Taeyoon càng ngày càng thấy bế tắc trong lòng. Bất kể hiện tại Junghyeon vẫn đang đối xử với cậu rất tốt, thậm chí Taeyoon còn cảm nhận được hắn đang hơi lấy lòng mình thì phải. Nhưng Taeyoon chẳng thấy vui chút nào, hắn tốt với mình như vậy cũng chỉ vì muốn tiếp cận Wooje thôi.
Một buổi tối nọ, Taeyoon không ngủ được nên ra ban công phòng mình ngồi hóng gió. Cậu không có nuôi cây vì không có năng khiếu, thay vào đó Taeyoon có những lồng đèn gốm hình cây nấm để lúp xúp xếp hàng cạnh nhau. Mọi khi stress quá Taeyoon sẽ ra đây thắp lồng đèn, hôm nay cũng thế, không ngờ vừa thắp được hết nến trong các lồng đèn lên thì nhận được tin nhắn của Junghyeon.
Cũng một giờ sáng rồi mà, sao hắn vẫn chưa ngủ thế.
Taeyoon mở khoá điện thoại, nhìn thấy hai dòng tin nhắn:
"Sao cậu ra ban công ngồi tội nghiệp vậy?"
"Cậu có tâm sự gì hả? Có muốn ngồi nói với mình không?"
Cảm giác đau âm ỉ từ trước đến giờ bỗng nhiên bộc phát đau dữ dội, ánh sáng màn hình mờ dần, trước khi tắt hẳn thì cậu lại thấy một giọt nước rơi xuống màn hình.
Vì sao phải tốt bụng với mình đến thế nếu đã không thích mình chứ? Taeyoon thầm trách cứ, sụt sịt nho nhỏ.
Cảm giác này là thất tình đấy sao? Có bao nhiêu người, sao Taeyoon lại phải thích cái người đi thích bạn thân mình vậy?
Ở ban công đối diện, Junghyeon chỉ thấy một bóng người cuộn tròn bên cạnh ánh nến lập loè, gió thổi qua hơi mạnh khiến các đế nến đều bị thổi tắt và trả lại bóng tối cho không gian tĩnh lặng bốn bề. Hắn không thể thấy bóng người ấy nữa, trong lòng Junghyeon hơi nóng ruột, hắn lại thử nhắn tiếp: "Có phải cậu không thoải mái ở đâu không?"
Junghyeon biết Taeyoon có mấy chiếc lồng đèn ngoài ban công, cũng biết đôi khi cậu sẽ ra ngồi một mình và thắp lồng đèn như một cách tự chữa lành. Nhưng trước giờ Taeyoon chưa bao giờ ra ban công khuya như thế, cũng chẳng thấy cậu cúi người suy sụp như vậy, Junghyeon sợ mình quan tâm quá sẽ hỏng nhưng lúc này hắn không kiềm chế được mà hỏi liên tục.
Rồi bởi vì Taeyoon chỉ đọc mà không trả lời, Junghyeon sợ rằng mình đang làm phiền đến cậu nên vội vàng thu hồi hết tin nhắn.
Nhưng Taeyoon đọc những dòng "tin nhắn này đã bị thu hồi" thấy chẳng khá khẩm hơn chút nào, tâm trạng còn có hơi giống như bóp nghẹt hơn nữa.
Taeyoon quẹt nước mắt đi, cầm điện thoại và thử thăm dò Junghyeon: "Cậu có thấy mình với Wooje giống nhau chỗ nào đó không?"
Junghyeon cứ gõ rồi xoá, gõ rồi xoá, chẳng biết nên trả lời sao cho cậu vui.
"Bề ngoài thì có vẻ hơi giống nhau nhưng tính cách không giống lắm."
Không được, Junghyeon đâu có chơi với Wooje đâu mà biết tính cách người ta ra sao đúng không, nên hắn xoá đi.
"Không giống chút nào."
Cũng không được, nhỡ đâu Taeyoon đang muốn giống thì sao?
"Giống lắm, không hổ là bạn xưa giờ."
BẠN ĐANG ĐỌC
WILLBUR ✦ Summer Air
Fiksi Penggemar✦ Tên truyện: Summer Air ✦ Couple: Willer x Burdol ✦ Tác giả: ivressardor © 2023 ✦ Thể loại: shortfic, thanh xuân vườn trường, ngọt ngào đáng yêu, HE ✦ Số chữ: 24k chữ