"Chậm một chút tôi không thở nổi" _ Hana ôm lấy cổ Somun, giọng nói ngắt quãng vì những cú giã liên hồi phía dưới. Tiếng da thịt va vào nhau vang vọng khắp căn phòng khiến người ta đỏ mặt tía tai.Somun ngậm lấy vành tai của Hana, hai tay như rắn quấn vuốt ve nơi eo nhỏ. Cậu rõ ràng nhất đây là nơi nhạy cảm của Hana.
Quả nhiên cô gái trong lòng cậu run lên, khoái cảm theo sống lưng chạy thẳng lên đại não."Chậm lại thì sao cho chị ăn no được chứ" "Nhìn này, bên dưới chị thực là đói nha. Cứ mút lấy cái đó của em không ngừng, còn liên tục rỉ nước" _ lại một cú thúc như trời giáng rơi xuống, Hana mơ hồ cảm thấy nó đâm tới tử cung mình.
Thật thích cũng thật sướng. Cảm giác hưng phấn bao trùm lấy toàn thân, như thuỷ triều dâng cuốn sạch tia lý trí cuối cùng còn sót lại của cô. Hana rướn cổ, hôn lên đôi môi trước mặt, như thể muốn bịt chặt mấy lời nói xấu hổ của cậu ta vậy.Somun thuần thục tách cánh môi nhỏ, bắt lấy chiếc nưỡi của Hana liếm mút. Tốc độ vừa nhanh vừa nóng bỏng khiến Hana không theo kịp, chỉ có thể thụ động há miệng mặc Somun làm càn. Nước miếng theo kẽ hở lăn xuống dưới xương đòn gợi cảm. Phía bên dưới, cái miệng nhỏ cũng tiết ra dâm thuỷ, chảy xuống đôi chân thon dài.
"Hôm nay cho em bắn vào được không?" _ hơi thở nam tính trầm khàn bên tai, phả vào cổ cô. Thực ngứaHana hốt hoảng, mị thịt phía dưới đột nhiên co chặt lại thiếu điều muốn Somun bắn ra. Somun rên rỉ kiềm chế, cậu còn chưa muốn ra sớm như vậy. Còn muốn cùng chị gái nhỏ lăn lộn thêm nửa giờ nữa.
"Cậu dám bắn thì ngày này năm sau chính là giỗ đầu của cậu" _ Hana tức giận nghiến răng, có vẻ dạo gần đây cô chiều theo Somun quá, nên muốn làm càn rồi.Somun một tay bắt lấy bầu nhũ hoa, tay còn lại xoa xoa âm đạo đang sưng đỏ. Hana rùng mình, mông vô thức ưỡn cao hơn. Bên trong thoải mái muốn chết, chuẩn bị đạt cao trào. Quy đầu được bao phủ bởi mị thịt mềm mại, mút chặt không thôi, làm cho Somun toàn thân tê dại. Làm thêm vài trăm cú giã nữa, cả hai đều đạt tới cao trào. Dưới chân ướt đẫm một mảng dâm thuỷ cùng tinh dịch. Hana 2 chân mềm nhũn, mặc cho Somun ôm tới giường.
"Chúng ta cứ giữ mối quan hệ thế này đến bao giờ?" - Somun đặt cằm mình lên đầu Hana, dè dặt hỏi. Được làm tình với người con gái mình thích, đương nhiên sướng phát điên. Nhưng cậu vốn là một tên nhóc tham lam. Cậu còn muốn được làm người đàn ông được Hana yêu nữa kìa.
Hana dụi dụi vào lồng ngực vững chắc, lười biếng trả lời "Cho đến khi cậu ngỏ lời muốn được ở bên tôi"
Somun cứng đờ người, hô hấp như ngừng trệ. Phải mất một lúc trái tim trong lồng ngực mới quay về nhịp đập bình thường. Cậu khẽ cười, hôn nhẹ lên tóc của Hana
"Vậy chị đồng ý gả cho em nhé"
Hếttttttt
sogi cả nhà iu nhìu, ko ngờ sốp đào cái hố này tới 6 tháng lận :((( hôm lay lên con hàng cuối chúc cả nhà đọc truyện ngon miệng 😋 sắp tới sốp rảnh hơn chắc sẽ viết thêm mấy mẩu chuyện ngắn nhiều thịt (phô lô sốp hoặc ghé nhà sốp thường xuyên để đọc nhá) toàn H xịn thoai (thịt nhiều lắm á)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng ta cứ tiếp tục mập mờ như vậy sao? (Byungjeong)
FanfictionKhông thích cái kết ss2 cho lắm nên tự biên tự diễn đoạn kết chèo con thuyền munna tới bến bờ hạnh phúc =))) (mong là con tàu lá chuối otp byungjeong ngoài đời cũng cập bến hạnh phúc ạ) Thể loại: lói chung là ngọt, sủng sâu răng Độ dài: chắc cỡ vài...