Chương 6: Năm mới vui vẻ

369 22 14
                                    

Hana có thói quen thức dậy vào giữa đêm để uống nước. Cô mơ màng lật người, tiếng quần áo va vào nhau sột soạt. Có vẻ sau trận hoan ái, Somun đã lau qua người và mặc đồ cho cô. Nơi bầu ngực cảm giác có chút ngứa, chợt có tiếng đàn ông rên khe khẽ.

"Ưmm.." _ Somun cọ cọ khuôn mặt mình trên nơi mềm mại nào đó, không có ý định sẽ buông ra

Hana hoàn hồn, tỉnh cả ngủ. Cô vươn mình với điện thoại, gần 3 rưỡi sáng. Giờ này mà Somun còn chưa chịu về phòng ư? Cô chọt chọt ngón tay vào má cậu, cất giọng "Somun à, mau về phòng đi. Sắp 3 rưỡi sáng rồi"

Người đàn ông vẫn im lặng không nhúc nhích, hơi thở phả đều đều vào cổ cô.

"Dậy đi nào, cậu còn không mau dậy, là sẽ lớn chuyện đó"

Somun dụi dụi mắt, phụng phịu " Hôm nay cho em ngủ ở đây đi, em hứa sẽ không làm gì cả. Dù hiện tại bên dưới của em có hơi nóng. Nhưng chị yên tâm em chỉ ôm chị ngủ thôi, không phát sinh thêm chuyện gì khác. Còn nếu chị không phiền thì phát sinh thêm cũng được" _ Somun nhướn đôi lông mày sắc như kiếm, thêm bộ dạng áo quần xộc xệch lộ ra xương quai xanh quyến rũ, thật biết cách khiến người đối diện đỏ mặt.

Hana đánh cái bốp vào lưng cậu, trừng mắt "Ý tôi không phải thế, mọi người sẽ biết chuyện giữa chúng ta mất"

Somun ôm cô, nũng nịu "Vậy thì cùng lắm nếu mai có người thấy, em sẽ xoá ký ức đi. Như vậy cũng được mà. Được không?"

Hana phì cười, đúng là trẻ con. Cô thẳng chân đá cậu xuống giường, lần này Somun bị đánh úp, không kịp phòng thủ, liền làm một đường lăn xuống sàn ngọt lịm.

"Ra ngoài nhớ khóa cửa lại cho tôi, ngủ ngon" _ Hana xoay lưng về phía Somun, nhắm mắt ngủ. Trong lòng không khỏi hả hê vì đã đạp được cậu ta một cái.

Somun lắc lắc đầu, đi tới thân ảnh đang rúc trong chăn, cúi xuống, tìm chính xác vị trí môi của cô, đặt xuống một nụ hôn cùng ánh nhìn đầy cưng nhiều

"Noona ngủ ngoan, đêm mai mình lại gặp"

—---------------------------------------------

Jungjin, ngày 31 tháng 12. Tuyết rơi dày đặc lấp kín khắp nẻo đường, thật may chưa xuất hiện con ác quỷ nào vào thời điểm này. Chứ với thời tiết lạnh lẽo như vậy, bắt quỷ cũng trở nên thật khó khăn.

Tiệm mì hôm nay nghỉ. Mọi người tụ tập ở biệt thự từ sáng để chuẩn bị tiệc tất niên đón chào năm mới. Đương nhiên cô Chu vẫn đảm nhận vị trí bếp trưởng, chỉ đạo Hana cùng chú Motak chuẩn bị nguyên liệu, Jeok Bong thì trang trí sảnh và phòng khách. Trong khi Somun đưa Jade tới trung tâm thương mại. Cô ấy muốn chuẩn bị chút quà tặng mọi người vào ngày mai.

Hôm nay Hana buộc tóc đuôi ngựa, cùng chiếc áo hoodie xám, càng tôn lên cần cổ trắng nõn của cô.

"Ơ Hana, cháu bị va vào đâu lúc tập luyện à? Cô thấy đằng sau có vết đỏ" _ cô Chu ngạc nhiên thốt lên đầy quan tâm khi thấy có vết gì đó lấp ló theo từng bước di chuyển của Hana.

Hana chột dạ, trong lòng không khỏi bối rối. Ngón cái bấm vào ngón trỏ, vẻ mặt hơi mất tự nhiên trả lời " À cái đó... chắc là muỗi đốt thôi cô " trong lòng thầm mắng tên nhãi Somun không biết tiết chế.

Chúng ta cứ tiếp tục mập mờ như vậy sao? (Byungjeong)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ