Chương 7: Sống chung (H)

353 22 17
                                    

"Bên dưới nóng quá" _ Hana mơ màng, cố gắng nhấc mí mắt đang nặng trĩu, cảm giác hạ thể có gì đó không đúng lắm.

Trên giường, một khuôn ngực nóng bỏng sít sao dán chặt vào lưng cô, đùi phải bị nâng lên gác trên cánh tay của người đàn ông, có vẻ dùng sức nên lộ rõ vài đường gân mê người. Hana dần cảm nhận được bên dưới đang bị vật thô to ra vào kịch liệt, vành tai bị ngậm đến đỏ ửng. Người đàn ông nhận thấy cô đã tỉnh, lập tức đẩy nhanh tiết tấu, hung hăng đụng lấy mông cô, mỗi lần ra vào đều chạm tới nơi sâu nhất. Mới sáng sớm đã phải chịu cuộc kích tình mãnh liệt, Hana cố gắng che miệng để không bật ra những tiếng rên ái muội.

"Ở đây chỉ có 2 chúng ta, em muốn nghe âm thanh của chị" _ Somun gỡ tay Hana xuống, thanh âm mang đậm dư vị dục vọng, lưỡi còn không quên trêu đùa ở cổ cô.

"Cậu đến mùa phát dục à?" _ Hana thở hổn hển, chỗ kia xoắn lại từng hồi

Người phía sau như hít phải khí lạnh, động tác đột ngột dừng lại. Somun ôm chặt lấy cơ thể non mềm trước mặt, giọng đã khàn đặc đi "Noona, kẹp chặt vậy là có ý gì? Muốn em mau cho chị ăn no sao?"

Tôi mới không thèm ăn cái đó của cậu. Hana còn chưa kịp phản bác, lại nhận một đợt thúc mạnh từ sau lưng, bị đâm đến quay cuồng đầu óc, chỉ có thể há miệng thở dốc từng hồi.

Thân thể một lần lại một lần bị nhồi cắm, cự vật không có dấu hiệu nhỏ đi, trái lại cô còn cảm thấy ngày càng trướng, càng nóng. Bên trong hoa huyệt bị ma sát tới sưng đỏ, không ngừng tiết ra dâm thuỷ chảy xuống khe huyệt. Somun xoay người, áp chế Hana dưới thân, thúc một cái thật mạnh, cơ hồ vật kia đã đỉnh tới tận đáy. Lúc này Hana mới nhìn rõ khuôn mặt người đàn ông trước mắt. Xương quai hàm góc cạnh quyến rũ đầy mồ hôi, nhỏ cả xuống ngực cô.

"Buổi sáng an lành" _ không đợi Hana đáp lại, cánh môi ôn nhuận bị cậu gắt gao ngậm lấy, dùng tốc độ nhanh nhất cạy mở hàm răng của cô ra, đầu lưỡi dây dưa quấn quít.

"Ưm..." _ khoái cảm từ nụ hôn truyền đến khiến Hana ngây dại, hai bàn tay gắt gao đặt lên ngực cậu.

Somun không có ý định dừng lại, hạ thân không ngừng luân động, toàn thân Hana như có dòng điện chạy qua, cô cong người đạt đến cao trào. Mà lúc này Somun cũng rút ra, mật dịch không còn bị cản lại nữa, thi nhau chảy xuống ướt cả ga giường. Cậu dùng tay loát động vài cái rồi bắn lên bụng cô, rốn nhỏ bỗng chốc được lấp đầy chất lỏng sền sệt.

__________________________________

Yung, ngày 23 tháng 4

"Gì cơ? Tại sao cháu lại phải đi Nhật 2 tuần cùng với Somun chứ?"

"Chị Hana à" _ Usik nói

"Bên Nhật mới xuất hiện con quỷ cấp 4, hiện tại với thực lực của team săn quỷ Nhật Bản thì không thể nào đối đầu trực diện được. Cháu cũng biết có mỗi Somun là triệu hồi được lãnh địa, mà sức mạnh tâm trí của cháu cũng đã hoàn thiện rồi. Chúng ta không thể mạo hiểm, nên cử 2 đứa đi là phương án tối ưu nhất" _Wigen nhìn Hana nói

"Nhưng còn mọi người.." _ Hana lo lắng

"Trời ơi Hana ssi không phải lo cho chúng tôi đâu. Bây giờ tôi đã sử dụng được sức mạnh tâm trí rồi. Sau cuộc chiến với Ma Ju Soek đến giờ cũng 2 năm rồi, Hana ssi coi thường tôi quá đó. Có khi bây giờ tôi chỉ cần vung một cú đấm là đã hạ được con quỷ cấp 3 đó nha" _Jeok Bong vỗ ngực, tay giơ lên làm động tác đánh đấm làm ai nấy cũng phải bật cười trước hành động ấu trĩ

"Cháu quên còn có ta sao? Người đàn ông với sức mạnh khoẻ nhất Hàn Quốc" _ chú Motak ra vẻ thất vọng nhìn Hana nói

"Nếu có con quỷ nào xuất hiện, mọi người sẽ hành động có kế hoạch để đảm bảo an toàn. Lỡ như có con quỷ cấp cao nào đó thì chúng ta sẽ đợi 2 đứa về, được chứ?" _ cô Chu tiến tới, vỗ vai Hana và Somun trấn an

Hana vẫn không yên tâm nổi. Mặc dù trong 2 năm qua, mọi người đều tập luyện vô cùng chăm chỉ, Jeok Bong đã hoàn toàn kiểm soát được năng lực ngửi mùi của quỷ và cũng có những tiến bộ trong việc dùng sức mạnh tâm trí. Nhưng cô Chu thì đã có tuổi, mỗi lần nhìn cô trị thương Hana không khỏi xót xa.

"Chúng cháu nhất định sẽ an toàn trở về, mọi người cũng phải vậy nhé. Chú Motak, cháu đặt hết niềm tin vào chú đó" _Somun nhìn chú Motak nói

"Yên tâm đi, ta nhất định không để chị Chu hay Jeok Bong mất một cọng lông" _ chú Motak nhìn Somun, kiên định đáp lại

—------------------------------------------

Và hiện tại Somun cùng Hana đang ở Nhật. Chuyến đi lần này chủ tịch đã thuê cho họ hẳn một căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ ngay trung tâm Tokyo. Mặc dù Hana đã nói không cần phải quá đắt đỏ làm gì, thuê căn hộ bình thường là được. Mà chủ tịch thì có bao giờ biết hai từ "bình thường" viết như thế nào. Trước khi đi cô Chu còn không quên dặn dò Hana đừng có khó ở với Somun quá, phải quan tâm thằng bé không được bắt nạt át chủ bài của team. Có nằm mơ cũng không tính đến khả năng át chủ bài cô yêu quý nhất mới chính là kẻ bắt nạt.

Thuê 2 phòng ngủ cho đã rồi cuối cùng chỉ có phòng của cô là được sử dụng. Từ lúc đáp xuống sân bay, cả hai tất bật gặp gỡ team săn quỷ Nhật Bản. Sau những bước làm quen cơ bản, tất cả bắt đầu nắm bắt thông tin về con quỷ cấp 4 và lên kế hoạch triệu hồi nó. Đến quá đêm hai người mới về tới chỗ ở, Hana mệt đến mức chẳng muốn làm gì, tắm rửa xong vội leo lên giường đánh một giấc ngon lành. Để rồi sớm tinh mơ gà gáy liền bị át chủ bài bắt lăn lộn một hồi trên giường thế này đây. Hana quay sang nhìn người đàn ông đang rúc vào ngực mình ngủ ngon lành, không khỏi có cảm giác bị ức hiếp liền nhéo mặt cậu một cái "Đúng là đồ lưu manh"

"Cảm ơn chị đã khen. Em còn có thể lưu manh hơn nữa, chị muốn thử không?" _Somun ngước đôi mắt long lanh như cún con nhìn Hana, cợt nhả

Nhìn cái khuôn mặt này ai mà có nghĩ cậu ta chính là một con sói chứ. Hơn nữa còn ăn Hana sạch sẽ không chừa một mảnh xương. 

Khởi động chương mới cho cuối tuần dzui dzẻ ha cả nhà iuuu 

Chúng ta cứ tiếp tục mập mờ như vậy sao? (Byungjeong)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ