Phát hiện Junghyeon cũng biết chơi Liên Minh chỉ là trong lúc cậu vô tình chơi Aram cùng Juhyeon và đám bạn của cậu ấy mà thôi.
Trước kia hình như cậu đã từng nghe Wooje nhắc đến chuyện này nhưng rồi không để ý nên quên mất, bây giờ mới nhớ lại.
Taeyoon im lặng nghe mấy người bạn đang ở trong Discord nói râm ran về khả năng đi rừng của Junghyeon tốt cỡ nào, sau đó nói cả tên ID của hắn. Cậu âm thầm ghi nhớ, về nhà mới mở máy lên tìm thử.
...Thì ra ID này đã gửi lời mời kết bạn cho cậu từ trước rồi, Taeyoon ngượng ngùng bấm đồng ý.
Sau đó không có gì xảy ra cả, chỉ là khi Taeyoon vào game thì thi thoảng cũng thấy chấm xanh trên tên ID của hắn mà thôi.
Cho tới một ngày nọ, khi đã cuối mùa giải và chuẩn bị reset rank, Wooje còn thiếu mấy trận để lên Đại Cao thủ nhưng bận làm đề án nên năn nỉ cậu leo rank giùm. Đương nhiên Taeyoon rất sẵn lòng, chỉ đến khi cậu vô tình nhìn thấy skin tướng mới rất đẹp trong kho đồ của Wooje. Thật ra Wooje thích skin tướng này từ lâu rồi, cậu cũng chẳng lạ gì, chỉ là Wooje gần đây rất bận không có thời gian để mà vào game nữa, nói chi đến nạp tiền mua skin.
Có thể là do linh tính mách bảo, nên cậu lướt chầm chậm nhìn list friend trong game của Wooje, rồi nhìn thấy tên ID của Junghyeon trong danh sách.
Cảm giác lúc ấy rất lạ, thật ra cậu nên nghĩ thoáng hơn, có nhiều người cậu không thân mà vẫn add tài khoản game của nhau như thường. Huống chi trước kia hai người này còn cùng trường nữa, chỉ lạ là Wooje add Junghyeon mà cậu chẳng biết gì cả.
Taeyoon cắn môi, gần đây linh tính của cậu ngày càng chuẩn xác, chưa từng nhầm lần nào.
Vậy nên cậu bấm vào ô chat của hai người họ, phát hiện ra quả nhiên là skin tướng kia do Junghyeon tặng Wooje, hắn còn hỏi Wooje thích không.
Trước khi kịp nghĩ ra lý do gì, Taeyoon chỉ thấy mặt mình nóng rực.
Cậu ngại ngùng tắt ô chat đi, đầu óc trống rỗng giây lát.
Wooje có liên hệ với Junghyeon từ bao giờ sao cậu chưa từng nghe qua? Cậu rũ mi, tâm trạng hoàn toàn xáo động.
Lần đó lúc cậu nói chuyện về Junghyeon với Wooje, thằng bạn hoàn toàn không ngạc nhiên chút nào.
Giống như thể đã biết từ trước rồi vậy.
Cậu không có ý nghĩ gì như hai người đó âm thầm sau lưng nình làm cái chi, cậu chỉ thấy hoang mang tột độ. Cứ như cậu đang phát hiện ra bí mật kinh thiên động địa vậy.
Tạm thời Taeyoon không biết nên phản ứng làm sao, cậu chỉ thấy rối bời, kể cả lúc vào trận đánh cũng không ra làm sao. Taeyoon sợ làm rớt rank của Wooje nên thôi không đánh nữa, nhắn tin viện cớ với Wooje rồi log out khỏi tài khoản.
Chẳng biết phải nghĩ gì nữa.
Mấy hôm nay gần thời gian thi giữa kỳ nên câu lạc bộ tạm hoãn hoạt động để sinh viên chú tâm ôn thi, cũng gần hai tuần Taeyoon không gặp trực tiếp hắn, hai người hầu như chỉ nhắn tin nói chuyện phiếm khi rảnh thôi.
Bây giờ cậu nghĩ về mấy thứ suy luận trước kia của mình chỉ biết cười trừ.
Hoàn toàn nhầm lẫn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
WILLBUR ✦ Summer Air
Fanfiction✦ Tên truyện: Summer Air ✦ Couple: Willer x Burdol ✦ Tác giả: ivressardor © 2023 ✦ Thể loại: shortfic, thanh xuân vườn trường, ngọt ngào đáng yêu, HE ✦ Số chữ: 24k chữ