cậu rút tay ra và cởi quần mình xuống. Vách thịt đột nhiên trống rỗng, thật muốn được vật thô to kia cắm vào. Cô đúng là điên mất rồi. Bị Somun trêu đùa đến phát điên. Hana vặn vẹo thân thể, vô thức nhướn eo lên cao hơn, chỉ muốn Somun cắm vào thật nhanh.
Somun lật người, để Hana ngồi lên người, vẽ ra nụ cười mê hoặc "Tư thế này cắm vào sâu hơn. Chị cũng sẽ thoải mái hơn"
Hana từ từ ngồi xuống, vì nước mật tiết ra quá nhiều trước đó nên cự vật đi vào vô cùng dễ dàng.
"Thật thoải mái"
Mặc dù đây không phải lần đầu họ làm tình, nhưng cái kia của Somun có chút lớn, nên dù đã vào trong vẫn tạo cho cô cảm giác hơi trướng. Hana di chuyển chậm rãi, lên xuống từ từ. Cô thì thoải mái, còn Somun thì khó chịu sắp không chịu nổi. Cô nhấp còn chưa được vài cái, cậu liền ôm cô đè xuống, thúc vào không chút lưu tình. Tốc độ vừa nhanh vừa mạnh, Hana nắm chặt ga giường, giọng nói vỡ vụn ngắt quãng "Chậ..m một chú..t"
"Gọi tên em đi" _ Somun ngậm lấy vành tai cô, nỉ non
"Somun ahh"
Somun giữ chặt thắt lưng của cô, ra sức mà càn quấy, cọ xát trong vách của cô, làm toàn thân Hana xụi lơ, liên tiếp đạt cao trào.
Cả một căn biệt thự rộng lớn như vậy, dường như chỉ còn sót lại 2 người đang thức. Tiếng da thịt va chạm vào nhau, tiếng rên rỉ, tất cả tạo nên một bức tranh đầy kích tình. Sau một trận chạy nước rút, cuối cùng cũng đến cực hạn, Hana cảm nhận được tử cung đang co rút lại, mút chặt lấy lửa nóng nam tính kia không rời. Somun rút ra, chất lỏng sền sệt được phóng thẳng lên mông cô.
Hai thân thể trần chuồng dán chặt vào nhau, Somun đan tay mình vào tay Hana đặt lên một nụ hôn.
"Đó là kẹo cao su, lúc đi cửa hàng tiện lợi em vô tình thấy. Nhìn thiết kế của nó, muốn mang về trêu chọc chị một chút. Kết quả chị còn chưa thèm nhìn, đã muốn đuổi em đi rồi".
Hana nằm nghiêng, không buồn động đậy. Rõ ràng trận hoan ái đã cướp đi quá nhiều sức lực của cô. Somun nhìn tấm lưng trần, không tự chủ được hôn lên "Đừng giận em vô cớ như thế, em khó chịu lắm." Nói xong cậu ôm Hana chặt hơn "Ngủ ngoan". Hana không đáp lại, có lẽ cô đã chìm vào giấc ngủ rồi. Hai bàn tay đan vào nhau vô thức siết chặt.
Viết xong đọc lại mà còn thấy ngượng =)))) chương sau nhẹ nhàng sương sương lại nha mấy má. Hay là cao H tiếp nhỉ??? =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng ta cứ tiếp tục mập mờ như vậy sao? (Byungjeong)
FanfictionKhông thích cái kết ss2 cho lắm nên tự biên tự diễn đoạn kết chèo con thuyền munna tới bến bờ hạnh phúc =))) (mong là con tàu lá chuối otp byungjeong ngoài đời cũng cập bến hạnh phúc ạ) Thể loại: lói chung là ngọt, sủng sâu răng Độ dài: chắc cỡ vài...