(8) begging you, "please don't go."

1.1K 169 10
                                    

Cuộc trò chuyện dang dở của hai đứa bị cắt ngang bởi một cơn mưa phùn đêm khuya, cậu và Junghyeon đành phải quay trở vào bên trong cửa hàng tiện lợi.

Mấy hôm nay vì chuyện này mà khẩu vị của Taeyoon không tốt rồi ăn cũng chẳng bao nhiêu, thế nên giờ này thấy nhân viên đang nấu mì ăn tự nhiên Taeyoon cũng đói.

Trong bộ môn nhìn mặt Taeyoon đoán ý thì Kim Junghyeon là cao thủ rồi, hắn nhìn liếc qua là biết cậu thèm ăn, hắng giọng mở lời: "Tự dưng mình thấy đói quá, ăn mì không?"

Hai mắt cậu sáng bừng lên ngay lập tức, "Được thôi."

Mỗi người chọn mì rồi ngồi lại khu vực bên cạnh cửa sổ trong cửa hàng ăn, lúc Junghyeon ngồi xuống cạnh cậu còn có chút ngượng ngùng, khiến Taeyoon vốn đang rất nhạy cảm rồi càng thêm xấu hổ.

"Vậy bây giờ cậu tính làm gì?" Taeyoon dùng đũa chọt chọt mì trong tô giấy, nhỏ giọng hỏi mà không dám nhìn thẳng vào hắn.

"Ăn xong tạnh mưa rồi thì đưa cậu về." Junghyeon thở dài, "Nếu mưa không tạnh thì lại mua thêm dù."

Vì quá hay quên nên mỗi lần ra ngoài mắc mưa là một lần Junghyeon phải mua thêm dù mới, chẳng mấy chốc phòng hắn sẽ thành sạp bán dù mất.

Taeyoon ậm ừ, thật sự ý cậu không phải thế...

Người ta đang muốn hỏi xem trong tương lai hắn sẽ làm gì kia mà.

Chẳng lẽ cứ giữ nguyên thế này sao, miệng nói biết Taeyoon không ghét hắn vì chuyện này nhưng tay thì cũng đã nắm cổ tay người ta rồi mà, Noh Taeyoon còn vì hiểu nhầm mà tự dằn vặt mình tới nỗi khóc bù lu bù loa một cách mất mặt trước hắn... Vậy mà hắn tính ngồi yên không làm gì nữa sao?

Taeyoon cắn môi, nếu đã thích người ta rồi thì phải làm gì đi chứ.

Cậu cúi đầu ăn mì, vì Junghyeon không nói gì nên không gian tĩnh lặng này như đang thôi thúc cậu nghĩ lan man về chuyện trước kia vậy. Nào là chuyện quả cầu tuyết, nào là cái lần Junghyeon đứng ở hành lang hỏi mình có đồng ý lời tỏ tình của cô gái kia không, nào là thời gian hai người cùng học thêm toán, hay là cả cái lần mà Junghyeon nắm cổ tay cậu trong rạp chiếu phim...

Bực mình thật.

Junghyeon rất thành thật, vì sau khi đã tỏ tình xong còn chút dư âm lo lắng nên hắn chỉ đưa Taeyoon về dưới ký túc xá rồi quay về. Lần trước Taeyoon không cho hắn tiễn mình tới tận cửa toà B nên Junghyeon cũng không dám làm tiếp, sau khi nói tạm biệt, hắn chỉ đứng ở cổng toà C chờ cho đến khi cậu vào trong hẳn.

Thật ra không phải Taeyoon không biết hắn vẫn đứng quan sát mình, chỉ là khi cậu đi vào khuất trong cầu thang rồi mới dừng lại, nép vào góc tường lén nhìn hắn một cái. Junghyeon vẫn nán lại thêm nửa phút, sau đó mới chậm rãi đi vào toà C, dáng vẻ bớt tội nghiệp hơn lần trước nhiều nhưng vẫn có chút buồn bã.

Còn Taeyoon, người được tỏ tình là cậu vậy mà cậu ngủ không yên nổi, trằn trọc đến gần sáng.

Khi Taeyoon thiếu ngủ, tâm trạng của cậu cứ như một mớ hỗn độn vậy, vừa mừng thầm vì Junghyeon thực sự thích mình nhưng cũng bắt đầu trở nên bối rối không biết nên làm thế nào tiếp nữa.

WILLBUR ✦ Summer AirNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ