Có vẻ như Taeyoon vô tình khám phá ra bí mật của Kim Junghyeon mất rồi.
Gần đây cậu gặp Junghyeon trong câu lạc bộ khá nhiều, lại thêm có cùng sở thích ăn kem nên hầu như chiều nào họ cũng sẽ đi tìm quán kem với nhau để thử vị kem mới.
Vốn dĩ trước đó cậu nào có ý định chơi cùng hắn đâu, chỉ là vào một hôm nọ bị bạn thân khích bác quá nên cậu bốc đồng mời hắn đi ăn kem với mình, nhằm chứng minh rằng mình không hề ghét hắn. Rồi về sau cứ vậy mà chơi với nhau, Junghyeon giản dị gần gũi hơn cậu mường tượng nhiều, nói chuyện nhẹ nhàng vẫn như xưa mà còn rất chịu khó hùa theo mấy trò đùa của cậu.
Mà thật ra Taeyoon đã có bao giờ ghét Junghyeon đâu, cậu chỉ không có ý định tiếp cận Junghyeon mà thôi.
Như đã từng nói trước kia, Junghyeon khá câu nệ khách sáo với cậu nên Taeyoon không thoải mái, không muốn mệt người vì nghĩ cách đối phó với sự chần chừ của hắn.
Bây giờ chơi với nhau thân hơn chút thì cậu phát hiện Junghyeon không câu nệ đến thế, hắn khá thoải mái dễ chịu đấy chứ.
Vì Taeyoon nhận ra hắn tương đối dễ chịu nên cứ thuận nước dong buồm chơi cùng nhau thôi, thân hơn nên nói chuyện nhiều hơn, rồi vô tình một ngày nọ Taeyoon nhắc tới chuyện quả cầu tuyết mà hắn cho cậu vào sinh nhật.
Khi Junghyeon nghe cậu nói đến giờ cậu vẫn mang theo đến ký túc xá thì hắn rất bất ngờ, hai mắt sáng rực như đốm lửa nhỏ khiến Taeyoon khó hiểu.
Kế đó, hắn bảo, "Cậu thích quả cầu tuyết mình chọn mua cho cậu là tốt rồi."
Lúc mới nghe câu trả lời này, Taeyoon vẫn chưa nhận ra có gì khác lạ.
Mãi đến tối về phòng chuẩn bị ngủ rồi, não cậu vô ý gợi lại câu nói đó và Taeyoon bừng tỉnh.
Hắn nói quà Giáng Sinh mua cho mọi người còn dư nên mới cho cậu, vì sao lại nói "chọn mua cho cậu"?
Hay là hắn nói nhầm? Nhưng trực giác hiếm khi nhạy bén của Taeyoon giờ đây như hồi chuông cảnh báo reo vang, cậu cứ ám ảnh mãi về chuyện đó.
Sau vài ngày, Taeyoon không nhịn được nữa, lén nhờ Lee Juhyeon bạn cấp ba hỏi bạn leo rank chung với cậu ấy - vô tình là bạn trong nhóm của Junghyeon hồi xưa - xem quà Giáng Sinh năm đó Junghyeon mua tặng người đó là gì.
Hai tiếng sau, Juhyeon chuyển tiếp một tin nhắn qua cho cậu: "Hả? Nói gì vậy? Làm gì có quà Giáng Sinh nào?"
Tim Taeyoon giật thót, chẳng lẽ trực giác của cậu đúng rồi sao? Không lẽ Junghyeon chỉ mua cho mình quả cầu tuyết đó rồi kiếm cớ tặng chứ? Cậu lại nhớ đến dáng vẻ xoay người bỏ chạy của hắn sau khi nhét quà vào tay mình... Đúng là có hơi trùng khớp với dáng chạy bạn nữ năm xưa chờ cậu bên ngoài phòng tuyển Tin.
Nhưng mà sao ảo thế nhỉ? Cậu đang vọng tưởng hay đang ảo giác đây? Taeyoon vội gạt đi suy nghĩ quá đỗi hoang đường này, nhưng mầm mống một khi đã gieo vào đầu thì cực khó nhổ đi.
Mỗi lần ngồi cạnh Junghyeon trong giờ câu lạc bộ, Taeyoon không thể nào ngừng nghĩ về chuyện quả cầu tuyết được.
...Nghĩ xem nào, vì sao Junghyeon chủ động bắt tay cậu ở bữa tiệc năm ấy, vì sao hắn biết tài khoản nhắn tin của mình, vì sao hắn biết sinh nhật cậu? Vì sao... vì sao? Taeyoon vò đầu bứt tóc, giống như hiệu ứng Domino - một khi quân đầu tiên đổ thì toàn bộ mọi thứ sẽ đổ theo sau đó. Đã nghĩ đến thế thì cậu dần nghi ngờ vì sao Junghyeon cùng ở tuyển Tin với mình, vì sao chung lớp học thêm, vì sao chung câu lạc bộ này, chẳng lẽ chỉ là trùng hợp thôi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
WILLBUR ✦ Summer Air
Fiksi Penggemar✦ Tên truyện: Summer Air ✦ Couple: Willer x Burdol ✦ Tác giả: ivressardor © 2023 ✦ Thể loại: shortfic, thanh xuân vườn trường, ngọt ngào đáng yêu, HE ✦ Số chữ: 24k chữ