(11) it's a love story, baby, just say yes

1.9K 209 20
                                    

Bất chợt được tỏ tình, Junghyeon ngẩn ngơ mất một hồi, Taeyoon cứ nhìn dáng vẻ đờ đẫn của hắn là buồn cười.

"Cậu ăn đi," Taeyoon búng tay trước mặt hắn, gọi được hồn của Junghyeon về rồi thì lại không nhịn được khúc khích.

Lúc chưa nói thì rõ hồi hộp, nói xong rồi thì dù Junghyeon có phản ứng thế nào cậu cũng không còn lo lắng nữa.

Có thể là do cậu tự biết trong lòng hắn sẽ không bao giờ từ chối mình.

Nhưng mà Junghyeon vẫn chưa thể hoàn hồn, hắn ăn một cách ngơ ngẩn, uống nước cũng ngơ ngẩn, đến lúc ra tính tiền cũng còn ngơ ngẩn. Chỉ khi Taeyoon rút thẻ ra muốn trả hết thì Junghyeon mới bừng tỉnh, hắn kêu một tiếng, chộp lấy cổ tay cậu.

"Để mình trả." Junghyeon gấp gáp rút ví lấy thẻ, lần này hai người đứng cạnh nhau gần hơn, Taeyoon không muốn nhường chuyện trả tiền nhưng cũng tiện thể nghía vào tấm ảnh lần nữa.

Ừ, đúng là cậu ở quang cảnh phía sau, tuy người nhỏ xíu nhưng đang ngoái đầu nhìn Junghyeon.

Junghyeon gập ví lại, Taeyoon dứt khỏi đó, cũng nhanh chóng chộp lấy cổ tay hắn ghì lại. "Sáng nay cậu mời mình ăn rồi, giờ mình mời cậu."

"Không được," Junghyeon quả quyết, hai người tranh qua tranh lại trước mặt hai bạn nhân viên, mãi không ai nhường ai. Hắn kéo tay cậu, suýt thì kéo Taeyoon văng ra sau luôn. "Lúc nãy cậu đã-"

Nói đến đây thì hắn ngượng nên đỏ mặt không nói nữa, "Dù sao thì cũng không để cho cậu trả được, để mình trả."

Taeyoon xì một tiếng, "Hôm nay mình phải trả, nhất định phải trả!"

Taeyoon dí thẻ cho bạn nhân viên, bạn ấy giơ tay nhận rồi mà Junghyeon nhanh như cắt giật thẻ lại.

"Hôm nay mình rất muốn mời cậu, để mình mời." Hắn nghiêm túc nói.

"Không được," Taeyoon nhăn mặt, làm gì có chuyện tỏ tình nửa vời như vậy. Đã gọi đến ăn và tỏ tình thì cậu phải trả tiền luôn cho trót chứ!

Junghyeon có vẻ rất muốn giành trả tiền, nhưng hắn nói không lại, thế là trong phút nóng đầu Junghyeon bẻ đôi thẻ cậu luôn.

Không chỉ Taeyoon, hai bạn nhân viên mà mấy vị khách ngồi gần quầy thu ngân cũng há hốc miệng.

"...Mình xin lỗi," Junghyeon đỏ mặt hơn, "Mình không cố ý."

Có điên mới tin hắn đấy?!

Taeyoon mang theo có cái thẻ này ra đường thôi vì sợ bị móc ví, bây giờ thì cậu đầu hàng rồi. Junghyeon thành công giành trả tiền đúng như ý muốn, rồi phần còn lại của buổi tối là dỗ dành và thuyết phục cậu rằng hắn không phải con người như thế đâu.

"Lúc đó mình không cố tình đâu, thật á," Junghyeon lẽo đẽo theo sau lưng cậu, "Mình cũng không biết mình bị gì nữa, xin lỗi cậu nhiều, hay là mình đưa tạm thẻ mình cho cậu xài."

Người đàn ông thâm độc này! Taeyoon không chịu được phải ngoái đầu trợn mắt với hắn một cái.

"Cậu định dụ mình vào tròng hả?" Taeyoon chun mũi, "Khỏi đi, còn thẻ khác, không sao hết."

WILLBUR ✦ Summer AirNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ