【All hoa 】 thiên phàm nơi tận cùng có tàu về ·01
『 hắn ở trong mộng cũng không kỳ quái vì cái gì sáo phi thanh sẽ cùng nhiều như vậy chính đạo hiệp khách ngồi chung một bàn, ngược lại cảm thấy đây là cuộc đời này nhất vui sướng một cái chớp mắt. 』
>>>
Truyện này còn có tên là 【 không làm đại hiệp liền làm đoàn sủng đi 】. Từ ngữ mấu chốt: Quay ngựa, chiến tổn hại, đoàn sủng.
>>>
Linh .
Trăm xuyên viện dưới chân núi quán trà từ trước đến nay là tin tức nhất linh thông địa phương, giờ phút này liền có không ít người liền một hồ thô trà tán gẫu.
“Nghe nói sao? Trăm xuyên viện bị người vây đi lên.”
“Kia có gì, năm rồi cũng không phải chưa từng có. Cảm thấy mỗi đến Lý tương di ngày giỗ trước sau, trăm xuyên viện vội vàng tế hồn liền không rảnh liệu lý bọn họ?” Bố y kiếm khách sách một tiếng, nhấc không nổi hứng thú.
“Lần này nhưng không giống nhau, ta sư đệ tỷ tỷ gả ở trăm xuyên viện môn khẩu hộ vệ đội đội trưởng gia tiểu cháu trai. Nghe nói một nén nhang trước có khẩn cấp bồ câu đưa tin bay đi. Nghe nói, lần này tới chính là…… Vạn thánh nói.”
Nói xong lời cuối cùng ba chữ thời điểm, cùng trăm xuyên viện có chút liên hệ trung niên nhân nhịn không được đè thấp thanh âm, chung quanh chỉ một thoáng tĩnh một cái chớp mắt.
Gần nhất một năm, vạn thánh nói ngang trời xuất thế, giống như cái gì cũng không có làm, lại giống như vạn sự đều trộn lẫn một tay. Hiện tại này giang hồ, ám lưu dũng động, nhân tâm phù dũng, nếu không phải ở trăm xuyên viện dưới chân núi, nếu không phải trăm xuyên viện mười năm hơn tới xây dựng ảnh hưởng còn tính trọng, bọn họ cũng không dám như vậy quang minh chính đại mà nói đến vạn thánh nói.
Một bên bổn ở an tĩnh uống trà tố y thanh niên đột nhiên đốn một cái chớp mắt, ly trung thấu hoàng nước trà dạng khởi tầng tầng tế văn, chiếu ra hắn thói quen tính mang cười khóe môi, cùng đã là lạnh thấu xương xuống dưới mặt mày.
Hắn bất động thanh sắc mà buông trong tay chung trà, hơi hơi nghiêng tai đi nghe.
“Cũng không biết vạn thánh nói tới làm gì? Nhưng tổng cảm thấy không có hảo ý…… Nói không chừng nột, muốn biến thiên lạc.”
Lý hoa sen từ trong lòng ngực lấy ra năm cái đồng tiền đặt lên bàn, sau đó không chút do dự mà xoay người liền hướng chân núi phương hướng đi đến.
Hắn một đường truy tra nam dận tương quan đồ vật, tìm hiểu nguồn gốc dắt tới rồi gần nhất thập phần thần bí vạn thánh nói, lại phàn tác đến cùng năm đó sư huynh chi tử có mơ mơ hồ hồ quan hệ. Lần này tới nơi này cũng là tưởng cấp trăm xuyên viện đệ cái tin tức, làm cho bọn họ đề phòng chút, lại không nghĩ vạn thánh nói đã là tới trước trăm xuyên viện.
Lý hoa sen giương mắt nhìn thoáng qua đỉnh núi mái hiên, giữa hè ánh nắng chiếu rọi lưu li kim ngói, trên mặt đất chiếu ra điểm điểm toái kim, thoạt nhìn đại khí rộng lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All Hoa 】 Thiên phàm tẫn xử hữu quy chu ·
Storie brevi【All Hoa 】 Thiên phàm tẫn xử hữu quy chu · Tạm dịch: Tận cùng thiên phàm có tàu về Tác giả: Mặc Sanh Hề Nhiên Nguồn: https://moshengxiran.lofter.com/post/1f2d5bfb_2b9b151bf All Hoa, Địch Phương Hoa, OOC, thận nhập. Hắn ở trong mộng cũng không kỳ q...