Cuối tuần này mấy anh chị trong câu lạc bộ muốn tổ chức một buổi nhậu để mọi người giao lưu với nhau nhiều hơn. Kha khá bạn nữ trong câu lạc bộ rất muốn biết liệu Junghyeon có tham gia không để quyết định có đi hay không, vì không muốn bị làm phiền nên Junghyeon đã không tương tác với tin nhắn ở trong groupchat.
Hắn chỉ nói với mỗi Taeyoon là mình sẽ đến mà thôi.
Vì Junghyeon có vẻ như không tham gia buổi họp mặt nên khá nhiều người không tới, lúc hắn thong thả bước vào quán nhậu thì bàn chỉ có tầm mười người, toàn là những người thực lòng thích giải đề toán giống Noh Taeyoon.
Mọi người hoàn toàn không ngờ hắn đến nên ai nấy đều giật mình, Junghyeon gật đầu chào mọi người rồi kéo ghế ngồi xuống cạnh Taeyoon.
Hắn thậm chí không giải thích vì sao mình đột ngột đến, cũng không tham gia vào cuộc trò chuyện mà chỉ im lặng ngồi một bên quan sát. Từ khi Junghyeon đến, sự tập trung của Taeyoon không còn đặt trên cuộc trò chuyện nữa, cậu liên tục phân tâm vì mấy chuyện nhỏ nhặt.
Nào là bận rộn kiểm tra xem Junghyeon có chén đũa chưa, có lấy tới đồ ăn trên bàn không, có không ăn được món nào không, dáng vẻ tất bật hỏi han của Taeyoon khiến Junghyeon mừng thầm trong lòng.
Hắn có thể nhìn thấy hình bóng của mình phản chiếu trong con ngươi đen láy của cậu.
Junghyeon đã thầm thích cậu từ rất lâu về trước, đến bây giờ khi đã có một phần trăm cơ hội Taeyoon cũng thích mình thì Junghyeon lại thấy nghi ngờ - liệu có thực sự là Taeyoon sẽ thích mình không? Rồi dần dà, Junghyeon cũng bị trái tim lôi kéo để tin vào thứ mà mình hi vọng là thật nhất.
Mọi thứ là thật mà phải không? Junghyeon mê đắm ánh mắt của Taeyoon dành cho mình, mê đắm việc cậu vừa cười nói với các anh chị lại vừa cẩn thận ngoái đầu kiểm tra xem mình ổn không.
Cứ như thể Taeyoon đã nhận thức được việc Junghyeon không phù hợp với buổi tiệc này chút nào, cậu có thể đã nhận ra Junghyeon chỉ xuất hiện là vì có mình ở đây.
Nhưng quan trọng nhất là Taeyoon trân trọng điều đó.
Junghyeon vân vê cốc soju trong tay, ánh mắt mải miết dán lên cái gáy trắng nõn của Taeyoon, ngắm nhìn cậu lắc lư người trong khi nói chuyện với người khác. Thật tràn ngập sức sống, giống như thái dương rực rỡ chiếu sáng cả buổi đêm tối tăm. Nhưng vào lúc Taeyoon ngoái đầu nhìn xem hắn thế nào rồi, Junghyeon lại nghĩ đến ánh trăng dịu nhẹ, sáng trong trên bầu trời đêm trống trải.
Vào những khi này, khao khát muốn yêu và muốn được yêu bởi Taeyoon trở nên cồn cào trong lòng hắn hơn bao giờ hết.
Trong lúc rảnh rỗi, Junghyeon cao hứng nhắn tin khoe với Wooje hôm nay hắn đã thành công ngồi cạnh Taeyoon rồi.
Choi Wooje qua loa đáp "Sớm sinh quý tử" làm hắn phì cười. Sau đó Wooje mới dặn hắn đừng để Taeyoon uống nhiều quá, tửu lượng của cậu không tốt.
Trên bàn nhậu hiện giờ mọi người đang chơi trò Thật hay Thách rất náo nhiệt, ai thua sẽ phải uống một cốc soju đầy, chẳng biết Taeyoon thua bao nhiêu lần rồi mà gò má ửng hồng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
WILLBUR ✦ Summer Air
Fanfic✦ Tên truyện: Summer Air ✦ Couple: Willer x Burdol ✦ Tác giả: ivressardor © 2023 ✦ Thể loại: shortfic, thanh xuân vườn trường, ngọt ngào đáng yêu, HE ✦ Số chữ: 24k chữ