Chương 9

69 5 0
                                    

【All hoa 】 thiên phàm nơi tận cùng có tàu về ·09

『 “Lý hoa sen. Chúng ta tưởng cứu ngươi.” Hắn đột nhiên tá sức lực, thanh âm nhẹ nhàng, “Ngươi không thể như vậy không đem chính mình mệnh đương hồi sự.” 』

>>>

Trước văn:0102030405060708

Bổn văn từ ngữ mấu chốt: Quay ngựa, chiến tổn hại, đoàn sủng, huyền nghi.

>>>

Cách ngươi đỗ tô lắc lắc đầu, hắn rốt cuộc vẫn là cái choai choai hài tử, phát hiện thi thể thời điểm hoảng sợ, chỉ lo buồn đầu trở về chạy tìm người hỗ trợ, hoàn toàn không chú ý quanh thân tình huống.

A y mộc muộn thanh trả lời: “Chưa thấy được.”

Lý hoa sen: “Này liền quái. Các ngươi liền hung khí cũng không tìm, liền một lòng một dạ nhận định là thần nữ giáng tội?”

Hắn cười như không cười ánh mắt hơi hơi thoáng nhìn, dừng ở a y mộc trên người, làm a y mộc cảm thấy phảng phất kim đâm giống nhau không khoẻ. Lý hoa sen thu hồi ánh mắt, dừng ở mầm trần thi thể thượng, giống như không thể nghi ngờ mà cảm thán một câu.

“Nhưng thật ra làm người cảm thấy, so với thôn trưởng nguyên nhân chết cùng khả năng hung thủ, các ngươi càng lo lắng mất tích khế ti la a?”

A y mộc bả vai căng chặt một cái chớp mắt, rõ ràng phòng ngự tư thái, tựa hồ đối Lý hoa sen trong bông có kim công kích tính sinh ra cực kỳ phản cảm biểu hiện. Hắn không hề xem Lý hoa sen bốn người, thậm chí liền lời nói cũng không muốn nhiều lời: “Thi thể xem xong rồi sao? Chạng vạng muốn hạ táng, các ngươi tốt nhất nhanh lên.”

Lý hoa sen hơi hơi mỉm cười, gật đầu ý bảo phương nhiều bệnh khép lại vải bố trắng: “Có thể. Kế tiếp mang chúng ta đi kia tòa thần tượng trước đi. Nga còn có, phái người tìm xem hung khí, hẳn là các ngươi bản địa một loại vũ khí sắc bén, ngươi…… So với chúng ta quen thuộc.”

*

Lý hoa sen thử làm a y mộc hoàn toàn không muốn lại cùng bọn họ nói chuyện với nhau, đem dẫn đường Lý hoa sen nhiệm vụ giao cho cách ngươi đỗ tô về sau, hắn liền nương vì phụ thân túc trực bên linh cữu lý do rời đi.

Nhìn a y mộc trầm mặc mà quỳ gối phụ thân thi thể bên cạnh thân ảnh, tô tiểu biếng nhác lầm bầm lầu bầu hỏi: “Cũng là kỳ quái. Bọn họ thôn trưởng, sau khi chết không thể tiến từ đường sao?”

Phương nhiều bệnh vừa đi một bên đi tuần tra ven đường thảo khả năng cất giấu hung khí, một bên thuận miệng trả lời: “Có lẽ là nơi này đặc thù tập tục đi, xác chết không vào từ đường, chỉ có bài vị nhưng nhập.”

Lý hoa sen đi theo cách ngươi đỗ tô mặt sau, cùng tiểu hài tử câu được câu không nói chuyện phiếm, hai ba câu liền lừa tiểu hài tử nói rất nhiều địa phương sự tình.

Sáo phi thanh xem ba người đều có chuyện làm, không ai để ý thi thể chuyện này, hắn ngược lại cảm thấy nhọc lòng lên. Hắn một cái không hiểu tra án người đều biết thi thể là tra án trọng điểm, nhiều ít manh mối đều ở thi thể thượng, nhưng Lý hoa sen cùng phương nhiều bệnh liền như vậy khinh phiêu phiêu mà đồng ý a y mộc vội vàng đem mầm trần hạ táng, sáo phi thanh mãn đầu óc dấu chấm hỏi lại không chỗ hỏi.

【All Hoa 】 Thiên phàm tẫn xử hữu quy chu ·Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ