【All hoa 】 thiên phàm nơi tận cùng có tàu về ·03
『 Lý hoa sen chán đến chết duỗi duỗi tay, vớt hồi một hồ trống rỗng ánh trăng, dường như vẫn là cũ thời gian. 』
>>>
Trước văn:0102
Truyện này còn có tên là 【 không làm đại hiệp liền làm đoàn sủng đi 】. Từ ngữ mấu chốt: Quay ngựa, chiến tổn hại, đoàn sủng.
>>>
Thất.
“Hô hô……”
Quen thuộc hổn hển thanh ở Lý hoa sen bên người vang lên, hồ ly tinh thò qua tới dính chủ nhân, một bên giương miệng phát ra thấp giọng cảnh cáo.
“Một bên nhi đi chơi.” Lý hoa sen đôi mắt mở to cũng không mở to, thuần thục mà một phen loát đến hồ ly tinh đầu, đem nó đẩy đến một bên.
“Hô hô, hô……” Hồ ly tinh thấp thấp mà kêu to một tiếng, ủy khuất lại ngoan ngoãn mà ở Lý hoa sen đầu giường bò thành một vòng tròn, nhưng đầu vẫn luôn hướng đêm qua đổ máu địa phương.
“Đừng kêu to, này liền nấu cơm cho ngươi.” Lý hoa sen lười biếng mà mở mắt ra, còn nghĩ lầm chính mình ở Liên Hoa Lâu, đây là mười năm một cái bình thường lại bình phàm sáng sớm.
Nhưng trợn mắt một cái chớp mắt hắn liền phản ứng lại đây, tùy tay phủ thêm áo ngoài, tiếp đón một tiếng hồ ly tinh, liền đi ra ngoài.
Mới vừa mở cửa, liền thiếu chút nữa đụng phải ở cửa đứng tấn người.
“Ai……” Lý hoa sen vỗ vỗ ngực thuận khí, tức giận mà đẩy ra không biết đứng bao lâu môn thần.
Mấy ngày nay ở trăm xuyên viện thực sự lơi lỏng, bằng không cũng sẽ không ở ra cửa đụng phải sáo phi thanh thời điểm, mới có thể khiếp sợ.
“Sáo minh chủ tới này trăm xuyên viện lại có việc gì sao a, 188 lao hẳn là không có đóng lại vị thứ hai Diêm Vương tích mệnh đi.” Lý hoa sen một bên về phía trước đi, một bên thuận tay dùng đài sen cây trâm vãn ngẩng đầu lên phát —— thiện thay, mấy ngày nay bọn họ đã đem hắn mộc cây trâm toàn bộ đổi thành bạc chất.
Hồ ly tinh thấp giọng ngao một tiếng, sau đó thông minh mà đi theo Lý hoa sen mông mặt sau.
Sáo phi thanh mặt vô biểu tình: “Theo ta đi.”
“Đi chỗ nào?”
“Cứu ngươi mệnh.”
Vốn dĩ đi theo sáo phi thanh đi rồi hai bước, nghe được hắn tiếp theo câu nói, Lý hoa sen lại đứng yên.
Sáo phi thanh quay đầu, sắc mặt lãnh đạm lộ ra một cổ hơi không thể thấy vội vàng: “Ngươi có đi hay không.”
“Ngươi như thế nào sẽ không chịu từ bỏ đâu.” Lý hoa sen bất đắc dĩ mà nhún vai, “Không bằng như vậy, ngươi chờ mười năm, chờ phương nhiều bệnh kia tiểu tử võ công đại thành, hắn thay ta lại cùng ngươi so một hồi, như thế nào?”
“Ngươi nếu là đồng ý, ta lập tức làm hắn hành bái sư lễ.”
Sáo phi thanh cư nhiên rũ mắt tự hỏi một chút Lý hoa sen kiến nghị tính khả thi, mới thận trọng mà lắc lắc đầu: “Không đồng ý.”
BẠN ĐANG ĐỌC
【All Hoa 】 Thiên phàm tẫn xử hữu quy chu ·
Short Story【All Hoa 】 Thiên phàm tẫn xử hữu quy chu · Tạm dịch: Tận cùng thiên phàm có tàu về Tác giả: Mặc Sanh Hề Nhiên Nguồn: https://moshengxiran.lofter.com/post/1f2d5bfb_2b9b151bf All Hoa, Địch Phương Hoa, OOC, thận nhập. Hắn ở trong mộng cũng không kỳ q...