Buổi tối chủ nhật, Taeyoon cùng bọn bạn hồi cấp ba tụ họp lại ở nhà của Jinhong, vẫn là mua đồ về ăn rồi chơi game với nhau, nói chuyện phiếm tới khuya. Nhưng có lẽ là vì vướng bận chuyện trong lòng nên Taeyoon không được tập trung, chơi mấy ván đua xe đều thua, thế là cậu bị phạt phải đi rửa chén bát.
Taeyoon không có tâm trạng cười đùa lắm nên gật gật đầu, đứng dậy đi thẳng vào bếp. Rửa được nửa số chén bẩn thì Wooje lù lù xuất hiện ở cạnh cậu.
"Taeyoonie, mày gặp chuyện gì hả?" Wooje ngập ngừng hỏi.
"Không có." Theo bản năng, Taeyoon muốn giấu nhẹm đi, nhưng rồi chỉ càng thấy ưu phiền hơn, thở dài thườn thượt.
"Sao vậy? Nói đi, tao không nói cho mấy đứa kia biết là được." Wooje huých vai cậu.
Thôi vậy, cậu cũng cần thêm người nghe thử để xác định xem suy đoán của bản thân có sơ hở gì không. Tốt nhất là có người phản biện lại mới phải.
"Tao nghĩ là..." Taeyoon bật nước xả ào ào, âm thanh át bớt đi giọng nói của cậu. "Hình như tao phát hiện ra bí mật của Kim Junghyeon."
Wooje hơi giật mình, "Hotboy trường cũ của tụi mình hả?"
"Thì còn Kim Junghyeon nào nữa, làm như mày không biết nó ở chung câu lạc bộ với tao vậy." Taeyoon thở dài thêm phát nữa.
"Ừ ừ, bí mật gì?" Wooje nóng ruột hẳn.
"Có vẻ như... tao cũng không biết nữa, nó thích tao hả?" Taeyoon ngại ngùng, "Chẳng hiểu sao tao có cảm giác đó..."
Wooje hít một hơi sâu, điềm tĩnh hỏi thêm, "Sao mày nghĩ vậy?"
"Còn nhớ quả cầu tuyết lúc trước nó tặng tao không?" Taeyoon nhắc lại chuyện này, biểu cảm trên mặt Wooje mới vỡ lẽ ra.
"Tặng đó giờ rồi mày mới thấy lạ hả, bỗng dưng thông minh ra à?" Giọng điệu của Wooje hơi trêu chọc.
"Mày không thấy tao ảo tưởng à?" Taeyoon hơi khựng lại.
"Đâu, cũng bình thường thôi," Wooje khoanh tay, "Đẹp trai vậy mà mấy năm nay không có bạn gái thì khả năng là gay hay bi cũng không biết chừng."
"Nhỡ có bồ mà tụi mình không biết thì sao?" Taeyoon cắn môi, "Tao vẫn cứ thấy tao đang ảo tưởng làm sao đấy."
Wooje nhất thời không biết nói gì, nó đã biết Junghyeon thầm thích Taeyoon là thật, chỉ không bao giờ ngờ được có một ngày đồ ngốc Taeyoon này lại phát hiện ra. Nó với Moon Hyeonjun còn từng cá cược với nhau rằng bao giờ Taeyoon phát hiện được, nó cá chỉ khi nào Junghyeon nói ra thì Taeyoon mới biết còn Hyeonjun thì đoán Taeyoon không bao giờ hay đâu.
Vậy mà hai anh em sai hết rồi.
"Mày suy luận từ đâu vậy?" Wooje liếm liếm môi, trong đầu thầm tính toán.
"Hôm trước tao nói chuyện với Junghyeon thì nó vô tình nói quả cầu tuyết ấy là nó chọn mua, trong khi trước kia nó kêu mua theo lô còn dư nên mới tiện thể đưa tao." Taeyoon hạ giọng nói khẽ, "Sau đó tao có nhờ Juhyeon hỏi giùm thằng bạn bên lớp nó, rồi mới phát hiện ra Junghyeon nói dối với tao. Nó làm gì có tặng quà cho bạn bè đâu mà còn dư ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
WILLBUR ✦ Summer Air
Fanfic✦ Tên truyện: Summer Air ✦ Couple: Willer x Burdol ✦ Tác giả: ivressardor © 2023 ✦ Thể loại: shortfic, thanh xuân vườn trường, ngọt ngào đáng yêu, HE ✦ Số chữ: 24k chữ