【All hoa 】 thiên phàm nơi tận cùng có tàu về ·22
“Lại không tỉnh, ta cần phải hối hận.”
>>>
Trước văn:010203040506070809
101112131415161718192021
>>>
Sóng biển một tầng một tầng mà phiếm đi lên, chụp ở sa trên bờ, phát ra nặng nề tiếng vang.
Ký ức khóa lại phong, trong nháy mắt lôi kéo Lý hoa sen trở lại mười năm trước. Hắn kỳ thật không thế nào thích hồi tưởng quá khứ. Vô luận là niên thiếu khinh cuồng khi đã làm chọc người bật cười sự, vẫn là quanh năm năm tháng đi lạc bạn cũ, hắn đều không thế nào hồi tưởng.
Nhưng lúc này, hắn không thể không dọc theo ký ức dây thừng, đi phía trước phàn tác tìm kiếm qua đi.
“Lúc trước là chết giả…… Là vì khơi mào kim uyên minh cùng chung quanh môn tranh đấu, đúng không?” Lý hoa sen hỏi, nhưng hắn không cần đáp án, tiếp tục nói, “Tại đây phía trước, ngươi liền cùng vạn thánh nói quậy với nhau, vì cái gì?”
“Danh vọng…… Quyền lợi…… Vẫn là cùng Trần gia người giống nhau, vì phục quốc?” Hắn nói, lại cười rộ lên, như là bị cái này hoang đường suy đoán chọc cười.
“Kia sư huynh vì cái gì không nói cho ta đâu? Cảm thấy ta sẽ cản ngươi? Cảm thấy ta là chướng ngại vật?” Hắn lảo đảo hướng đơn cô đao đi rồi hai bước, giống như tập tễnh học bước trẻ nhỏ, lại giống ác mộng trung bừng tỉnh hài đồng ở nghiêng ngả lảo đảo mà tìm kiếm thân nhân.
“Ngươi…… Hận ta?” Lý hoa sen có chút mê mang, hắn thậm chí không dám tin tưởng trong trí nhớ, lúc ban đầu lang bạt kỳ hồ kia đoạn thời gian, đơn cô đao chính mình đói bụng đem màn thầu nhường cho hắn hồi tưởng có phải hay không chính mình bịa đặt ra tới.
“Ngươi không thể hận sao?” Đơn cô đao tựa hồ bị cái này chữ kích thích tới rồi, hắn đột nhiên tới gần một bước, mặt sắp gần sát Lý hoa sen mặt, vì thế hắn trong mắt phức tạp cảm xúc bị Lý hoa sen xem rành mạch, “Ngươi không phải chướng ngại vật sao? Sư phó từ trước đến nay chỉ coi trọng ngươi, sở hữu công pháp đều từ ngươi trước chọn, tỷ thí mỗi lần thắng ta đều rất đắc ý.”
Lý hoa sen hoảng hốt một cái chớp mắt, hắn không nhớ rõ chính mình có phải hay không thật sự biểu lộ quá rất đắc ý biểu tình, nhưng hắn nhớ rõ chính mình mỗi khi nhìn phía sư huynh khi, nóng bỏng chờ đợi hắn khích lệ tâm tình.
Hắn cúi đầu, lẩm bẩm nói: “Nguyên lai ngươi là như vậy tưởng ta sao?”
“Ta hận cái kia luôn là thắng ngươi!” Đơn cô đao từ kẽ răng gian bài trừ mấy chữ này, “Nhưng hiện tại không giống nhau. Ta có vạn thánh nói, mà ngươi chung quanh môn sớm đã giải tán. Ta võ công đại thành, ngươi thân trung kịch độc. Ta……”
“Nhưng sư huynh, ta chưa từng thắng quá.” Hắn liền như vậy nhẹ nhàng đánh gãy đơn cô đao nói, “Ta vẫn luôn là tránh ở ngươi phía sau, xem ngươi đánh chạy bốn năm cái cao tráng lưu manh tiểu hài tử. Ở ta nơi này, ngươi có thể thắng dễ như trở bàn tay.”
BẠN ĐANG ĐỌC
【All Hoa 】 Thiên phàm tẫn xử hữu quy chu ·
Short Story【All Hoa 】 Thiên phàm tẫn xử hữu quy chu · Tạm dịch: Tận cùng thiên phàm có tàu về Tác giả: Mặc Sanh Hề Nhiên Nguồn: https://moshengxiran.lofter.com/post/1f2d5bfb_2b9b151bf All Hoa, Địch Phương Hoa, OOC, thận nhập. Hắn ở trong mộng cũng không kỳ q...